Mặc Vũ Vân Gian vừa lên sóng, đẩy Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương xuống top 3, sự nghiệp Dương Mịch tụt dốc không phanh khi 3 phim ra mắt đầu năm 2024 đều flop

Sao quốc tế 04/06/2024 15:42

Việc Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thua đau trước Khánh Dư Niên 2 có thể chấp nhận được thì việc tiếp tục bị Mặc Vũ Vân Gian đây xuống top 3 là tín hiệu báo động về sự nghiệp đang lao dốc của Dương Mịch.

Dương Mịch từng được tung hô là đỉnh lưu nổi tiếng hơn 10 năm nhưng hiện tại thành tích phim ảnh của cô còn thua cả các diễn viên hạng B. Cả 3 bộ phim ra mắt đầu năm 2024 đều flop nặng khiến không ít người hâm mộ thất vọng.

Mặc Vũ Vân Gian vừa lên sóng, đẩy Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương xuống top 3, sự nghiệp Dương Mịch tụt dốc không phanh khi 3 phim ra mắt đầu năm 2024 đều flop  - Ảnh 1
Sự nghiệp của Dương Mịch tút đáy mức báo động. 

Ngày 3/6 vừa qua có thể nói là ngày khán giả chứng kiến thời khắc Dương Mịch bẽ bàng nhất trong vài năm trở lại đây khi lượt xem của bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên do cô đóng chính thua kém so với tác phẩm mới chỉ phát sóng một ngày của Ngô Cẩn Ngôn là Mặc Vũ Vân Gian.

Mặc Vũ Vân Gian vừa lên sóng, đẩy Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương xuống top 3, sự nghiệp Dương Mịch tụt dốc không phanh khi 3 phim ra mắt đầu năm 2024 đều flop  - Ảnh 2
Mặc Vũ Vân Gian vừa ra mắt đẩy Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên xuống thứ 3. 

Cụ thể, theo bảng đo lường của Vân Hợp, thành tích view ngày đầu của Mặc Vũ Vân Gian chiếm 8,5% thị phần (khoảng 21 triệu view). Trong khi đó, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên chỉ còn lại 7,4% thị phần (khoảng 19 triệu view), bị Mặc Vũ Vân Gian đẩy xuống xếp thứ 3. Dẫn đầu vẫn là tác phẩm Khánh Dư Niên 2 với hơn 50% thị phần.

Điều đáng nói ở đây là phim của Ngô Cẩn Ngôn vốn chiếu trên nền tảng Youku có lượng truy cập thấp hơn so với nền tảng Iqiyi của phim Dương Mịch. Thế nhưng, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên vẫn bị vượt qua chứng tỏ khán giả đã không còn hứng thú theo dõi tác phẩm này.

Mặc Vũ Vân Gian vừa lên sóng, đẩy Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương xuống top 3, sự nghiệp Dương Mịch tụt dốc không phanh khi 3 phim ra mắt đầu năm 2024 đều flop  - Ảnh 3
Tái xuất sau 3 năm "ở ẩn", Ngô Cẩn Ngôn khiến đàn chị Dương Mịch bẽ bàng

Không những vậy, phim của Dương Mịch đã lên sóng từ ngày 23/5 nhưng thành tích ngày càng thụt lùi. Bộ phim này vốn được sản xuất theo tiêu chuẩn cấp S với kinh phí khổng lồ và đội ngũ diễn viên hùng hậu, nhưng hiệu quả khi chiếu chỉ đạt mức S thậm chí tụt xuống gần với phim cấp A.

Trong khi đó, bộ phim cổ trang mới lên sóng là Mặc Vũ Vân Gian đang là phim có điểm nhiệt độ trong ngày đầu cao nhất trên Youku. Phim cũng nắm giữ kỷ lục có lượt xem ngày đầu cao nhất của nền tảng này trong năm 2024.

Mặc Vũ Vân Gian vừa lên sóng, đẩy Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương xuống top 3, sự nghiệp Dương Mịch tụt dốc không phanh khi 3 phim ra mắt đầu năm 2024 đều flop  - Ảnh 4Mặc Vũ Vân Gian vừa lên sóng, đẩy Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương xuống top 3, sự nghiệp Dương Mịch tụt dốc không phanh khi 3 phim ra mắt đầu năm 2024 đều flop  - Ảnh 5

Trước đó, bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch lên sóng cũng không được đánh giá cao. Phim được chiếu vào khung giờ vàng trên nhiều đài truyền hình lớn tại Trung Quốc nhưng chỉ sau một thời gian ngắn lên sóng, Cáp Nhĩ Tân 1944 có mức tỷ suất người xem đài không cao, chỉ bằng mức sàn thấp nhất của nhà đài.

Dương Mịch bị nhận xét diễn xuất cường điệu, thường xuyên mím môi, trừng mắt, biểu cảm thiếu tự nhiên. Giọng thoại của cô bị đánh giá yếu, không có khí thế, thiếu sự uy nghiêm. Không những vậy, khán giả còn chê về ngoại hình, cách diễn xuất của cô.

Mặc Vũ Vân Gian vừa lên sóng, đẩy Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương xuống top 3, sự nghiệp Dương Mịch tụt dốc không phanh khi 3 phim ra mắt đầu năm 2024 đều flop  - Ảnh 6
Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch lên sóng cũng không được đánh giá cao.

 Đôi mắt mệt mỏi của Dương Mịch cũng bị nhận xét không phù hợp với hình tượng quân nhân. Diễn xuất của Dương Mịch nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán "nóng" trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc).

Cáp Nhĩ Thân 1944 được nhận định không cứu được sự nghiệp diễn xuất ảm đạm của Dương Mịch. Dù trước đó, phim được kỳ vọng là một sự thay đổi trong cách lựa chọn vai diễn và diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1986.

Mặc Vũ Vân Gian vừa lên sóng, đẩy Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương xuống top 3, sự nghiệp Dương Mịch tụt dốc không phanh khi 3 phim ra mắt đầu năm 2024 đều flop  - Ảnh 7Mặc Vũ Vân Gian vừa lên sóng, đẩy Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương xuống top 3, sự nghiệp Dương Mịch tụt dốc không phanh khi 3 phim ra mắt đầu năm 2024 đều flop  - Ảnh 8

Ngoài Cáp Nhĩ Tân 1944, bộ phim điện ảnh mới ra mắt của Dương Mịch - Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được - cũng phải sớm rút khỏi rạp. Tờ Sina nhận định, Dương Mịch đang rơi vào tình cảnh khốn đốn, danh tiếng tụt dốc.

Mặc Vũ Vân Gian vừa lên sóng, đẩy Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương xuống top 3, sự nghiệp Dương Mịch tụt dốc không phanh khi 3 phim ra mắt đầu năm 2024 đều flop  - Ảnh 9
Bộ phim điện ảnh mới ra mắt của Dương Mịch - Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được - cũng phải sớm rút khỏi rạp.

Nhiều ý kiến cho rằng, nguyên nhân sa sút của Dương Mịch là cô chạy theo số lượng, thay vì chất lượng. Một số ý kiến cho rằng, việc Dương Mịch không chịu thay đổi trong nhiều năm qua khiến hình ảnh của cô trở nên nhàm chán. Mỹ nhân thế hệ 8X sắp bước vào tuổi tứ tuần, cô không còn phù hợp đóng ngôn tình cổ trang nên dễ nhận phản ứng tiêu cực từ khán giả.

Mặc Vũ Vân Gian vừa lên sóng, đẩy Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương xuống top 3, sự nghiệp Dương Mịch tụt dốc không phanh khi 3 phim ra mắt đầu năm 2024 đều flop  - Ảnh 10

Dương Mịch (SN 1986) là một trong những nữ diễn viên thế hệ 8X nổi tiếng nhất làng giải trí Trung Quốc hiện nay. Người đẹp tham gia đóng phim từ năm 4 tuổi và từng là diễn viên nhí tài năng của màn ảnh Hoa ngữ.

Bị chê diễn xuất kém trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Dương Mịch lại nhận chỉ trích khi thiếu trách nhiệm, bỏ mặc bạn diễn Cung Tuấn

Dương Mịch đứng trước nguy cơ thụt lùi danh tiếng vì các dự án không gây tiếng vang. Diễn xuất của cô cũng bị đánh giá không tiến bộ sau nhiều năm, vừa thiếu trách nhiệm trong việc quảng bá phim đang lên sóng.

TIN MỚI NHẤT