'Liễu Chu Ký' đạt điểm cao bất chấp tranh cãi diễn xuất của Trương Vãn Ý, Vương Sở Nhiên lại được khen ngợi

Sao quốc tế 31/08/2024 13:23

Ngày 30/8, bộ phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ “Liễu chu ký" do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính đã mở điểm trên Douban.

Bộ phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ “Liễu chu ký" do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính đã mở điểm trên Douban, với điểm số trung bình 8 điểm, thông qua gần 29.000 lượt đánh giá.

Một số phim phát hành năm 2024 có điểm số thua “Liễu chu ký" như “Độ hoa niên" (Trương Lăng Hách, Triệu Kim Mạch) mở đầu với 6,7 điểm; “Trường tương tư 2” (Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi) từ 6,6 giảm xuống còn 6 điểm; “Mặc vũ vân gian” (Vương Tinh Việt, Ngô Cẩn Ngôn) đạt 6,9 điểm; “Tích hoa chỉ" (Trương Tịnh Nghi, Hồ Nhất Thiên) đạt 6,7 điểm; “Hoa gian lệnh" (Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa) đạt 5,5 điểm…

'Liễu Chu Ký' đạt điểm cao bất chấp tranh cãi diễn xuất của Trương Vãn Ý, Vương Sở Nhiên lại được khen ngợi - Ảnh 1

Khi phim lên sóng, Trương Vãn Ý gây tranh cãi về diễn xuất. Nhiều khán giả đánh giá, nhân vật Thôi Hành Chu trong nguyên tác được xây dựng hình tượng là vương gia tài ba, lạnh lùng, uy nghiêm, nhưng Trương Vãn Ý khi diễn xuất đã khiến người xem lầm tưởng anh là một vương gia ngốc nghếch, đần độn.

Tuy nhiên, kịch bản phim được nhận xét có sự thay đổi hợp lý hơn so với nguyên tác. Nhiều ý kiến cho rằng, diễn biến phim càng về sau càng hấp dẫn. Ngoài những phân đoạn bị chê của Trương Vãn Ý thì diễn xuất của nữ chính Vương Sở Nhiên được đánh giá khá tích cực.

'Liễu Chu Ký' đạt điểm cao bất chấp tranh cãi diễn xuất của Trương Vãn Ý, Vương Sở Nhiên lại được khen ngợi - Ảnh 2'Liễu Chu Ký' đạt điểm cao bất chấp tranh cãi diễn xuất của Trương Vãn Ý, Vương Sở Nhiên lại được khen ngợi - Ảnh 3'Liễu Chu Ký' đạt điểm cao bất chấp tranh cãi diễn xuất của Trương Vãn Ý, Vương Sở Nhiên lại được khen ngợi - Ảnh 4

Bộ phim Liễu Chu Ký đã giúp Vương Sở Nhiên vực dậy tên tuổi sau “cú ngã” đau trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi một năm trước. Liễu Chu Ký không gây bão mạng xã hội, nhưng có tệp khán giả theo dõi ổn định, luôn duy trì thứ hạng trong Top 10 ở các bảng xếp hạng lượt xem, chỉ số truyền thông của phim, nhân vật.

Những bài đăng mới của Vương Sở Nhiên cũng nhận về nhiều lời khen ngợi nhan sắc. Có thể thấy, cô đã lấy lại được hình ảnh kiều nữ và đón nhận nhiều phản ứng tích cực hơn từ cư dân mạng

'Liễu Chu Ký' đạt điểm cao bất chấp tranh cãi diễn xuất của Trương Vãn Ý, Vương Sở Nhiên lại được khen ngợi - Ảnh 5'Liễu Chu Ký' đạt điểm cao bất chấp tranh cãi diễn xuất của Trương Vãn Ý, Vương Sở Nhiên lại được khen ngợi - Ảnh 6

“Liễu chu ý” được chuyển thể từ tuyển thuyết “Kiều tàng” của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên), con gái một gia đình quan lại sa sút, phải gả vào kinh thành.

Trên đường đi, Liễu Miên Đường bị cướp dâu và trở thành vợ của thổ phỉ. Nhưng biến cố bất ngờ xảy ra, cô mất trí nhớ, nhầm Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý), một vương gia triều đình, là phu quân của mình. Mặc dù biết rõ sự tình nhưng Thôi Hành Chu vẫn vui vẻ tiếp nhận làm “chồng hờ” của Liễu Miên Đường vì mục đích cá nhân. Hai người bắt đầu cuộc sống kết hôn trước yêu sau.

Từng bị 'ghẻ lạnh' vì lùm xùm đời tư, cảnh khóc 'tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên khiến 50 triệu người 'động lòng'

Mới đây, cảnh khóc của nữ diễn viên Vương Sở Nhiên trong phim cổ trang Liễu Chu Ký nhận được "cơn mưa" khen ngợi của khán giả.

TIN MỚI NHẤT