Dương Tử nhận được thư 'tỏ tình' viết tay của anti fan, lý do gây bất ngờ?

Sao quốc tế 20/05/2024 13:43

Mạng xã hội lan truyền thông tin Dương Tử bất ngờ nhận được 4 lá thư 'tỏ tình' viết tay từ antifan.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Dương Tử bất ngờ nhận được 4 lá thư 'tỏ tình' viết tay từ antifan. Cụ thể, đây chính là 4 lá thư xin lỗi của anti fan dành cho cô nàng sau khi cô nàng thắng kiện trong vụ việc bị những người này công kích, bốc phốt trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng anti fan thật có tâm khi đích thân tự tay viết thư để thể hiện thành ý hối lỗi của mình.

Dương Tử nhận được thư 'tỏ tình' viết tay của anti fan, lý do gây bất ngờ? - Ảnh 1

Được đánh giá cao về diễn xuất lại sở hữu nhiều tác phẩm “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ nhưng Dương Tử vẫn là một trong số những diễn viên bị ghét nhất làng giải trí Hoa ngữ. Với vô số ồn ào về cách ứng xử kém duyên hay nghi án phẫu thuật thẩm mỹ…

Dương Tử nhận được thư 'tỏ tình' viết tay của anti fan, lý do gây bất ngờ? - Ảnh 2

Được biết, hồi tháng 3 vừa qua, Dương Tử vừa thắng một vụ kiện anti fan vì người này đã cố tình xúc phạm nữ diễn viên. Cụ thể, bài viết trên tài khoản mạng xã hội của anti fan này đã hạ thấp nhân phẩm của nữ diễn viên, đủ tạo ra một làn sóng phẫn nộ từ phía công chúng.

Khi kết quả cuối cùng của vụ kiện được công bố, người này phải xin lỗi Dương Tử thông qua mạng xã hội trong 7 ngày liên tục vì xâm phạm quyền uy tín, và phải bồi thường cho nữ diễn viên một số tiền phù hợp để an ủi tổn thất tâm lý của cô nàng.

Dương Tử nhận được thư 'tỏ tình' viết tay của anti fan, lý do gây bất ngờ? - Ảnh 3

Thời gian gần đây, Dương Tử luôn đạt nhiều thành tích khủng với những dự án được lên sóng. Trong năm 2023, bom tấn Trường Tương Tư của cô nàng gây bão càn quét hàng loạt các BXH, đưa Dương Tử trở thành diễn viên nữ có chỉ số Vlinkage cá nhân cao nhất năm.

Dương Tử nhận được thư 'tỏ tình' viết tay của anti fan, lý do gây bất ngờ? - Ảnh 4

Dự án Thừa Hoan Ký của Dương Tử lên sóng vào năm 2024 đã càn quét các bảng xếp hạng. Bộ phim giúp Dương Tử trở thành nữ diễn viên đầu tiên và duy nhất có đến 3 phim cán mốc 30.000 điểm nhiệt trên Tencent, kỷ lục chưa từng có tại giới giải trí xứ Trung. Nhờ vai diễn Mạch Thừa Hoan mà cô tăng 97.000 fan. Bộ phim giúp cô nàng vững vàng vị trí top 1 trong dàn tiểu hoa sau 90. Cái tên Dương Tử trở thành sự bảo chứng cho phim hot, được các nhà sản xuất phim săn đón.

Dương Tử nhận được thư 'tỏ tình' viết tay của anti fan, lý do gây bất ngờ? - Ảnh 5

Bên cạnh đó, gần đây, thông tin Trường Tương Tư 2 của Dương Tử lên sóng sẽ lên sóng vào mùa hè này. Cụ thể, trong lịch trình dự kiến chiếu phim vào tháng 7 của nền tảng Tencent khiến cư dân mạng vô cùng phấn khích.

 

 

 

Dương Tử đẹp kiêu sa tựa như 'thiên nga đen' trong sự kiện, dân tình khen ngợi bớt 'phèn' hơn nhiều

Phong cách thời trang gần đây của Dương Tử nhận được sự chú ý và quan tâm từ phía cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT