Thực hư chuyện 'đàn em' Vương Tinh Việt 'nên duyên' cùng Bạch Lộc trong phim mới

Sao quốc tế 05/07/2024 15:15

Thời gian qua, mạng xã hội cũng liên tiếp xuất hiện tin đồn bộ phim tiếp theo của Vương Tinh Việt là tác phẩm hợp tác cùng Bạch Lộc.

Mới đây, Bạch Lộc và Vương Tinh Việt được cho là sẽ đóng trong “Phụng vũ lệnh”, cải biên từ tiểu thuyết “Tiên hiệp kỳ duyên chi sát thiên mạch” của tác giả Fresh Quả Quả. Đây cũng là "mẹ đẻ" của nguyên tác “Hoa thiên cốt”.

Trước thông tin trên cùng những thắc mắc từ người hâm mộ, Vu Chính đã lên tiếng làm rõ. Biên kịch kiêm nhà sản xuất phim sinh năm 1978 tiết lộ, bản thân đang xem xét kịch bản, chưa xác nhận diễn viên tham gia dự án. Dù Vu Chính tạm thời phủ nhận dự án “Phụng vũ lệnh”, nhưng khán giả vẫn mong chờ vào màn tái hợp của Bạch Lộc và Vương Tinh Việt. Trước đó, cả hai từng trải qua những mối quan hệ ngang trái trong phim “Châu Sinh như cố” và “Ninh an như mộng”.

Thực hư chuyện 'đàn em' Vương Tinh Việt 'nên duyên' cùng Bạch Lộc trong phim mới - Ảnh 1

Hiện tại, Bạch Lộc đang có dự án “Bắc thượng” đóng cùng với Âu Hào, dự kiến sẽ sớm lên sóng trong thời gian tới. Nữ diễn viên cũng gây sốt với phim “Lâm giang tiên” (kết hợp cùng Tăng Thuấn Hy) và “Bạch nguyệt phạn tinh” (đóng cùng Ngao Thụy Bằng).

Về phía Vương Tinh Việt, nam diễn viên được kì vọng với “Ngũ phúc lâm môn” đóng cùng Lư Dục Hiểu. Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 2002 còn có “Định phong ba” kết hợp với Hướng Hàm Chi.

Thực hư chuyện 'đàn em' Vương Tinh Việt 'nên duyên' cùng Bạch Lộc trong phim mới - Ảnh 2Thực hư chuyện 'đàn em' Vương Tinh Việt 'nên duyên' cùng Bạch Lộc trong phim mới - Ảnh 3Thực hư chuyện 'đàn em' Vương Tinh Việt 'nên duyên' cùng Bạch Lộc trong phim mới - Ảnh 4

Trước đó, khi đang trên đà phát triển sau “Mặc vũ vân gian”, Vương Tinh Việt lại liên tục vướng phải ồn ào, nhiều lần trở thành từ khóa tìm kiếm nổi bật trên Weibo.

Vương Tinh Việt tiếp tục lên "hot search" Weibo vì nghi vấn lộ tài khoản mua hàng trên Taobao. Đáng chú ý, tài khoản trên chủ yếu mua hàng và theo dõi các bên bán “nội y tình thú”. Chi tiết này khiến hình ảnh của diễn viên sinh năm 2002 bị ảnh hưởng. Sau đó, người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực cho Vương Tinh Việt. Họ khẳng định, tài khoản trên có từ 10 năm trước, khi đó, nam diễn viên mới 12 tuổi nên không thể đăng kí tài khoản. Ngoài ra, tên thật của Vương Tinh Việt là Vương Đào nên không thể xác định đó là tài khoản của nam chính “Mặc vũ vân gian”.

Thực hư chuyện 'đàn em' Vương Tinh Việt 'nên duyên' cùng Bạch Lộc trong phim mới - Ảnh 5Thực hư chuyện 'đàn em' Vương Tinh Việt 'nên duyên' cùng Bạch Lộc trong phim mới - Ảnh 6

Bên cạnh đó, khán giả cũng đặt nghi vấn về tuổi thật của Vương Tinh Việt. Nhiều người đã chia sẻ lại một bức ảnh cũ chụp năm 2017. Theo đó, bảng thông tin được dán đầu giường ghi chú 17 tuổi, tức là Vương Tinh Việt sinh năm 2000, không phải 2002.

Ngoài những vấn đề trên, Vương Tinh Việt còn vướng tin đồn hẹn hò Hướng Hàm Chi và Châu Dã. Những ồn ào liên tiếp của “gà cưng” khiến Vu Chính tức giận, liên tục lên bài chỉ trích blogger và dư luận.

Mặc vũ vân gian kết thúc: Ngô Cẩn Ngôn vực dậy sự nghiệp, Vương Tinh Việt trở thành 'viên ngọc quý' trong Cbiz

Vào ngày 22/6, nền tảng Youku đã chính thức phát sóng những tập cuối của bộ phim Mặc vũ vân gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính.

TIN MỚI NHẤT