Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng bất ngờ xuất hiện trên kênh VTV

Sao quốc tế 04/09/2024 07:00

Mới đây, Câu Chuyện Hoa Hồng bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam trong chương trình Chuyển động 24H.

Mới đây, Lưu Diệc Phi và Câu chuyện hoa hồng xuất hiện trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam khiến người hâm mộ xứ Trung vô cùng thích thú và tự hào. Từ khóa "Lưu Diệc Phi xuất hiện trên Đài Truyền hình Việt Nam" cũng lọt top hot search, hút hơn 33 triệu lượt đọc. 

Truyền thông Trung Quốc biết, Lưu Diệc Phi đã đưa Câu chuyện hoa hồng xuất hiện trên chương trình "Chuyển động 24H" của VTV1 ngày 30/8. Bản tin nói về hình tượng của người phụ nữ châu Á đã có sự thay đổi trong các bộ phim truyền hình gần đây, độc lập, quyết đoán, tự chủ nhưng không đánh mất đi sự nữ tính. Ngoài sức hút từ ngoại hình của Lưu Diệc Phi trong, kỹ năng diễn xuất xuất sắc, khí chất, phong thái cùng những câu thoại ấn tượng đều gây sốt ở Việt Nam. 

Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng bất ngờ xuất hiện trên kênh VTV - Ảnh 1

Câu chuyện Hoa Hồng có ý nghĩa đặc biệt với nữ chính Lưu Diệc Phi. Sau Đi đến nơi có gió và Mộng Hoa Lục, Câu chuyện Hoa Hồng tiếp tục khẳng định vị thế của "thần tiên tỷ tỷ" trong làng giải trí Trung Quốc, giúp cô chứng minh sức hấp dẫn và khả năng diễn xuất. Nhiều khán giả đánh giá, Lưu Diệc Phi hóa thân khá tốt từ một cô nữ sinh đến hình tượng một người mẹ trẻ. Câu độc thoại của Diệc Mai sau khi sinh con được nhiều khán giả chia sẻ lại trên mạng xã hội.

Trang Yuhang Times nhận xét, Lưu Diệc Phi thể hiện sự dịu dàng và mạnh mẽ, quyết liệt của một người mẹ, thoại của nhân vật cũng là điểm sáng trong tác phẩm, tạo được sự đồng cảm từ khán giả.

Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng bất ngờ xuất hiện trên kênh VTV - Ảnh 2

Lưu Diệc Phi còn chứng tỏ sức hút lớn với các nhà đầu tư khi Câu chuyện Hoa Hồng trở thành một trong 3 bộ phim có nhiều quảng cáo nhất nửa đầu năm nay, vượt Khánh dư niên 2. Với 38 tập phim, tác phẩm được tài trợ bởi 44 thương hiệu với 308 nội dung quảng cáo.

Đây không phải là lần đầu tác phẩm của Lưu Diệc Phi được các nhà đầu tư tin tưởng. Những bộ phim trước đó có sự tham gia của cô như Mộng Hoa Lục, Đi đến nơi có gió đều được các thương hiệu tranh nhau tài trợ.

Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng bất ngờ xuất hiện trên kênh VTV - Ảnh 3

Trước Câu chuyện hoa hồng, bộ phim Đi đến nơi có gió do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng cũng được khán giả Việt Nam rất yêu thích, thậm chí, nhiều địa danh trong phim như Đại Lý - Vân Nam cũng thu hút một lượng lớn du khách Việt tới du lịch, tham quan. 

Từng theo mẹ sang Mỹ định cư lúc 10 tuổi, Lưu Diệc Phi bị dân tình chế giễu vì 'sai chính tả'

Tối 31/8, Lưu Diệc Phi đến Thiên Tân (Trung Quốc) dự concert của người bạn thân là ca sĩ Trương Lương Dĩnh (Jane Zhang).

TIN MỚI NHẤT