Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/6/2024: Danh tiếng các lớp dạy diễn xuất của Châu Tấn sa sút, Dương Mịch không thích nam nghệ sĩ cố tình tỏ ra ngây thơ?

Sao quốc tế 18/06/2024 11:27

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Lưu Diệc Phi không tiếp xúc nhiều với nam nghệ sĩ trong làng giải trí.

2. Dù "Thanh Trâm Hành" do Dương Tử đóng chính không may mắn và thời gian quay lại ngắn nhưng nhiều nhà tài trợ đặt quảng cáo vẫn sẵn sàng cho bộ phim một cơ hội vì có Dương Tử đóng chính.

3. Cuộc sống đời thực của Nghê Ni gần giống với các nhân vật của cô trong các bộ phim cô đóng.

4. Gần đây Vương Nhất Bác tương đối thoải mái, cho phép anh dành nhiều thời gian hơn cho môn thể thao đua xe yêu thích của mình. Anh thường chú ý và tham gia nhiều hoạt động đua xe và tận hưởng niềm đam mê do tốc độ mang lại. Ngoài ra có tin Hồ Quân và Vương Nhất Bác từng cùng nhau đầu tư vào một tiệm sửa chữa xe máy.

5. Sau khi danh tiếng của Châu Tấn "xuống cấp" vì những tranh cãi xung quanh vai diễn Như Ý, các lớp học diễn xuất của cô cũng sa sút theo.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/6/2024: Danh tiếng các lớp dạy diễn xuất của Châu Tấn sa sút, Dương Mịch không thích nam nghệ sĩ cố tình tỏ ra ngây thơ? - Ảnh 1

6. Khi Ngô Cẩn Ngôn quay phim "Mặc Vũ Vân Gian", người hướng dẫn diễn xuất của cô là Hác Lôi.

7. Khi Hoàng Tử Thao tức giận, anh ấy sẽ la mắng nhân viên của mình, nhiều người da mặt mỏng không chịu được liền từ chức.

8. Vương Tinh Việt gần đây đã thực hiện rất nhiều hoạt động tiếp thị về mọi mặt và cậu ấy cũng có đụng hàng một vài đỉnh lưu.

9. Tính cách của Cổ Lực Na Trát không mấy đáng yêu và có chút tự cho mình là trung tâm.

10. Dương Mịch không thích nam nghệ sĩ cố tình tỏ ra ngây thơ, bởi vì vào nghề lâu như vậy, cô chưa từng gặp một nghệ sĩ nào thực sự ngây thơ, đa số chỉ là giả vờ đánh lừa khán giả.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/6/2024: Danh tiếng các lớp dạy diễn xuất của Châu Tấn sa sút, Dương Mịch không thích nam nghệ sĩ cố tình tỏ ra ngây thơ? - Ảnh 2

11. Khả năng Vương Dương đoạt giải là rất nhỏ, dù sao chuyện anh và Vương Nhất Bác xung đột về đề cử đã quá ồn ào.

12. Triệu Lệ Dĩnh tin vào Trung y và thường dùng thuốc Trung y để điều hòa cơ thể.

13. Kỳ thực Dương Dương cũng không có tranh đoạt tài nguyên màn ảnh rộng, bản thân anh ấy cũng không mấy hứng thú.

14. Người hâm mộ của Lý Hiện không thích bạn ấy của anh ấy nên họ luôn không chịu thừa nhận.

15. Trương Nhược Quân biết mẹ kế đã sinh em trai. Cha ruột của anh cũng đã đến gặp anh nhiều lần, ám chỉ rằng sau này anh hãy giúp nuôi dạy đứa trẻ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/6/2024: Lưu Diệc Phi và Vạn Thiến tham gia đầu tư phim 'Câu Chuyện Hoa Hồng', Kim Thần đi phẫu thuật thẩm mỹ?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT