Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/8/2024: Vợ chồng Đường Yên đặc biệt nuông chiều con cái, bộ phim điện ảnh mới của Chu Nhất Long khả năng lỗ vốn cao?

Sao quốc tế 16/08/2024 14:40

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dương Tử hiện đang đóng phim và thường xuyên hợp tác với một số diễn viên mới. Hầu hết những diễn viên mới này đều được tư bản ưu ái nhờ cô dẫn dắt, mức độ xuất hiện và giá trị thị trường của họ sẽ tăng lên rất nhiều.

2. Bạch Lộc đã quay xong "Lâm Giang Tiên", sau đó cô phải quay một chương trình tạp kỹ cho "Bạch Nguyệt Phạn Tinh". Tiếp theo còn dự định tham gia một bộ phim thần tượng cổ trang mới, mặc dù vẫn chưa được quyết định, nhưng cô ấy diễn cổ trang thu hút được không ít người hâm mộ.

3. Cuộc hôn nhân của Đường Yên hiện tại quả thực khá viên mãn, nguyên nhân chính là chồng cô không thích các mối quan hệ không chính thống bên ngoài , ít nhất anh chưa từng làm những việc như thế, nên hôn nhân giữa hai người có thể được duy trì.

4. “Tàng Hải Hoa” của Trương Lỗ Nhất, Văn Vịnh San bị kẹt ở quá trình xét duyệt, nền tảng cũng không sắp xếp trước lịch phát hành của bộ phim này. 

5. Vợ chồng Đường Yên đặc biệt nuông chiều con cái, thật sự là kiểu muốn gì được nấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/8/2024: Vợ chồng Đường Yên đặc biệt nuông chiều con cái, bộ phim điện ảnh mới của Chu Nhất Long khả năng lỗ vốn cao? - Ảnh 1

6. Triệu Lệ Dĩnh có ý muốn chuyển mình, không chỉ theo hướng chính kịch mà còn cả đầu tư các dự án.

7. Lâm Nhất hiện tại đang rất nổi tiếng trên đường đua phim thần tượng.

8. Ngu Thư Hân trong show “Nhà Hàng Trung Hoa” biểu hiện đặc biệt tốt, tất cả mọi người rất thích cô, hiện tại danh tiếng của cô cũng đang tăng trở lại.

9. Mặc dù danh tiếng của Dương Mịch hiện tại không tốt lắm, nhưng trên Instagram, cô là nữ nghệ sĩ Trung Quốc có lượng người hâm mộ nhiều nhất.

10. Bộ phim điện ảnh mới của Chu Nhất Long hiện tại có số liệu không tốt, khả năng lỗ vốn khá cao, nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều đến anh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/8/2024: Vợ chồng Đường Yên đặc biệt nuông chiều con cái, bộ phim điện ảnh mới của Chu Nhất Long khả năng lỗ vốn cao? - Ảnh 2

11. Tống Uy Long thực sự rất có tham vọng trong sự nghiệp, nhưng vì trong giới có nhiều định kiến về anh, nên dù anh có nỗ lực đến đâu, mọi người vẫn cho rằng anh có ý đồ khác. Vì lý do này, anh phải thay đổi cách nhìn của người trong giới về mình, nếu không tiếp tục như vậy, sẽ khó có ai muốn hợp tác với anh.

12. Danh tiếng của Từ Nghệ Dương hiện tại khá tệ, chủ yếu là vì cô không có tác phẩm tiêu biểu, chỉ dựa vào mối quan hệ tình cảm với bạn trai để tạo sự chú ý, điều này đã khiến danh tiếng của cô ngày càng giảm sút.

13. Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn gần như không có khả năng tái hợp tác.

14. Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại đúng là đang đàm phán hợp tác với nhiều công ty điện ảnh và truyền hình. Dù vị thế của cô trong làng giải trí đã rất cao, nhưng khi thảo luận hợp tác, cô vẫn gặp phải những đối xử không công bằng. Vì vậy, cô chỉ muốn tìm một công ty thực sự sẵn lòng hỗ trợ sự phát triển của mình, chứ không phải coi cô như một công cụ kiếm tiền và tùy tiện lợi dụng.

15. Trình Tiêu gần đây đang bận rộn với bộ phim hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh, do Phùng Tiểu Cương làm đạo diễn. Trước đây bộ phim có tên là "Nhà Tù Nữ", nhưng hiện đã đổi tên thành "Hướng Dương". Thời gian quay rất ngắn, chỉ hơn một tháng là xong. Sau đó, vào nửa cuối năm, cô còn đang tiếp nhận một vai nữ thứ trong một bộ phim hiện đại với kinh phí trung bình, đây là dự án tốt nhất mà cô có thể tham gia ở thời điểm hiện tại

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/8/2024: Lưu Diệc Phi có mối quan hệ tốt với nhiều tiền bối trong ngành, Vương Nhất Bác là nghệ sĩ có số lượng đại ngôn nhiều nhất?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT