Hóa ra Vu Chính từng bỏ lỡ cơ hội quay bom tấn Khánh Dư Niên, netizen thầm cảm ơn!

Sao quốc tế 18/05/2024 09:35

Mạng xã hội xôn xao trước thông tin hóa ra Vu Chính từng bỏ lỡ cơ hội quay bom tấn Khánh Dư Niên.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Vu Chính từng bỏ lỡ cơ hội quay bom tấn Khánh Dư Niên. Theo cư dân mạng cho biết bản quyền của Khánh Dư Niên vốn được bán từ rất sớm, truyền qua tay khá nhiều người và đến tay Vu Chính vào năm 2014. Ngày đó, Trần Hiểu được đồn sẽ vào vai nam chính Phạm Nhàn.

Hóa ra Vu Chính từng bỏ lỡ cơ hội quay bom tấn Khánh Dư Niên, netizen thầm cảm ơn! - Ảnh 1

 

Tuy nhiên, Vu Chính đã để lỡ siêu phẩm này vì ôm bản quyền quá lâu mà không bắt đầu khởi quay. Chính vì thế, dự án này đã phải đổi chủ một lần nữa. Đến năm 2017, nền tảng Tencent mới giành được bản quyền và cho ra mắt phần đầu của bộ phim vào năm 2019.

 

Nhiều khán giả ngay khi biết được thông tin này vô cùng mừng rỡ. Họ còn thầm cảm ơn Vu Chính đã không quay nên phần 1 của bộ phim đã trở thành bom tấn của màn ảnh Hoa ngữ vào thời điểm lên sóng.

Hóa ra Vu Chính từng bỏ lỡ cơ hội quay bom tấn Khánh Dư Niên, netizen thầm cảm ơn! - Ảnh 2

Trước đó, năm 2019, Khánh Dư Niên mùa 1 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính từng gây sốt tại Trung Quốc, thiết lập hàng loạt thành tích và trở thành bộ phim bùng nổ. Vào thời điểm phim phát sóng, nền tảng Tencent bị sập vì lượng người truy cập quá cao. Không những thế, mùa 1 của phim đã được đề cử 5 hạng mục lớn ở Lễ trao giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 26 gồm: Phim truyền hình xuất sắc nhất; đạo diễn xuất sắc nhất; biên kịch xuất sắc nhất; nam diễn viên chính xuất sắc nhất; nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Hóa ra Vu Chính từng bỏ lỡ cơ hội quay bom tấn Khánh Dư Niên, netizen thầm cảm ơn! - Ảnh 3

Vừa qua, Khánh Dư Niên cũng chính thức lên sóng mùa 2 vào ngày 16/5. Dù chỉ mới lên sóng được 2 ngày nhưng mùa 2 đã phá nhiệt độ hơn 33 ngàn trên nền tảng Tencent, xác lập kỷ lục phim có mức nhiệt cao nhất trong lịch sử nền tảng.

Hóa ra Vu Chính từng bỏ lỡ cơ hội quay bom tấn Khánh Dư Niên, netizen thầm cảm ơn! - Ảnh 4

So với kỷ lục Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân đóng trước đó phát sóng hồi tháng 3, tác phẩm đại nam chủ của Trương Nhược Quân hoàn toàn ở một đẳng cấp khác. Chính vì thế, phim được khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ tiếp tục mang về loạt thành tích vô tiền khoáng hậu trong những tập tiếp theo.

Hóa ra Vu Chính từng bỏ lỡ cơ hội quay bom tấn Khánh Dư Niên, netizen thầm cảm ơn! - Ảnh 5

Ở mùa 2 của Khánh Dư Niên, ngoại trừ vai diễn Ngôn Băng Vân từng do Tiêu Chiến thủ vai được thay thế bằng người khác, dàn diễn viên chủ lực của mùa 1 vẫn giữ nguyên, từ nam chính Trương Nhược Quân, thủ vai Phạm Nhàn, cho đến Ngô Cương, Trần Đạo Minh, Lý Thấm, Tống Dật, Quách Kỳ Lân... Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất đặc biệt của Vương Sở Nhiên, Mao Hiểu Đồng, Kim Thần. 

 

 

Vu Chính bị tung bằng chứng là người tung video 'cảnh nóng' của bạn gái Hồ Liên Hinh

Sau 4 ngày bị lộ video nhạy cảm kéo dài 20 phút, Hồ Liên Hinh chưa có động thái nào về bê bối cá nhân.

TIN MỚI NHẤT