'Vợ kém 40 tuổi' của nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành điên dại, lang thang ngoài đường

Sao quốc tế 01/06/2024 13:23

Sau khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời, vợ góa kém 40 tuổi của ông mất chỗ dựa duy nhất, cuộc đời rơi vào bế tắc.

Sau khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời vào tháng 4/2023, cuộc sống của vợ ông là Lâm Tĩnh Ân đã rơi vào cảnh bấp bênh và bất ổn kéo dài. Cô không chỉ bị đuổi khỏi nhà mà còn sống lang thang, vất vưởng, tinh thần suy sụp và có nhiều hành vi bất thường.

Thông tin này được tiết lộ bởi chị gái của Lý Khôn Thành. Khi được kênh truyền hình phỏng vấn, người này cho biết tình trạng của Lâm Tĩnh Ân lúc tốt lúc xấu, suốt ngày phơi mặt ngoài đường và không có chỗ ở cố định. Thậm chí, cô ấy còn gây ồn ào với hàng xóm khi trở về chỗ cũ. Bây giờ hàng xóm đã biết tình trạng của Tĩnh Ân nhưng họ đều nhắm mắt làm ngơ.

'Vợ kém 40 tuổi' của nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành điên dại, lang thang ngoài đường - Ảnh 1

 

Ngoài ra, phóng viên đã đi theo Lâm Tĩnh Ân và chụp ảnh cô đi xung quanh những khu nhà vắng người, trạm tàu điện... để ngủ. Trước đó, vào đêm giao thừa năm 2024, cô bị chủ khách sạn đuổi khỏi phòng do không đăng ký cư trú dài hạn. Cô còn có nhiều hành động thiếu kiểm soát như đập tivi, nội thất của khách sạn và phải bồi thường tiền.

Các nguồn tin cho biết, Lâm Tĩnh Ân đã bị cha mẹ ruột từ mặt, nhiều lần cầu cứu nhưng gia đình bỏ mặc. Một số người ngỏ ý giúp đỡ cô đi điều trị tâm lý và giới thiệu công việc nhưng Tĩnh Ân từ chối.

'Vợ kém 40 tuổi' của nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành điên dại, lang thang ngoài đường - Ảnh 2'Vợ kém 40 tuổi' của nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành điên dại, lang thang ngoài đường - Ảnh 3

Lý Trác Hiên cho biết, mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Lâm Tĩnh Ân thất hứa trong thỏa thuận phân chia tài sản trước khi Lý Khôn Thành qua đời. Theo đó, hai bên đã đồng ý chia đôi tài sản, nhưng sau đó Lâm Tĩnh Ân đã thay đổi thái độ và đòi toàn bộ tài sản theo di chúc.

Lý Trác Hiên tố Lâm Tĩnh Ân ngụy tạo di chúc để chiếm đoạt tài sản, có bản tính siêng ăn nhác làm, tiêu pha vô độ. Anh cho biết, trước khi cha qua đời, 2 bên đã thống nhất chia đôi tài sản. Lý Khôn Thành cũng chỉ định bộ sưu tập đĩa cổ, tiền tác quyền nhạc của ông sẽ do con cháu thụ hưởng. Phần tiền thuộc về người thân của Lý Khôn Thành được thống nhất quyên cho quỹ thiện nguyện. Tuy nhiên, sau khi Lý Khôn Thành qua đời, Lâm Tĩnh Ân độc chiếm tất cả và âm thầm bán tháo của tài sản của người chồng quá cố.

'Vợ kém 40 tuổi' của nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành điên dại, lang thang ngoài đường - Ảnh 4

Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành kết hôn vào tháng 2/2023 sau 10 năm chung sống. Mối quan hệ của họ từng gây tranh cãi lớn vì khoảng cách tuổi tác 40 năm.

10 năm ồn ào mối tình ông cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, vợ trẻ bất ổn tâm lý sau khi nhận thừa kế khối tài sản khủng 

Người vợ kém tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành là Lâm Tĩnh Ân hiện chỉ mới 28 tuổi nhưng đã trải qua một cuộc hôn nhân đầy thị phi, tinh thần cô không bình thường sau khi chồng qua đời.

TIN MỚI NHẤT