Phim mới của Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi bị chê tơi tả: Nhan sắc cực phẩm nhưng kịch bản khó 'níu chân' khán giả

Sao quốc tế 20/10/2024 20:04

Mới đây, nền tảng iQiyi công bố phim “Lời nói dối của em thật êm tai” sẽ lên sóng vào ngày 19/10. Phim có 36 tập, thuộc thể loại đô thị, tình cảm, lãng mạn, có yếu tố showbiz.

Mới đây, bộ phim Lời Nói Dối Của Em Thật Êm Tai do Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi đóng chính lên sóng âm thầm không có các hoạt động marketing nên đem lại hiệu quả chiếu không cao. Trong ngày đầu ra mắt, phim chỉ nhận được khoảng 1 triệu lượt xem, độ hot của phim chỉ vào khoảng 4600/10.000, số liệu vô cùng thấp.

Phim mới của Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi bị chê tơi tả: Nhan sắc cực phẩm nhưng kịch bản khó 'níu chân' khán giả - Ảnh 1

Khán giả cảm thấy đáng tiếc vì bộ phim do hai diễn viên trẻ Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi đảm nhiệm đều có ngoại hình đẹp. Khi phim khởi quay, xét về ngoại hình Trương Dư Hi thể hiện được hoàn hảo hình tượng nhân vật nữ chính Tần Phi, là ngôi sao có ngoại hình nổi bật.

Kiểu tóc xoăn nhẹ suôn dài, những chiếc đầm và các món phụ kiện đắt tiền rất giống với hình dung của khán giả về nữ minh tinh Tần Phi trong tiểu thuyết. Thế nhưng nhược điểm của Trương Dư Hi chính là diễn xuất nhạt, không thu hút khán giả.

Phim mới của Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi bị chê tơi tả: Nhan sắc cực phẩm nhưng kịch bản khó 'níu chân' khán giả - Ảnh 2

Trần Tinh Húc thực tế là một diễn viên giỏi, có diễn xuất được đánh giá khá tốt trong giới giải trí Hoa ngữ. Nhưng sự nghiệp của anh lận đận nhiều năm, chỉ có vai diễn Lý Thừa Ngân (Cố Tiểu Ngũ) trong phim Đông Cung là nổi bật. Trần Tinh Húc có ngoại hình nam tính, rất phù hợp với miêu tả về các vai nam chính tổng tài bá đạo, mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu xét về đặc điểm nhân vật bác sĩ Trần Tinh Húc lại bị đánh giá là không phù hợp.

Bên cạnh đó, cả hai diễn viên chính đều không phải ngôi sao lưu lượng có nhiều người hâm mộ và được truyền thông đặc biệt quan tâm. Do đó, khi phim lên sóng âm thầm, không được quảng bá rầm rộ, khán giả khó biết tới.

Phim mới của Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi bị chê tơi tả: Nhan sắc cực phẩm nhưng kịch bản khó 'níu chân' khán giả - Ảnh 3

Với “Lời nói dối của em thật êm tai”, câu chuyện bắt đầu từ một vùng thiên tai ở phía Tây Nam. Đội cứu trợ y tế và tình nguyện viên đã đến góp sức, trong đó có nữ diễn viên Tần Phỉ (Trương Dư Hi thủ vai). Ban đầu, mọi người đều nghĩ rằng cô đến tạo dựng hình ảnh, sẽ sớm bộc lộ tính cách ngôi sao.

Nhưng Tần Phỉ lại nghiêm túc với công việc của mình, nỗ lực hỗ trợ người khác và dũng cảm cứu giúp người gặp nạn lúc nguy cấp. Nhờ đó, Tần Phỉ đã thu hút sự chú ý của đội trưởng đội y tế Hành Tri Chỉ (Trần Tinh Húc thủ vai). Nam bác sĩ nhìn thấy sự kiên cường, lòng trắc ẩn của Tần Phỉ trong quãng thời gian đồng hành.

Phim mới của Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi bị chê tơi tả: Nhan sắc cực phẩm nhưng kịch bản khó 'níu chân' khán giả - Ảnh 4Phim mới của Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi bị chê tơi tả: Nhan sắc cực phẩm nhưng kịch bản khó 'níu chân' khán giả - Ảnh 5

Khi cả hai đã hiểu rõ về nhau, những bí mật trong quá khứ dần được làm rõ. Hành Tri Chỉ chính là bác sĩ trẻ tuổi đã cứu đã sống và thắp lên hi vọng cho Tần Phỉ khi cô gặp sự cố trong cuộc thi múa nhiều năm trước. Duyên phận của họ dường như đã bắt đầu từ thời điểm đó.

Hành Tri Chỉ và Tần Phỉ nỗ lực hướng về phía trước, phát triển sự nghiệp và hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Với vai trò và trách nhiệm, Hành Tri Chỉ tiếp tục tham gia nhiệm vụ cứu trợ quan trọng. Còn Tần Phỉ ngày càng xuất sắc hơn, lấy lại sự công nhận từ công chúng.

Cung Tuấn bất ngờ bỏ rơi Dương Mịch, cùng 'búp bê cổ trang' Trương Dư Hi 'yêu đương' trong phim cổ trang mới

Mạng xã hội lan truyền thông tin Cung Tuấn đã vào đoàn phim Ám Hà Truyện. Có nhiều nguồn tin, nữ chính của dự án này là Trương Dư Hi.

TIN MỚI NHẤT