Bị chê diễn xuất kém trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Dương Mịch lại nhận chỉ trích khi thiếu trách nhiệm, bỏ mặc bạn diễn Cung Tuấn

Sao quốc tế 02/06/2024 11:32

Dương Mịch đứng trước nguy cơ thụt lùi danh tiếng vì các dự án không gây tiếng vang. Diễn xuất của cô cũng bị đánh giá không tiến bộ sau nhiều năm, vừa thiếu trách nhiệm trong việc quảng bá phim đang lên sóng.

 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên được xem là bom tấn cổ trang đáng chú ý của màn ảnh Hoa ngữ trong tháng 5 này. Dự án quy tụ 2 ngôi sao đình đám Dương Mịch và Cung Tuấn, đạt mức hơn 7 triệu người đặt xem trước. Ngoài hai gương mặt này, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Trương Lăng Hách, Trần Đô Linh, Quách Hiểu Đình, Hồ Liên Hinh, Ngụy Triết Minh…

Bị chê diễn xuất kém trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Dương Mịch lại nhận chỉ trích khi thiếu trách nhiệm, bỏ mặc bạn diễn Cung Tuấn - Ảnh 1
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên do  Dương Mịch và Cung Tuấn thủ vai chính. 

Tuy nhiên, khi lên sóng, phim không quá bùng nổ truyền thông và nhận nhiều lời chê. Dựa trên số liệu của Vân Hợp ngày 28/5, lượt xem của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên kém ấn tượng, chỉ dừng ở mức 19,5 triệu. Đây được xem là thành tích khá bết bát của 1 bom tấn cổ trang hạng S+ của màn ảnh Hoa ngữ. Trong khi đó, đối thủ ra mắt cùng thời điểm Khánh Dư Niên 2 đang thu hút 123 triệu lượt xem, cao gấp hơn 6 lần.

Phim lấy bối cảnh thế giới nơi con người và yêu ma luôn xung đột, xoay quanh 2 nhân vật Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) và Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) khao khát bình đẳng và hòa bình. Họ bắt đầu nhiệm vụ kết nối duyên phận giữa người - yêu cũng như phá tan âm mưu chia rẽ người - yêu của thế lực đen tối.

Bị chê diễn xuất kém trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Dương Mịch lại nhận chỉ trích khi thiếu trách nhiệm, bỏ mặc bạn diễn Cung Tuấn - Ảnh 2
Dương Mịch bị nhận xét nét diễn bao năm không thay đổi, Cung Tuấn bị đánh giá "non", không truyền tải được cảm xúc.

Sau vài tập phát sóng, tác phẩm chỉ đạt lượng người xem khiêm tốn với những phản hồi trái chiều. Trên Weibo, từ khóa bình luận về phim phần lớn đều chê bai. Theo cộng đồng mạng, phim chỉ đạt mức trung bình vì nội dung không có chiều sâu, diễn xuất của cặp đôi chính thiếu cảm xúc. Trong phim, Dương Mịch diễn cặp cùng Cung Tuấn. Ngoài đời, Dương Mịch hơn nam diễn viên 6 tuổi, bị nhận xét ngoại hình già hơn nhiều so với đàn em.

"Tạo hình và nét diễn của Dương Mịch "cưa sừng làm nghé" với vẻ ngoài ngây thơ, dễ thương. Nữ diễn viên đã 38 tuổi, không còn trẻ để đóng những vai này", một bình luận được nhiều người đồng tình. Trong khi Dương Mịch nét diễn bao năm không thay đổi, Cung Tuấn bị đánh giá "non", không truyền tải được cảm xúc ở những phân đoạn cao trào.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất bình nhất là thái độ thiếu trách nhiệm của Dương Mịch với đoàn phim. Theo đó, tại các sự kiện quảng bá phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên, fan thường xuyên bắt gặp cảnh một mình nam chính Cung Tuấn tham gia trả lời phỏng vấn và giao lưu cùng khán giả.

Bị chê diễn xuất kém trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Dương Mịch lại nhận chỉ trích khi thiếu trách nhiệm, bỏ mặc bạn diễn Cung Tuấn - Ảnh 3
Là nữ chính Dương Mịch bị cho là bỏ mặc bộ phim khi không đạt được kết quả như mong muốn.

Trong khi, Dương Mịch bận rộn xuất hiện cùng dàn diễn viên Tương Viên Lộng tại LHP Cannes dù chỉ đóng vai phụ. Nữ diễn viên cũng đã vào đoàn phim mới là Sinh Vạn Vật, đóng cặp cùng Âu Hào.

Là nữ chính trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên, Dương Mịch nhận về nhiều quyền lợi cũng như số cát-xê cao ngất ngưởng nhưng diễn xuất kém và bỏ mặc bộ phim khi không đạt được kết quả như mong muốn.

Không những vậy, trước đó Dương Mịch cũng gây bức xúc khi không có nổi một bài đăng kêu gọi người hâm mộ ra rạp xem phim Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết do chính Dương Mịch đóng chính. Kết quả, bộ phim phải rút khỏi rạp sớm vì doanh thu quá thấp.

Ngược lại, Cung Tuấn nhận về nhiều bình luận tích cực của khán giả sau khi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên ra mắt. Ngoài trau dồi khả năng diễn xuất, nam diễn viên chia sẻ đã tập luyện thể thao kết hợp ăn kiêng nhiều tháng để có trạng thái tốt nhất phục vụ cho các cảnh quay trong phim.

Bị chê diễn xuất kém trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Dương Mịch lại nhận chỉ trích khi thiếu trách nhiệm, bỏ mặc bạn diễn Cung Tuấn - Ảnh 4
Cung Tuấn nhận về nhiều bình luận tích cực của khán giả sau khi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên ra mắt.

Tuy nhiên, trong video chúc mừng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên phá 9.000 điểm nhiệt (độ hot) do đoàn phim đăng tải, Cung Tuấn không được xuất hiện. Điều này khiến nhiều người hâm mộ bất bình, cho rằng ê-kíp đối xử bất công với nam diễn viên.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên là bộ phim thứ 3 do Dương Mịch đóng chính ra mắt trong năm nay. Thành tích bết bát của cả 3 tác phẩm chứng tỏ nữ diễn viên đang dần đi sức hút giữa thị trường Cbiz. Bất chấp điều đó, Dương Mịch vẫn đang tích cực quay phim, hi vọng lật ngược tình thế với những tác phẩm mới sắp ra mắt.

Bị chê diễn xuất kém trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Dương Mịch lại nhận chỉ trích khi thiếu trách nhiệm, bỏ mặc bạn diễn Cung Tuấn - Ảnh 5
Trong vài năm qua, Dương Mịch không có tác phẩm tạo tiếng vang.

Giới truyền thông nhận định, nữ diễn viên 8x đang đối diện với nốt trầm của sự nghiệp. Trong vài năm qua, Dương Mịch không có tác phẩm tạo tiếng vang. Ở mảng quảng cáo, thời trang, cô dần bị thay thế bởi những ngôi sao trẻ mới nổi.

Dương Mịch sinh năm 1986, là một trong những hoa đán hàng đầu hiện nay của làng phim Hoa ngữ. Tên tuổi cô được biết đến qua các phim Thần điêu đại hiệp 2006, Mỹ Nhân Tâm Kế, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tiểu Thời Đại, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa...

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mắc sai lầm nghiêm trọng, thất bại ê chề không cứu nổi sự nghiệp lao dốc của Dương Mịch

Màn thể hiện của Dương Mịch trong phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên khiến khán giả thất vọng. Dù bộ phim được đầu tư khủng nhưng lại được cho là mắc sai lầm nghiêm trọng.

TIN MỚI NHẤT