Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi tung poster đóng máy, hé lộ dàn diễn viên 'hết nước chấm'

Sao quốc tế 03/06/2024 08:55

MXH lan truyền thông tin Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi vừa tung poster đóng máy, hé lộ dàn diễn viên 'hết nước chấm'.

Mới đây, dự án Tàng Hải Truyện do Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi đóng chính đã chính thức đóng máy sau 5 tháng quay phim. Đáng chú ý, đoàn phim cũng phát phúc lợi cho khán giả nhân sự kiện này khi tung poster giới thiệu dàn diễn viên 'hết nước chấm' của bộ phim.

Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi tung poster đóng máy, hé lộ dàn diễn viên 'hết nước chấm'  - Ảnh 1Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi tung poster đóng máy, hé lộ dàn diễn viên 'hết nước chấm'  - Ảnh 2

Nhiều khán giả cho rằng nhìn poster mới của Tàng Hải Truyện khiến dân tình ấn tượng bởi màu sắc có phần u ám cùng ánh mắt mỗi người một vẻ của dàn diễn viên, dự đoán một bộ phim đầy kịch tính. Bên cạnh đó, đội ngũ diễn viên phim hùng hậu. Được biết, ngoài cặp đôi chính, còn có 2 cái tên gây chú ý là Chung Hán Lương và Trần Nghiên Hy. Hứa hẹn sẽ có một bộ phim chất lượng về cả diễn xuất và kịch bản.

Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi tung poster đóng máy, hé lộ dàn diễn viên 'hết nước chấm'  - Ảnh 3Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi tung poster đóng máy, hé lộ dàn diễn viên 'hết nước chấm'  - Ảnh 4

Bên cạnh đó, trong một số ảnh leak tung ra trước đó, Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi được khen ngợi visual vô cùng 'xứng đôi vừa lứa'. Đặc biệt, gần đây, cả hai gây sốt trong một cảnh 'cướp dâu', cùng nhau ngồi trên yên ngựa đưa nhau đi trốn. Sự nam tính của Tiêu Chiến kết hợp hoàn hảo với vẻ yểu điệu của Trương Tịnh Nghi. 

Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi tung poster đóng máy, hé lộ dàn diễn viên 'hết nước chấm'  - Ảnh 5

Tàng Hải Truyện có nội dung kể về Uông Tàng Hải (Tiêu Chiến đóng), anh là con trai của Khâm thiên giám chính, phải chứng kiến cảnh toàn môn bị diệt từ khi còn bé. Mang trong mình huyết hải thâm thù, anh kiềm chế bộc lộ tài năng của mình.

Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi tung poster đóng máy, hé lộ dàn diễn viên 'hết nước chấm'  - Ảnh 6

10 năm sau, anh trở lại kinh thành với diện mạo mới, trở thành cố vấn dưới trướng kẻ thù là hầu tước Bình Tân. Sau cùng, Uông Tàng Hải âm thầm tiến lên trong cơn bão quyền lực đầy sóng gió. Cuối cùng khi đã có cơ hội trả thù thì lại phát hiện ra, mình chỉ vừa thấy phần nổi của "tảng băng chìm" trong câu chuyện ân oán này. Vượt qua nhiều trở ngại, cuối cùng Uông Tàng Hải đã vạch trần âm mưu, bảo vệ đất nước và những người thân yêu của mình.

 

Tiêu Chiến cũng chịu khá nhiều áp lực về diễn xuất với Anh Hùng Xạ Điêu, liệu có chuyển hình thành công?

Bộ phim Anh hùng xạ điêu do Tiêu Chiến đảm nhận vai chính hiện vẫn chưa ấn định thời gian lên sóng.

TIN MỚI NHẤT