Tiêu Chiến cũng chịu khá nhiều áp lực về diễn xuất với Anh Hùng Xạ Điêu, liệu có chuyển hình thành công?

Sao quốc tế 30/05/2024 21:42

Bộ phim Anh hùng xạ điêu do Tiêu Chiến đảm nhận vai chính hiện vẫn chưa ấn định thời gian lên sóng.

Anh Hùng Xạ Điêu là một trong những bộ phim điện ảnh được đầu tư khủng của Tiêu Chiến. Theo thông báo từ trước đó, phim sẽ được chiếu trong kỳ nghỉ hè năm nay để chúc mừng kỷ niệm 100 năm ngày sinh của tác giả Kim Dung.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, phim vẫn chưa tung ra trailer hay ấn định thời gian lên sóng khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. 

Tiêu Chiến cũng chịu khá nhiều áp lực về diễn xuất với Anh Hùng Xạ Điêu, liệu có chuyển hình thành công? - Ảnh 1

Trong cuộc họp giao ban thường niên vào cuối tháng 5, China Film - đơn vị sản xuất của Anh Hùng Xạ Điêu đã trả lời chất vấn của nhà đầu tư về thời điểm ra mắt của phim.  Đây là tác phẩm võ thuật kinh điển, công ty hy vọng có thể trau chuốt một cách cẩn thận để làm hài lòng khán giả và người hâm mộ tác giả Kim Dung. Hiện tại, bộ phim đang trong giai đoạn hậu kỳ và chưa ấn định lịch ra rạp. Sau khi xác nhận sẽ ngay lập tức công bố.

Anh Hùng Xạ Điêu đã đóng máy từ cuối năm 2023. Những diễn viên chính như Tiêu Chiến đều ngừng mọi hoạt động khác trong nửa năm để tập trung hoàn thành các cảnh quay. Việc đoàn phim mãi chưa tung poster nhân vật hay trailer khiến người hâm mộ nghi ngờ phim gặp trục trặc ở khâu kiểm duyệt và có khả năng trở thành "bom xịt" khi bỏ qua thời điểm tốt nhất để ra rạp. 

Tiêu Chiến cũng chịu khá nhiều áp lực về diễn xuất với Anh Hùng Xạ Điêu, liệu có chuyển hình thành công? - Ảnh 2

Ở lần làm lại này, phim nhận đầu tư khủng từ đơn vị sản xuất China Film và được kỳ vọng sẽ tái hiện trọn vẹn tác phẩm được vô vàn người hâm mộ xứ Trung yêu thích. Do đó, nam chính Tiêu Chiến cũng chịu khá nhiều áp lực về diễn xuất. Nam diễn viên đã nuôi tóc dài để phù hợp với hình tượng nhân vật tham gia nhiều lớp diễn xuất và võ thuật để có những thước phim đẹp nhất ra mắt khán giả.

Sau loạt phim truyền hình thành công như Vùng biển trong mơ ấy, Ngọc cốt dao, Tiêu Chiến chuẩn bị gặp lại khán giả trên màn ảnh rộng với dự án phim Anh hùng xạ điêu.

Tiêu Chiến để lộ hình ảnh cưỡi ngựa bỏ trốn cùng với 'học trò của Châu Tấn', nhan sắc của cặp đôi gây chú ý

Mới đây, bộ phim cổ trang Tàng Hải Truyện do Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi đóng chính để lộ hình ảnh hai diễn viên cưỡi ngựa bỏ trốn.

TIN MỚI NHẤT