Lưu Diệc Phi tạo ra một thành tích 'vô tiền khoáng hậu' khiến nhiều sao lớn phải trầm trồ

Sao quốc tế 15/08/2024 11:59

Lưu Diệc Phi không chỉ lên Vogue mà còn là 3 lần, tạo ra một thành tích “vô tiền khoáng hậu” mà ngay cả “ảnh hậu” Châu Đông Vũ cũng không thể làm lại.

Mới đây, các blogger thời trang đã đưa tin Lưu Diệc Phi sẽ trở thành ngôi sao trang bìa cho 2 tạp chí lớn nhất tại Trung Quốc là Vogue (số ra tháng 9) và Marie Claire (số ra tháng 10). Nắm trong tay 2 bìa tạp chí số quan trọng nhất năm nay, nữ diễn viên Câu Chuyện Hoa Hồng khiến cho cư dân mạng phải kinh ngạc trước địa vị đáng nể của cô không chỉ bên mảng phim ảnh mà còn làng thời trang.

Đây cũng là lần thứ 3 Lưu Diệc Phi xuất hiện trên tạp chí Vogue bản Trung và được đích thân vị tổng biên tập quyền lực Anna Wintour chỉ định. Bên cạnh đó, “thần tiên tỷ tỷ” còn trở thành một trong những nữ diễn viên hiếm hoi được lên bìa Vogue số ra tháng 9, trước đó vinh dự này chỉ có Trương Mạn Ngọc, Phạm Băng Băng, Châu Tấn và Chương Tử Di nhận được. Với thành tích khủng như vậy, Lưu Diệc Phi chính thức bỏ xa dàn mỹ nhân 85. 

Lưu Diệc Phi tạo ra một thành tích 'vô tiền khoáng hậu' khiến nhiều sao lớn phải trầm trồ - Ảnh 1

Sau hàng loạt thất bại ở mảng điện ảnh, Lưu Diệc Phi đã rẽ hướng phát triển sang lĩnh vực truyền hình và đạt được thành tích tốt. Cô là diễn viên hiếm hoi 3 năm liên tiếp đều có tác phẩm gây tiếng vang như Mộng hoa lục, Đi đến nơi có gió và Câu chuyện hoa hồng.

Hiện tại, vị thế của Lưu Diệc Phi ở mảng phim truyền hình rất vững chắc, tên tuổi của nữ diễn viên có sức hút lớn với khán giả. Sự thăng hoa của Lưu Diệc Phi đe dọa đến nhiều cái tên trong lứa tiểu hoa đán 85 đang có dấu hiệu sa sút như Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Đường Yên...

Lưu Diệc Phi tạo ra một thành tích 'vô tiền khoáng hậu' khiến nhiều sao lớn phải trầm trồ - Ảnh 2Lưu Diệc Phi tạo ra một thành tích 'vô tiền khoáng hậu' khiến nhiều sao lớn phải trầm trồ - Ảnh 3

 

Thành công, giàu có và xinh đẹp nhưng nữ diễn viên vẫn độc thân. Cuộc sống hiện tại của cô xoay quanh công việc và những chú mèo. Lưu Diệc Phi được xem là mỹ nhân độc thân đắt giá của showbiz Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi sở hữu nhiều bất động sản ở Trung Quốc và Mỹ. Cô đang sống trong căn biệt thự rộng tới 4.500 m2 tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Người đẹp Hoa mộc lan cũng có bộ sưu tập xế hộp xịn như Porsche Cayenne S, Ferrari 458, Rolls Royce Phantom... Là "phú bà Cbiz" nhưng Lưu Diệc Phi sống giản dị, không phô trương.

Lưu Diệc Phi tự tin 'đọ sắc' với nữ diễn viên nhỏ hơn 3 tuổi khiến dân tình ngỡ ngàng

Mới đây, nữ diễn viên Lâm Doanh Oánh (từng đóng phim Hậu cung Chân Hoàn Truyện) đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Lưu Diệc Phi trong một bữa tiệc thân mật.

TIN MỚI NHẤT