Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mắc sai lầm nghiêm trọng, thất bại ê chề không cứu nổi sự nghiệp lao dốc của Dương Mịch

Sao quốc tế 30/05/2024 22:28

Màn thể hiện của Dương Mịch trong phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên khiến khán giả thất vọng. Dù bộ phim được đầu tư khủng nhưng lại được cho là mắc sai lầm nghiêm trọng.

 

Phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch và Cung Tuấn đã lên sóng được một thời gian và đang trở thành đề tài bàn tán của khán giả. Ban đầu, phim được kỳ vọng vì có sự góp mặt của 2 ngôi sao tên tuổi. Thậm chí, phim còn đạt mức đặt trước hơn 7 triệu người.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mắc sai lầm nghiêm trọng, thất bại ê chề không cứu nổi sự nghiệp lao dốc của Dương Mịch - Ảnh 1
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên.

Tuy nhiên, khi phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên lên sóng, màn trình diễn của Dương Mịch khiến khán giả thất vọng ê chề khi mọi chỉ số thể hiện thành tích phim đều kém thuyết phục.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc này như kịch bản thiếu hấp dẫn hay việc hai diễn viên chính Dương Mịch và Cung Tuấn không tạo được “chemistry” với nhau. Thế nhưng bên cạnh đó, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên còn được cho là mắc phải một thiếu sót nghiêm trọng khác – không có chỉ đạo võ thuật.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mắc sai lầm nghiêm trọng, thất bại ê chề không cứu nổi sự nghiệp lao dốc của Dương Mịch - Ảnh 2
Dương Mịch là người thủ vai hồ ly Đồ Sơn Hồng Hồng
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mắc sai lầm nghiêm trọng, thất bại ê chề không cứu nổi sự nghiệp lao dốc của Dương Mịch - Ảnh 3
Dương Mịch và Cung Tuấn không tạo được “chemistry” với nhau trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên.

Lý do khiến khán giả suy nghĩ như vậy bởi các cảnh đại chiến trong phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên diễn ra rất nhàm chán, đơn giản chỉ là những màn khoe hiệu ứng mà thôi.

Cư dân mạng cũng đưa ra sự so sánh cảnh chiến đấu của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên với một bộ phim tiên hiệp khác là Lưu Ly Mỹ Nhân Sát do Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đóng chính. Dễ thấy, dù được chiếu từ 4 năm trước nhưng Lưu Ly Mỹ Nhân Sát vẫn hoàn toàn vượt trội so với “bom xịt” của Dương Mịch.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mắc sai lầm nghiêm trọng, thất bại ê chề không cứu nổi sự nghiệp lao dốc của Dương Mịch - Ảnh 4
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên mắc phải một thiếu sót nghiêm trọng khác – không có chỉ đạo võ thuật. Bị đánh giá kém hơn Lưu Ly Mỹ Nhân Sát do Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đóng chính vào 4 năm trước. 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên được xem là phim thứ 3 sau 2 tác phẩm của năm nay mà nữ diễn viên bị chê bai diễn xuất. Trước đó, Cáp Nhĩ Tân 1944 và phim điện ảnh Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết rời rạp chỉ sau 5 ngày.

Vậy nên, sự kỳ vọng của khán giả dành cho Dương Mịch ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là rất lớn nhưng kết quả cuối cùng không như mong đợi. Phần lớn khán giả chê bai diễn xuất của Dương Mịch. Cô lộ rõ vẻ mệt mỏi, đuối sức khi tham gia diễn xuất cùng sao nam trẻ.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mắc sai lầm nghiêm trọng, thất bại ê chề không cứu nổi sự nghiệp lao dốc của Dương Mịch - Ảnh 5
Dương Mịch trong Cáp Nhĩ Tân 1944.
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mắc sai lầm nghiêm trọng, thất bại ê chề không cứu nổi sự nghiệp lao dốc của Dương Mịch - Ảnh 6
 Phim điện ảnh Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết của Dương Mịch rời rạp chỉ sau 5 ngày.
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mắc sai lầm nghiêm trọng, thất bại ê chề không cứu nổi sự nghiệp lao dốc của Dương Mịch - Ảnh 7
Ánh mắt của Dương Mịch lờ đờ như thiếu ngủ. 
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mắc sai lầm nghiêm trọng, thất bại ê chề không cứu nổi sự nghiệp lao dốc của Dương Mịch - Ảnh 8
Dương Mịch lộ rõ vẻ mệt mỏi, đuối sức khi tham gia diễn xuất cùng sao nam trẻ.

Thời điểm hiện tại, phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đang gặp rất nhiều khó khăn bởi số lượng người xem trực tuyến tại thời điểm có tập mới chỉ dao động từ 30.000 - 60.000 người - con số khá thấp. Thậm chí, lượng xem online thấp khiến thành tích vượt mốc nhiệt 9.000 trên nền tảng iQIYI của phim bị khán giả hoài nghi.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên là phần đầu của series Hồ yêu Tiểu Hồng Nương. Nội dung phim kể về mối tình ngang trái giữa hồ yêu Đồ Sơn Hồng Hồng và chàng thiếu niên Đông Phương Nguyệt Sơ.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mắc sai lầm nghiêm trọng, thất bại ê chề không cứu nổi sự nghiệp lao dốc của Dương Mịch - Ảnh 9Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mắc sai lầm nghiêm trọng, thất bại ê chề không cứu nổi sự nghiệp lao dốc của Dương Mịch - Ảnh 10

Dương Mịch là người thủ vai hồ ly Đồ Sơn Hồng Hồng, còn nhân vật Đông Phương Nguyệt Sơ được thể hiện bởi Cung Tuấn. Bên cạnh hai diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của Trương Lăng Hách, Trần Đô Linh, Quách Hiểu Đình, Hồ Liên Hinh, Ngụy Triết Minh và nhiều gương mặt đáng chú ý khác. Bộ phim hiện đang chiếu trên nền tảng iQIYI.

Lập thành tích khủng nhưng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch bị chê cả kịch bản lẫn diễn xuất

Sau 3 ngày lên sóng, bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch, Cung Tuấn diễn chính đã đạt thành tích ấn tượng, cùng những ý kiến tranh cãi về phim.

TIN MỚI NHẤT