Cung Tuấn bất ngờ bỏ rơi Dương Mịch, cùng 'búp bê cổ trang' Trương Dư Hi 'yêu đương' trong phim cổ trang mới

Sao quốc tế 03/06/2024 09:20

Mạng xã hội lan truyền thông tin Cung Tuấn đã vào đoàn phim Ám Hà Truyện. Có nhiều nguồn tin, nữ chính của dự án này là Trương Dư Hi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Cung Tuấn đã vào đoàn phim Ám Hà Truyện. Được biết, bộ phim có thông tin dự kiến khai máy vào 13/6, quay trong 140 ngày. Theo một số nguồn thông tin, ngoài Cung Tuấn là đại nam chủ còn có Kiều Chấn Vũ, Bành Tiểu Nhiễm, Thường Hoa Sâm, Dương Vũ Đồng.

Cung Tuấn bất ngờ bỏ rơi Dương Mịch, cùng 'búp bê cổ trang' Trương Dư Hi 'yêu đương' trong phim cổ trang mới - Ảnh 1

Tuy nhiên, người hâm mộ Cung Tuấn không mấy hài lòng nếu như nữ chính là Trương Hi Dư. Bên cạnh đó, fan "búp bê cổ trang" Trương Hi Dư cũng mong cô đừng nhận bộ này. Nguyên nhân chính là do diện mạo của hai người quá giống nhau, khó tạo cảm giác couple trong phim.

Cung Tuấn bất ngờ bỏ rơi Dương Mịch, cùng 'búp bê cổ trang' Trương Dư Hi 'yêu đương' trong phim cổ trang mới - Ảnh 2Cung Tuấn bất ngờ bỏ rơi Dương Mịch, cùng 'búp bê cổ trang' Trương Dư Hi 'yêu đương' trong phim cổ trang mới - Ảnh 3

Ngoài ra, fan Cung Tuấn cũng đưa ra một số lý do khác về bạn diễn của anh. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng dù Trương Dư Hi rất xinh đẹp nhưng vẻ đẹp của cô không phù hợp với nhân thiết nữ chính. Nữ chính trong nguyên tác nhỏ hơn nam chính 8 tuổi, là một đóa hoa nhỏ xinh xắn, tươi trẻ. Vẻ ngoài có nhiều nét tương đồng cũng khiến Cung Tuấn và Trương Dư Hi giống như chị em ruột, dễ tạo cảm giác khó chịu cho khán giả xem phim khi thiết lập mối quan hệ yêu đương.

Cung Tuấn bất ngờ bỏ rơi Dương Mịch, cùng 'búp bê cổ trang' Trương Dư Hi 'yêu đương' trong phim cổ trang mới - Ảnh 4

Sau khi bậc lên hàng ngũ sao hạng A từ phim Sơn Hà Lệnh, các dự án phim ảnh tiếp theo của anh không tạo được tiếng vang nào. Dù hợp tác với những mỹ nhân đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Chung Sở Hy hay Dương Mịch thì tác phẩm của Cung Tuấn đều bị khán giả 'ghẻ lạnh', bị chê không có cảm giác couple với nữ chính. 

Cung Tuấn bất ngờ bỏ rơi Dương Mịch, cùng 'búp bê cổ trang' Trương Dư Hi 'yêu đương' trong phim cổ trang mới - Ảnh 5

Cung Tuấn bất ngờ bỏ rơi Dương Mịch, cùng 'búp bê cổ trang' Trương Dư Hi 'yêu đương' trong phim cổ trang mới - Ảnh 6

Gần đây, dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng của Cung Tuấn đónh chính cùng Dương Mịch lên sóng không được đánh giá cao, hiệu quả phát sóng lại vô cùng ảm đạm. Netizen lo lắng sự thất bại của bộ phim sẽ khiến địa vị của Cung Tuấn bị lung lay trong Cbiz. Chính vì thế, dự án Ám Hà Truyện đang được kỳ vọng sẽ vực dậy tên tuổi của anh nếu lên sóng thành công.

 

Bị chê diễn xuất kém trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Dương Mịch lại nhận chỉ trích khi thiếu trách nhiệm, bỏ mặc bạn diễn Cung Tuấn

Dương Mịch đứng trước nguy cơ thụt lùi danh tiếng vì các dự án không gây tiếng vang. Diễn xuất của cô cũng bị đánh giá không tiến bộ sau nhiều năm, vừa thiếu trách nhiệm trong việc quảng bá phim đang lên sóng.

TIN MỚI NHẤT