Một sao nam Cbiz khiến phim mới của Đàm Tùng Vận, Đàn Kiện Thứ, Vương Sở Nhiên có nguy cơ bị cấm sóng

Sao quốc tế 20/08/2024 13:20

Blogger giải trí đã tung file ghi âm lẫn ảnh chụp màn hình tin nhắn "vạch tội" nam diễn viên Trương Hạo Duy. Ngôi sao phim Khánh dư niên đã nhờ môi giới làm giả sổ sách để trốn thuế.

Vừa qua, Sina đưa tin một đoạn ghi âm của nam diễn viên Trương Hạo Duy bị tiết lộ trong đó nam diễn viên Khánh dư niên thản nhiên nói: "Chúng ta có thể tự bồi dưỡng 'má mì' mà. Hãy lôi kéo, đưa tất cả cô gái xinh đẹp ở khắp mọi nơi vào tròng nào".

Trương Hạo Duy bị tố trốn thuế, quỵt tiền lương và bảo hiểm xã hội của nhân viên, còn muốn tổ chức đường dây mại dâm. Sau khi scandal nổ ra, đoàn phim Thịnh nộ đã nhanh chóng xóa tên Trương Hạo Duy khỏi danh sách diễn viên. Không những vậy, Tiền Đa Đa, một giám đốc chuyên casting diễn viên của Hoa Nghị Huynh Đệ, người quen với Trương Hạo Duy và có liên quan tới vụ việc cũng xóa tài khoản mạng xã hội.

Một sao nam Cbiz khiến phim mới của Đàm Tùng Vận, Đàn Kiện Thứ, Vương Sở Nhiên có nguy cơ bị cấm sóng - Ảnh 1

Khi bị đưa lên trên mục tìm kiếm hot nhất của mạng xã hội Weibo, Trương Hạo Duy đã kêu oan, khẳng định bản thân không trốn thuế, cũng không là tú ông dẫn gái. Nam diễn viên cho biết đã báo cảnh sát để đòi lại trong sạch cho mình. Tuy nhiên, công chúng không tin tưởng Trương Hạo Duy vì trước đó Ngô Diệc Phàm hay Lý Dịch Phong cũng phủ nhận và báo cảnh sát nhưng đều bị xác nhận tội danh.

Một sao nam Cbiz khiến phim mới của Đàm Tùng Vận, Đàn Kiện Thứ, Vương Sở Nhiên có nguy cơ bị cấm sóng - Ảnh 2Một sao nam Cbiz khiến phim mới của Đàm Tùng Vận, Đàn Kiện Thứ, Vương Sở Nhiên có nguy cơ bị cấm sóng - Ảnh 3

Trương Hạo Duy được biết tới nhiều nhất qua bộ phim Khánh Dư Niên với vai thái tử. Anh tham gia nhiều phim khác như Hãy nhắm mắt khi anh đến, Dùng một đời để yêu em, Xin chào kiểm soát viên, Thả thí thiên hạ…

Sau khi Trương Hạo Duy vướng phải ồn ào trốn thuế, cầm đầu đường dây mại dâm, fan của nhiều diễn viên trong đó có Đàm Tùng Vận, Đàn Kiện Thứ, Vương Sở Nhiên không khỏi lo ngại lùm xùm của Trương Hạo Duy ảnh hưởng tới lịch phát sóng của phim.

Một sao nam Cbiz khiến phim mới của Đàm Tùng Vận, Đàn Kiện Thứ, Vương Sở Nhiên có nguy cơ bị cấm sóng - Ảnh 4Một sao nam Cbiz khiến phim mới của Đàm Tùng Vận, Đàn Kiện Thứ, Vương Sở Nhiên có nguy cơ bị cấm sóng - Ảnh 5

Hiện có 3 bộ phim Trương Hạo Duy góp mặt đang nằm trong diện có thể "đắp chiếu" vô thời hạn đó là Thục Cẩm Nhân Gia (Đàm Tùng Vận - Trịnh Nghiệp Thành đóng chính), Tình Yêu Có Pháo Hoa (Đàn Kiện Thứ - Vương Sở Nhiên đóng), Thịnh Nộ (Mã Tư Thuần, Viên San San). Tuy nhân vật do Trương Hạo Duy đảm nhận chỉ là tuyến phụ nhưng lại có nhiều cảnh quay quan trọng trong phim. Ngoài ra, phía đoàn phim Thịnh Nộ vừa mới đây đã xoá tên Trương Hạo Duy ra khỏi danh sách các diễn viên tham gia. 

Vương Sở Nhiên 'hóa nữ thổ phỉ' trong phim mới, nhan sắc ra sao mà được ví như 'bản sao Lưu Diệc Phi'?

Kể từ khi Liễu Chu Ký phát sóng, Vương Sở Nhiên lại nhận nhiều đánh giá tích cực khi hóa thân vào vai Liễu Miên Đường và nữ thổ phỉ Lục Văn.

TIN MỚI NHẤT