Ngô Cẩn Ngôn gây tranh cãi khi vác bụng bầu đi tuyên truyền phim, không thể tạo 'phản ứng hóa học' với bạn diễn

Sao quốc tế 20/10/2024 19:20

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện chủ đề thảo luận rằng có phải 'Xuân hoa diễm' đạt thành tích kém, không tạo được tiếng vang như kỳ vọng là do Ngô Cẩn Ngôn mang bầu.

Màn trở lại của Ngô Cẩn Ngôn trong phim "Xuân hoa diễm" thời gian qua nhận được sự chú ý lớn từ phía khán giả. Bộ phim có hiệu ứng truyền thông cao, nguyên do vì Ngô Cẩn Ngôn vừa mới gây chú ý ở phim "Mặc vũ vân gian", nên khi đóng sang "Xuân hoa diễm", khán giả sẽ quan tâm hơn.

Dẫu vậy, ở lần trở lại này, phim của Ngô Cẩn Ngôn có khởi đầu chưa mấy ấn tượng. Lượt xem của phim ở những tập đầu đều ở mức dưới 10 triệu lượt xem. "Xuân hoa diễm" từng có thời điểm bị phim "Cẩm tú an ninh" và "Thất dạ tuyết" bỏ xa thành tích.

Tuy nhiên, trong bảng xếp hạng lượt xem Vân Hợp mới nhất, phim "Xuân hoa diễm" bất ngờ leo lên vị trí top 3 với 17,5 triệu lượt xem. Dự án do Ngô Cẩn Ngôn đóng chính vượt "Thất dạ tuyết" của Lý Thấm đang có 13,36 triệu lượt xem.

Ngô Cẩn Ngôn gây tranh cãi khi vác bụng bầu đi tuyên truyền phim, không thể tạo 'phản ứng hóa học' với bạn diễn - Ảnh 1

Trong buổi họp báo và tuyên truyền tác phẩm gần đây, Ngô Cẩn Ngôn mặc chiếc đầm đen suông, lộ rõ bụng bầu. Nhiều nguồn tin tiết lộ, ngôi sao thuộc công ty Hoan Ngu Ảnh Thị đã có em bé khoảng 6 tháng. Dù vậy, trong hoạt động quảng bá cho “Xuân hoa diễm”, Ngô Cẩn Ngôn vẫn đi giày cao gót, nhảy theo nhạc và thực hiện một số động tác mạnh. Nhiều người khẳng định nữ diễn viên “kính nghiệp”, hết mình vì phim nhưng cũng có không ít khán giả chỉ trích cô vô trách nhiệm với con, có thể gây ra nguy hiểm.

Tranh cãi lớn nhất xuất hiện khi diễn viên Thành Đô không có nhiều tương tác thân thiết với Lưu Học Nghĩa. Cả hai không thể “tạo couple”, không mang đến cảm giác của một cặp đôi như nhiều người mong muốn khi cùng nhau đứng trên sân khấu.

Ngô Cẩn Ngôn gây tranh cãi khi vác bụng bầu đi tuyên truyền phim, không thể tạo 'phản ứng hóa học' với bạn diễn - Ảnh 2Ngô Cẩn Ngôn gây tranh cãi khi vác bụng bầu đi tuyên truyền phim, không thể tạo 'phản ứng hóa học' với bạn diễn - Ảnh 3

Với dòng phim có tuyến tình cảm như ‘Xuân hoa diễm’, nếu hai diễn viên chính không đẩy truyền thông, thân mật và gần gũi ngoài đời thì sẽ khó thu hút người xem. Nhưng làm thế nào cả hai có thể thực hiện được khi nữ chính mang bầu ngoài đời. Thật khiến người xem dễ dàng từ bỏ”.

Tuy vậy, vẫn có nhiều người lên tiếng bênh vực Ngô Cẩn Ngôn. Họ cho rằng nữ diễn viên mang thai không gây ảnh hưởng đến hiệu quả công chiếu của “Xuân hoa diễm”.

Ngô Cẩn Ngôn gây tranh cãi khi vác bụng bầu đi tuyên truyền phim, không thể tạo 'phản ứng hóa học' với bạn diễn - Ảnh 4

Vấn đề của phim là Ngô Cẩn Ngôn và Lưu Học Nghĩa không tạo được “phản ứng hóa học” cả trong phim lẫn ngoài đời. Điều đó làm giảm đi sự quan tâm của khán giả.

Trước đây, từng có nhiều nữ diễn viên mang thai khi đóng phim, nhưng các minh tinh màn ảnh không gây ảnh hưởng tiêu cực. Một bộ phim thất bại đến từ nhiều yếu tố như nội dung, cách kể chuyện, tiết tấu, hình tượng nhân vật, diễn xuất, nhan sắc…

Ngay khi phát sóng, phim của Ngô Cẩn Ngôn và Lưu Học Nghĩa nhận ý kiến trái chiều

Sau khi "Xuân hoa diễm" phát sóng, Lưu Học Nghĩa phù hợp với hình tượng "điên" của Mộ Dung Cảnh Hòa, trong khi Ngô Cẩn Ngôn diễn rõ nét lạnh lùng, hận thù, đánh võ có lực.

TIN MỚI NHẤT