Lưu Diệc Phi hở bạo khoe lưng trần trên tạp chí, choáng váng với 'chiếc vòng cổ của thế kỉ' của nữ diễn viên

Sao quốc tế 23/08/2024 14:58

Lưu Diệc Phi khoe hình ảnh xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue số Kim Cửu tháng 9/2024.

Vogue là 1 trong 5 tạp chí thời trang dành cho nữ lớn nhất ở Trung Quốc (cùng với Elle, Harper's Bazaar, Cosmopolitan, Marie Claire). Và ấn phẩm tháng 9 là số quan trọng bậc nhất trong năm đối với các tạp chí thời trang. Thông thường, chỉ những nhân vật nổi tiếng có thành tích nổi bật hoặc địa vị thời trang, danh tiếng và sức ảnh hưởng mới được “chọn mặt gửi vàng". Vogue càng khắt khe hơn khi hầu hết gương mặt trang bìa số tháng 9 đều dành cho những người mẫu đình đám.

Mới đây, Lưu Diệc Phi khoe hình ảnh xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue số Kim Cửu tháng 9. Điều này thể hiện tầm ảnh hưởng lớn của mỹ nhân sinh năm 1987 trong lĩnh vực thời trang.

Lưu Diệc Phi hở bạo khoe lưng trần trên tạp chí, choáng váng với 'chiếc vòng cổ của thế kỉ' của nữ diễn viên - Ảnh 1Lưu Diệc Phi hở bạo khoe lưng trần trên tạp chí, choáng váng với 'chiếc vòng cổ của thế kỉ' của nữ diễn viên - Ảnh 2Lưu Diệc Phi hở bạo khoe lưng trần trên tạp chí, choáng váng với 'chiếc vòng cổ của thế kỉ' của nữ diễn viên - Ảnh 3Lưu Diệc Phi hở bạo khoe lưng trần trên tạp chí, choáng váng với 'chiếc vòng cổ của thế kỉ' của nữ diễn viên - Ảnh 4

Đáng chú ý, chiếc vòng cổ trên trang bìa Vogue Kim cửu của Đại diện toàn cầu thương hiệu BVLGARI của Lưu Diệc Phi là sản phẩm quan trọng nhất trong dòng trang sức cao cấp Serpenti Aeterna được thương hiệu ra mắt trong năm nay. CEO của BVLGARI gọi đây là "Chiếc vòng cổ của thế kỉ".

Bảy viên kim cương hình quả lê hoàn hảo màu D - màu sắc hoàn hảo và độ trong tốt nhất - nhóm IIA. Ban đầu viên kim cương thô nặng 150 carat nhưng thương hiệu đã bỏ 10 carat đi còn 140 carat, để kỷ niệm lịch sử huy hoàng 140 năm của thương hiệu. Con rắn cổ đại mất 2800 giờ để khắc và được nạm 698 viên kim cương với tổng trọng lượng 61,81 carat.

Lưu Diệc Phi hở bạo khoe lưng trần trên tạp chí, choáng váng với 'chiếc vòng cổ của thế kỉ' của nữ diễn viên - Ảnh 5Lưu Diệc Phi hở bạo khoe lưng trần trên tạp chí, choáng váng với 'chiếc vòng cổ của thế kỉ' của nữ diễn viên - Ảnh 6

Ở tuổi 36, Lưu Diệc Phi vẫn giữ vững danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" vạn người mê nhờ nhan sắc thanh thuần. Mỗi lần lộ diện, mỹ nhân phim Thần điêu đại hiệp lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì vẻ đẹp trẻ trung. Năm 2024, Lưu Diệc Phi tiếp tục gây được tiếng vang nhờ thành công của bộ phim Câu chuyện hoa hồng. 

Lưu Diệc Phi hở bạo khoe lưng trần trên tạp chí, choáng váng với 'chiếc vòng cổ của thế kỉ' của nữ diễn viên - Ảnh 7Lưu Diệc Phi hở bạo khoe lưng trần trên tạp chí, choáng váng với 'chiếc vòng cổ của thế kỉ' của nữ diễn viên - Ảnh 8Lưu Diệc Phi hở bạo khoe lưng trần trên tạp chí, choáng váng với 'chiếc vòng cổ của thế kỉ' của nữ diễn viên - Ảnh 9

Không chỉ có sức hút ở lĩnh vực nghệ thuật, tài nguyên thời trang và quảng cáo của nữ diễn viên sinh năm 1987 vẫn được coi là đứng đầu bảng trong danh sách những tiểu hoa sinh sau 1985 như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi.

Lưu Diệc Phi trở thành 'nữ thần 2024', một sao nữ luôn là 'nữ thần quốc dân' trong lòng fan nam giới Trung Quốc

Mới đây, cuộc bình chọn “nữ thần Hupu” lần thứ 9 đã được phát động trên nền tảng trực tuyến.

TIN MỚI NHẤT