Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến vừa đóng máy đã tạo trend quảng bá du lịch địa phương

Sao quốc tế 05/06/2024 12:01

MXH lan truyền thông tin dự án Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến vừa đóng máy đã tạo trend quảng bá du lịch địa phương.

Vừa qua, dự án Tàng Hải Truyện do Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi đóng chính đã chính thức đóng máy. Theo đó, đoàn phim cũng phát phúc lợi cho khán giả video đóng máy với những khoảnh khắc đắt giá của dàn diễn viên chính trên phim trường. 

Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến vừa đóng máy đã tạo trend quảng bá du lịch địa phương - Ảnh 1Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến vừa đóng máy đã tạo trend quảng bá du lịch địa phương - Ảnh 2

Được biết, khi vừa tung video đóng máy, phim xếp top 1 trong danh sách xu hướng thịnh hành của weibo. Bên cạnh đó, phim cũng trở thành bộ phim truyền hình được thảo luận nhiều nhất kể từ khi Weibo ra mắt chức năng danh sách xu hướng. Nam chính Tiêu Chiến cũng đứng đầu trong danh sách xu hướng người nổi tiếng trên Weibo với gần 9 triệu lượt thảo luận.

 Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến vừa đóng máy đã tạo trend quảng bá du lịch địa phương - Ảnh 3

Đáng chú ý, mới đây, video đóng máy Tàng Hải Truyện cũng tạo trend trên các tài khoản du lịch, văn hóa Trung Quốc nổi tiếng trên douyin. Các tài khoản này đã sử dụng để quảng bá du lịch các địa phương. Có thể thấy, sức hút của dự án có sự góp mặt của Tiêu Chiến vô cùng lớn.

Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến vừa đóng máy đã tạo trend quảng bá du lịch địa phương - Ảnh 4 

Tàng Hải Truyện có nội dung kể về Uông Tàng Hải (Tiêu Chiến đóng), anh là con trai của Khâm thiên giám chính, phải chứng kiến cảnh toàn môn bị diệt từ khi còn bé. Mang trong mình huyết hải thâm thù, anh kiềm chế bộc lộ tài năng của mình.

Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến vừa đóng máy đã tạo trend quảng bá du lịch địa phương - Ảnh 5

10 năm sau, anh trở lại kinh thành với diện mạo mới, trở thành cố vấn dưới trướng kẻ thù là hầu tước Bình Tân. Sau cùng, Uông Tàng Hải âm thầm tiến lên trong cơn bão quyền lực đầy sóng gió. Cuối cùng khi đã có cơ hội trả thù thì lại phát hiện ra, mình chỉ vừa thấy phần nổi của 'tảng băng chìm' trong câu chuyện ân oán này. Vượt qua nhiều trở ngại, cuối cùng Uông Tàng Hải đã vạch trần âm mưu, bảo vệ đất nước và những người thân yêu của mình.

Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến vừa đóng máy đã tạo trend quảng bá du lịch địa phương - Ảnh 6

Tiêu Chiến được mệnh danh là 'ngôi sao rating' của phim ảnh Trung Quốc. Những dự án anh tham gia đều lập thành tích đáng nể. Điển hình như bộ phim Ngọc Cốt Dao dù bị chê bai nhiều về nội dung, kĩ xảo, thậm chí là nhan sắc của nữ chính nhưng nhờ sức hút của Tiêu Chiến, phim vẫn thu về loạt thành tích. Chính vì thế, sự góp mặt của anh trong Tàng Hải Truyện càng được khán giả mong chờ.

Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi tung poster đóng máy, hé lộ dàn diễn viên 'hết nước chấm'

MXH lan truyền thông tin Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi vừa tung poster đóng máy, hé lộ dàn diễn viên 'hết nước chấm'.

TIN MỚI NHẤT