Tiết lộ 2 điều mà Lưu Diệc Phi không bao giờ làm khi đóng phim

Sao quốc tế 15/08/2024 13:31

Vạn Thiến - bạn diễn của Lưu Diệc Phi ở "Câu chuyện hoa hồng" bất ngờ tiết lộ có hai điều mà cô không bao giờ thấy Lưu Diệc Phi làm.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Vạn Thiến tiết lộ rằng cô thấy Lưu Diệc Phi không bao giờ rời khỏi địa điểm ghi hình, tránh việc đến khi đạo diễn mình lại không có mặt, làm mất thời gian của người khác cũng như mất công họ phải đi tìm mình.

Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi không bao giờ nghịch điện thoại trong khoảng thời gian làm việc. Thay vì phí thời gian vào những thứ tiêu khiển vô bổ, cô luôn duy trì thói quen đọc sách. Thực tế là trước đây, từng có đồng nghiệp làm việc cùng Lưu Diệc Phi ở dự án "Mộng hoa lục" cũng chia sẻ rằng vào những ngày không có nhiều cảnh quay, Lưu Diệc Phi sẽ chọn một chỗ nào đó để đọc kịch bản hoặc đọc sách.

Niềm yêu thích với việc đọc sách của Lưu Diệc Phi đã được rất nhiều nghệ sĩ công nhận: Đặng Siêu, Dương Dương, Đại Húc,... 

Tiết lộ 2 điều mà Lưu Diệc Phi không bao giờ làm khi đóng phim  - Ảnh 1

Tác phẩm do Trung Quốc sản xuất, ra mắt từ ngày 8/6, xoay quanh cuộc sống của những cô gái thành thị. Vạn Thiến đóng Tô Cánh Sinh, bạn thân của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi), hai người số phận và tính cách trái ngược. Tô Cánh Sinh sinh ra ở nông thôn, cha mất sớm, mẹ lấy chồng khác. Năm 16 tuổi, Tô Cánh Sinh bị cha dượng cưỡng hiếp nhưng khi kể chuyện với mẹ, cô gái không được tin tưởng. Người mẹ tát, mắng con gái "nói láo".

 

Trải nghiệm đau đớn khiến Tô Cánh Sinh hình thành vỏ bọc gai góc, luôn cảnh giác với mọi người, không dám đón nhận tình yêu. Từ khi quen Hoàng Diệc Mai, Tô Cánh Sinh cười nhiều hơn vì sự chân thành, ấm áp của cô gái. Phần lớn khán giả đánh giá tích cực diễn xuất của Vạn Thiến, khi thể hiện sự cô độc, lạnh lùng và nỗi đau của nhân vật. 

Tiết lộ 2 điều mà Lưu Diệc Phi không bao giờ làm khi đóng phim  - Ảnh 2

Câu chuyện hoa hồng chuyển thể tiểu thuyết của Diệc Thư, xoay quanh đời sống tình cảm, công việc của Hoàng Diệc Mai và những người xung quanh. Phim nêu bật ý chí của phụ nữ, cách họ giúp đỡ, động viên nhau trong cuộc sống. Tuy vậy, một bộ phận người xem cho rằng kịch bản đôi chỗ thiếu thực tế, một số tình tiết quá đề cao nữ chính.

Phim dẫn đầu tỷ lệ người xem khi phát trên đài CCTV, Trung Quốc, nhiều chủ đề quanh tác phẩm gây chú ý trên mạng xã hội. Một số sản phẩm thời trang cháy hàng nhờ hiệu ứng của phim.

Lưu Diệc Phi tạo ra một thành tích 'vô tiền khoáng hậu' khiến nhiều sao lớn phải trầm trồ

Lưu Diệc Phi không chỉ lên Vogue mà còn là 3 lần, tạo ra một thành tích “vô tiền khoáng hậu” mà ngay cả “ảnh hậu” Châu Đông Vũ cũng không thể làm lại.

TIN MỚI NHẤT