Vương Sở Nhiên 'hóa nữ thổ phỉ' trong phim mới, nhan sắc ra sao mà được ví như 'bản sao Lưu Diệc Phi'?

Sao quốc tế 20/08/2024 12:12

Kể từ khi Liễu Chu Ký phát sóng, Vương Sở Nhiên lại nhận nhiều đánh giá tích cực khi hóa thân vào vai Liễu Miên Đường và nữ thổ phỉ Lục Văn.

Vương Sở Nhiên là một trong những mỹ nhân thế hệ mới nhận được nhiều sự yêu thích của làng giải trí Hoa Ngữ. Người đẹp sinh năm 1999 gây ấn tượng với visual thanh thuần, trong trẻo cùng sắc vóc đỉnh chóp. Thậm chí, Vương Sở Nhiên còn được dân mạng xứ Trung ưu ái ví như bản sao Lưu Diệc Phi vì sở hữu nhan sắc có nhiều nét tương đồng với "thần tiên tỷ tỷ".

Thời gian qua, tên tuổi Vương Sở Nhiên - Trương Vãn Ý nhận về sự quan tâm nhất định từ khán giả khi phim "Liễu chu ký" lên sóng. Gần nhất, tác phẩm cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết "Kiều Tàng" của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng ghi nhận thành tích mới, vượt mốc 26.000 điểm nhiệt trên Tencent.

Vương Sở Nhiên 'hóa nữ thổ phỉ' trong phim mới, nhan sắc ra sao mà được ví như 'bản sao Lưu Diệc Phi'? - Ảnh 1Vương Sở Nhiên 'hóa nữ thổ phỉ' trong phim mới, nhan sắc ra sao mà được ví như 'bản sao Lưu Diệc Phi'? - Ảnh 2Vương Sở Nhiên 'hóa nữ thổ phỉ' trong phim mới, nhan sắc ra sao mà được ví như 'bản sao Lưu Diệc Phi'? - Ảnh 3Vương Sở Nhiên 'hóa nữ thổ phỉ' trong phim mới, nhan sắc ra sao mà được ví như 'bản sao Lưu Diệc Phi'? - Ảnh 4Vương Sở Nhiên 'hóa nữ thổ phỉ' trong phim mới, nhan sắc ra sao mà được ví như 'bản sao Lưu Diệc Phi'? - Ảnh 5

Vương Sở Nhiên lại nhận nhiều đánh giá tích cực khi hóa thân vào vai Liễu Miên Đường. Trên màn ảnh, hình tượng Liễu phu nhân của nữ diễn viên được khen xinh đẹp, kiêu sa, đúng theo miêu tả của nhà sản xuất - khi ra đường "nam tử trên phố đều liếc mắt đưa tình", "nữ tử cũng phải ngoảnh mặt lại nhìn mấy lần".

Không chỉ vậy, diễn xuất của Vương Sở Nhiên ở trong dự án này được khen ổn định. Bên ngoài nhu mì, hiền dịu nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Những phân cảnh Liễu Miên Đường đối diễn cùng chồng, ánh mắt rạng rỡ, tỏa sáng được đánh giá cao.

Vương Sở Nhiên 'hóa nữ thổ phỉ' trong phim mới, nhan sắc ra sao mà được ví như 'bản sao Lưu Diệc Phi'? - Ảnh 6Vương Sở Nhiên 'hóa nữ thổ phỉ' trong phim mới, nhan sắc ra sao mà được ví như 'bản sao Lưu Diệc Phi'? - Ảnh 7Vương Sở Nhiên 'hóa nữ thổ phỉ' trong phim mới, nhan sắc ra sao mà được ví như 'bản sao Lưu Diệc Phi'? - Ảnh 8

Chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều Tàng của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng, nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) với Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên). Liễu Miên Đường xuất thân trong một gia đình quan lại sa sút. Để thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt, Liên Miên Đường giả làm sơn tặc và gặp gỡ Thôi Hành Chu trong một tình huống bất ngờ.

Vương Sở Nhiên 'hóa nữ thổ phỉ' trong phim mới, nhan sắc ra sao mà được ví như 'bản sao Lưu Diệc Phi'? - Ảnh 9Vương Sở Nhiên 'hóa nữ thổ phỉ' trong phim mới, nhan sắc ra sao mà được ví như 'bản sao Lưu Diệc Phi'? - Ảnh 10

Do mất trí nhớ, cô nhầm tưởng vị vương gia là chồng mình, Hoài Dương vương Thôi Hành Chu nhận được lệnh truy quét phỉ tặc. Anh tưởng Liễu Miên Đường là ái thiếp mà Lục Văn yêu nhất nên đã cứu cô, vốn muốn dùng cô làm mồi nhử để bắt thủ lĩnh sơn tặc khét tiếng ở Ngưỡng Sơn. Trong thời gian chung sống, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

Vương Sở Nhiên đẹp khuynh quốc khuynh thành năm 17 tuổi, 'gây bão' với nhan sắc như xé truyện bước ra

Thời điểm hiện tại, với việc bộ phim "Liễu chu ký" đang được phát sóng, những chủ đề xoay quanh nữ chính Vương Sở Nhiên nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả.

TIN MỚI NHẤT