Tiêu Chiến gây chú ý với hậu trường Tàng Hải Truyện, kĩ năng diễn xuất liệu có bùng nổ hơn trước?

Sao quốc tế 05/06/2024 21:53

Khoảng 2 năm trở lại đây, Tiêu Chiến đã có sự tiến bộ lớn trong diễn xuất và được khán giả công nhận. Nam diễn viên liên tục có loạt phim hot như Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Ngọc Cốt Dao, Mặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi và sắp tới là Tàng Hải Truyện.

Tàng Hải truyện là dự án phim Hoa ngữ được các fan hâm mộ rất mong chờ. Bởi phim đánh dấu sự trở lại của ngôi sao nổi bật hàng đầu màn ảnh Trung Quốc trong vài năm trở lại đây.

Mới đây, đoàn phim đã tung video đóng máy và tiết lộ nhiều cảnh hậu trường gay cấn trong phim. Đặc biệt, Tiêu Chiến nhận nhiều lời khen ngợi vì tiến bộ lớn trong diễn xuất. Cụ thể, ánh mắt của nam diễn viên trong những tập cuối được nhận xét thay đổi rất nhiều so với những tập dầu. Không phải sự dịu dàng, ấm áp thường thấy, Tiêu Chiến hoàn toàn hóa thân vào nhân vật với nét mặt lạnh lùng, ánh mắt đanh thép, dứt khoát.

Thậm chí, đạo diễn Trịnh Hiểu Long cũng không tiếc lời khen ngợi: "Màn thể hiện thực sự rất tốt!".  

Ngay sau khi video đóng máy được tung ra, lượt xem trang Weibo cá nhân của Tiêu Chiến đã tăng 620 triệu người, con số cực khủng đối với một diễn viên khi phim còn chưa lên sóng. 

Tiêu Chiến gây chú ý với hậu trường Tàng Hải Truyện, kĩ năng diễn xuất liệu có bùng nổ hơn trước? - Ảnh 1Tiêu Chiến gây chú ý với hậu trường Tàng Hải Truyện, kĩ năng diễn xuất liệu có bùng nổ hơn trước? - Ảnh 2

Thời gian qua, Tiêu Chiến khá im ắng, anh chưa có dự án mới nào được lên sóng sau "Nắng gắt bên tôi" từ tháng 9/2023. Trong khi các ngôi sao trẻ cùng thời đã ồ ạt trở lại như Lưu Vũ Ninh, Trần Tinh Húc, Ngô Lỗi... Vậy nên, sự kỳ vọng của khán giả dành cho dự án mới này của tài tử họ Tiêu là rất lớn.

Về danh tiếng, Tiêu Chiến là ngôi sao lưu lượng (đông fan) trong khi Chung Hán Lương là tuổi thơ của nhiều thế hệ, kinh nghiệm diễn xuất dạn dày.

Tiêu Chiến gây chú ý với hậu trường Tàng Hải Truyện, kĩ năng diễn xuất liệu có bùng nổ hơn trước? - Ảnh 3

"Tàng Hải truyện" kể về Uông Tàng Hải - con trai của Khâm thiên giám chính, phải chứng kiến cảnh toàn môn bị diệt từ khi còn bé. Mang trong mình huyết hải thâm thù, anh kiềm chế bộc lộ tài năng của mình.

10 năm sau, anh trở lại kinh thành với diện mạo mới, trở thành cố vấn dưới trướng kẻ thù là hầu tước Bình Tân. Sau cùng, Uông Tàng Hải âm thầm tiến lên trong cơn bão quyền lực đầy sóng gió.

Cuối cùng khi đã có cơ hội trả thù thì lại phát hiện ra, mình chỉ vừa thấy phần nổi của "tảng băng chìm" trong câu chuyện ân oán này. Vượt qua nhiều trở ngại, cuối cùng Uông Tàng Hải đã vạch trần âm mưu, bảo vệ đất nước và những người thân yêu của mình.

Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến vừa đóng máy đã tạo trend quảng bá du lịch địa phương

MXH lan truyền thông tin dự án Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến vừa đóng máy đã tạo trend quảng bá du lịch địa phương.

TIN MỚI NHẤT