Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/7/2024: Vương Sở Nhiên bác bỏ tin đồ hợp tác với Đinh Vũ Hề, Tiêu Chiến đã tìm thấy một giáo viên tiếng Anh để luyện nói?

Sao quốc tế 02/07/2024 21:35

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bộ điện ảnh mới "Vô hối truy tung" của Phùng Tiểu Cương có Tiêu Chiến trong danh sách nam chính. Ngoài ra còn có bộ phim đề tài thanh tra cấp cao "Câu trả lời của tôi" cũng đang liên hệ với Tiêu Chiến để đóng vai phản diện có IQ cao, đoàn đội vẫn đang lựa chọn và chưa quyết định kịch bản nào.

2. Nền tảng của "Phong nguyệt bất tương quan" Lưu Vũ Ninh, Điền Hi Vi đã thay đổi từ Mango sang Tencent. Bộ phim dự kiến ​​​​khai máy vào tháng 9. Cả hai sẽ nhập đoàn ngay sau khi quay bộ phim hiện tại.

3. Bạch Lộc tiếp theo còn có rất nhiều tài nguyên chất lượng cao của iQiyi đang chờ cô ấy.

4. Tiêu Chiến xác nhận đóng phim ‘’Anh Hùng Xạ Điêu’’ của đạo diễn Từ Khắc, ngoài Trang Đại Phi thủ vai Hoàng Dung, còn có Lý Uyển Đát của công ty Vương Gia Vệ đóng vai Hoa Chanh.

5. Tiêu Chiến gần đây đã tìm thấy một giáo viên tiếng Anh để luyện nói.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/7/2024: Vương Sở Nhiên bác bỏ tin đồ hợp tác với Đinh Vũ Hề, Tiêu Chiến đã tìm thấy một giáo viên tiếng Anh để luyện nói? - Ảnh 1

6. Bộ phim "Quý nữ" của Trần Đô Linh sắp đóng máy. Nền tảng đã sắp xếp trước các nguồn lực quảng bá. Gần đây cô đang bận rộn với một dự án lớn và lịch trình của cô ấy khá dày đặc.

7. Nữ chính của "Đắc nhàn cẩn chế" không mấy nổi tiếng và có thể bị thay đổi trong tương lai. Tiêu Chiến sẽ không tham gia vào tuyển chọn nữ chính.

8. Mặc dù mấy năm gần đây thành tích của Nhiệt Ba không có gì đặc biệt nổi bật trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Nhưng dựa trên các tác phẩm trước đây, địa vị và sự nổi tiếng của cô, bộ phim truyền hình mới sẽ không có vấn đề gì nếu không phải vì nhất phiên cô cũng đã không nhận nó.

9. Những nghệ sĩ nam nổi tiếng cũng không thành thật, họ có quan hệ riêng tư với nhiều fan nữ. Thậm chí còn có những cuộc trò chuyện bí mật với người đẹp, khẩu vị cũng ngày càng trở nên kỳ lạ sẽ coi thường những người chủ động tiếp cận họ.

10. Dự án cổ trang có tên "Dẫn đăng quyết", tin đồn rằng Vương Sở Nhiên và Đinh Vũ Hề hợp tác nhưng nhanh chóng bị phía Vương Sở Nhiên bác bỏ tin đồn.

 Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/7/2024: Vương Sở Nhiên bác bỏ tin đồ hợp tác với Đinh Vũ Hề, Tiêu Chiến đã tìm thấy một giáo viên tiếng Anh để luyện nói? - Ảnh 2

11. Phim điện ảnh khoa học viễn tưởng "Tinh hà nhập mộng" tháng 9 khai máy. Dàn diễn viên chính: Vương Hạc Đệ, Huỳnh Hiểu Minh, Trương Nghệ Phàm.

12. Trần Nghiên Hy trước đây sẽ cố tình giả vờ trước truyền thông để khiến mọi người nghĩ rằng mối quan hệ của họ không có vấn đề gì.

13. Gần đây, có người tung tin Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh sắp hợp tác. Sau khi chuyện này được bàn tán sôi nổi, fan của hai vẫn không có hành động, trước tiên khán giả đã lo lắng về phiên vị của hai người họ. Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh ngay từ đầu vốn là quan hệ hài hòa, họ cũng không phải là loại diễn viên tranh giành vai phiên vị đến chết nên vấn đề họ hợp tác và phiên vị là điều rất dễ giải quyết. Cả Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh đều là những diễn viên có thể gánh được phim truyền hình trong bối cảnh hiện tại, cho nên không có dự án nào sẵn sàng chi nhiều tiền như vậy để mời cả hai.

14. Vương An Vũ và Đặng Vi đang tiếp xúc với một bộ phim truyền hình đề tài công sở.

15. Lý Lan Địch bị Nhậm Gia Luân giành đất diễn bởi vì một số người trong cuộc cho biết đất diễn của Lý Lan Địch trong "Lưu thủy điều điều" đặc biệt ít. Cư dân mạng cũng bắt đầu có người diss Nhậm Gia Luân vì việc tranh đất diễn. Họ cho rằng anh chỉ nghĩ đến việc làm bản thân nổi bật mà không cho nữ chính có cơ hội phát huy.

Kịch bản của "Lưu thủy điều điều" đã được chỉnh sửa 3 lần trước khi phim bắt đầu quay và sự thật là đất diễn của nữ chính ngày một ít sau mỗi lần chỉnh sửa. Tuy nhiên, điều này cùng một diễn viên như Nhậm Gia Luân không có bao nhiêu quan hệ. Đơn thuần là bởi thiết lập của nữ chính trong kịch bản sau khi hoàn thiện càng ngày càng mơ hồ. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/7/2024: Trần Hiểu không bị ảnh hưởng bởi tin tức vụ ly hôn, Tống Thiến và Đinh Vũ Hề rất không thoải mái khi hợp tác với nhau?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT