'Trùm phim kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung đón con thứ ba chào đời ở tuổi 73

Sao quốc tế 20/10/2024 19:47

Ông Trương Kỷ Trung thông báo tin vui trên mạng xã hội bằng một bộ ảnh kèm bài thơ 'Những viên ngọc rồng nhỏ bay trên mây' để chào đón đứa con thứ tư.

Vào ngày 19/10, đạo diễn Trương Kỷ Trung và người vợ trẻ hơn 31 tuổi tên Đỗ Tinh Lâm đã chào đón thiên thần nhỏ hôm 18-10 bằng phương pháp sinh mổ.

 

Đạo diễn này tiết lộ biệt danh con gái là "viên ngọc rồng nhỏ". Ông viết: "Viên ngọc rồng nhỏ bay trên mây với tình yêu, mang lại niềm vui khôn tả cho cả nhà. Các anh chị em đã tranh nhau ôm em trong tay, nụ cười rạng rỡ hơn nắng xuân. Bé con ơi! Chúc con luôn thông minh, xinh đẹp như những vì sao lấp lánh trên bầu trời đêm, tỏa ánh sáng chói lóa trong sự yêu thương của gia đình…". 

Nhiều người chúc mừng Trương Kỷ Trung nhưng bên cạnh đó cũng có một số ý kiến trái chiều. Họ e ngại cho rằng ở tuổi 73, việc có thêm con nhỏ sẽ không dễ dàng trong quá trình chăm sóc, nuôi dạy đến khi bé trưởng thành.

'Trùm phim kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung đón con thứ ba chào đời ở tuổi 73 - Ảnh 1'Trùm phim kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung đón con thứ ba chào đời ở tuổi 73 - Ảnh 2

Trương Kỷ Trung (SN 1951) được mệnh danh "ông trùm phim kiếm hiệp" của làng phim Hoa ngữ. Đến thời điểm này, ông được xem là một trong những đạo diễn tài năng và có sức ảnh hưởng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Ông từng gắn liền với nhiều dự án đình đám như: Dương gia tướng, Tam quốc diễn nghĩa, Tiếu ngạo giang hồ, Thiên Long bát bộ, Thần điêu lữ hiệp, Lộc Đỉnh ký, Tây Du Ký…

Trương Kỷ Trung đã giúp nhiều gương mặt trẻ trở nên nổi tiếng khắp châu Á. Nhiều ngôi sao đã thành danh nhờ cơ hội hợp tác trong các bộ phim kiếm hiệp của ông như: Lý Á Bằng, Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch, Đặng Siêu, Hồ Quân, Lưu Diệc Phi, Lưu Đào...

Trương Kỷ Trung còn được biết đến với vai trò diễn viên khi ông thể hiện nhiều vai phụ trong các phim mình sản xuất. Theo thống kê, ông sở hữu khối tài sản 300 triệu NDT (hơn 46 triệu USD).

'Trùm phim kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung đón con thứ ba chào đời ở tuổi 73 - Ảnh 3'Trùm phim kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung đón con thứ ba chào đời ở tuổi 73 - Ảnh 4

Trương Kỷ Trung trải qua 2 cuộc hôn nhân. Ông ly hôn người vợ đầu tiên, Phàn Hinh Mạn, vào năm 2016 sau hơn 11 năm chung sống. Cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn mà không có con chung. Vụ chia tay ồn ào với người vợ đầu ảnh hưởng tới hình ảnh của "ông trùm dòng phim kiếm hiệp". Dù đã ly hôn, Trương Kỷ Trung và Phàn Hinh Mạn vẫn đưa nhau ra tòa, tranh chấp về tài sản, giải quyết kiện tụng.

Tháng 8 vừa rồi, đạo diễn nổi tiếng đã phải xin lỗi và bồi thường thiệt hại tinh thần cho vợ cũ, Phàn Hinh Mạn, 20.000 NDT (hơn 70 triệu đồng) vì xâm phạm quyền riêng tư.

Phàn Hinh Mạn đâm đơn kiện chồng cũ vì ông công bố thỏa thuận ly hôn giữa 2 người lên mạng xã hội. Thỏa thuận bao gồm ngày sinh và địa chỉ của nguyên đơn Phàn Hinh Mạn, cũng như kết quả phân chia tài sản. 

'Trùm phim kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung đón con thứ ba chào đời ở tuổi 73 - Ảnh 5

Năm 2017, Trương Kỷ Trung kết hôn với bạn gái kém ông 31 tuổi - Đỗ Tinh Lâm. Đỗ Tinh Lâm và đạo diễn lớn tuổi có 3 con ruột. Trước khi đến với Trương Kỷ Trung, Đỗ Tinh Lâm từng ly hôn và có 1 con trai riêng. Người đẹp 43 tuổi từng là nghiên cứu sinh tại Pháp. Cô xinh đẹp, thông minh và có tiềm lực tài chính, trợ giúp lớn cho công việc của Trương Kỷ Trung. Hiện, Đỗ Tinh Lâm tạm gác lại việc học để chăm sóc gia đình.

Việc kết hôn với người kém nhiều tuổi khiến Trương Kỷ Trung đối mặt với những xì xào từ công chúng. Tuy nhiên, ngôi sao 73 tuổi khẳng định, ông rất hạnh phúc và liên tục lên tiếng bảo vệ người bạn đời.

'Trùm phim kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung đón người con thứ 5 ở tuổi 73

Đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Trương Kỷ Trung vừa chào đón người con thứ 5 ở tuổi 73 với người vợ kém 30 tuổi.

TIN MỚI NHẤT