Fan Tiêu Chiến gây xôn xao khi phản đối Trương Tịnh Nghi thêm đất diễn trong Tàng Hải Truyện

Sao quốc tế 29/05/2024 10:30

Hành động của fan hâm mộ làm ảnh hưởng đến danh tiếng Tiêu Chiến, gây ấn tượng xấu trong mắt khán giả.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao việc một số fan của Tiêu Chiến đang đồng loạt đăng bài phản đối Trương Tịnh Nghi thêm đất diễn trong Tàng Hải Truyện. Được biết, có nguồn tin Trương Tịnh Nghi mang biên kịch vào đoàn gia tăng đất diễn cho bản thân.

 Fan Tiêu Chiến gây xôn xao khi phản đối Trương Tịnh Nghi thêm đất diễn trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 1

Cụ thể, fan của Tiêu Chiến yêu cầu đoàn phim Tàng Hải Truyện giữ nguyên phân đoạn cao trào của nam chính Tàng Hải. Xóa bỏ những cảnh vô nghĩa của nữ chính như cảnh chiến đấu bộ 3 của nữ chính. Đảm bảo thời lượng lên hình của nam chính trong thành phẩm cuối cùng chiếm 70% trở lên. Bên cạnh đó, họ cũng yêu cầu phải quay lại đại kết cục riêng dành cho nam chính Tàng Hải. Không những thế, còn yêu cầu cắt bớt một số cảnh vô dụng của một số diễn viên khác.

Fan Tiêu Chiến gây xôn xao khi phản đối Trương Tịnh Nghi thêm đất diễn trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 2Fan Tiêu Chiến gây xôn xao khi phản đối Trương Tịnh Nghi thêm đất diễn trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 3

Sự việc này khiến nhiều khán giả vô cùng bức xúc. Họ cho rằng fan của Tiêu Chiến 'duy quyền' khi đề nghị đoàn làm phim cắt hết tất cả cảnh nữ chính cũng như của diễn viên khác, chỉ để còn lại đất diễn là của nam chính. Hành động của fan hâm mộ làm ảnh hưởng đến danh tiếng Tiêu Chiến, gây ấn tượng xấu trong mắt khán giả. Thậm chí, có người còn đòi tẩy chay phim dù chưa lên sóng. Hiện tại, vụ việc vẫn còn gây tranh cãi dữ dội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Fan Tiêu Chiến gây xôn xao khi phản đối Trương Tịnh Nghi thêm đất diễn trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 4

 

Trong phim Tàng Hải Truyện, Tiêu Chiến đảm nhận vai Uông Tàng Hải - con trai của Khâm thiên giám chính từng tận mắt chứng kiến cả gia tộc bị diệt môn. Sau 10 năm ở ẩn, Tàng Hải quyết định quay về kinh đô với diện mạo mới, trở thành cố vấn dưới trướng kẻ thù là hầu tước Bình Tân để tìm cách lật lại bản án năm xưa, trả lại trong sạch cho cha. Trong quá trình đó, Tàng Hải dần leo lên nấc thang quyền lực và khám phá ra nguyên nhân bí ẩn khiến cả gia đình bị sát hại.

Fan Tiêu Chiến gây xôn xao khi phản đối Trương Tịnh Nghi thêm đất diễn trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 5Fan Tiêu Chiến gây xôn xao khi phản đối Trương Tịnh Nghi thêm đất diễn trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 6

Bạn diễn của Tiêu Chiến là Trương Tịnh Nghi, trong phim cô thủ vai nữ chính Hương Ám Đồ. Trương Tịnh Nghi được biết đến là học trò của Châu Tấn và Trần Khôn. Nữ diễn viên có vẻ đẹp thông minh, cương nghị, tự lập, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cô còn được khen ngợi là có diễn xuất tự nhiên, phong thái chuẩn mực mỹ nhân cổ trang. Nàng tiểu Hoa cũng chứng minh khả năng thu hút khán giả với hai bộ phim truyền hình thành công là Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Tích Hoa Chỉ.

 

 

 

 

Tiêu Chiến để lộ hình ảnh cưỡi ngựa bỏ trốn cùng với 'học trò của Châu Tấn', nhan sắc của cặp đôi gây chú ý

Mới đây, bộ phim cổ trang Tàng Hải Truyện do Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi đóng chính để lộ hình ảnh hai diễn viên cưỡi ngựa bỏ trốn.

TIN MỚI NHẤT