Vương Dương khiến fan Vương Nhất Bác 'nổi giận' vì hành động này với đàn em

Sao quốc tế 01/06/2024 11:51

Mới đây, nhiều khán giả bức xúc khi Vương Dương chỉ là diễn viên phiên 3 (phiên vị là cấp bậc đánh giá sự quan trọng của nhân vật trong phim) của “Truy phong giả", nhưng lại vượt mặt Vương Nhất Bác - nam chính phiên 1, để có mặt trong danh sách.

Mới đây, ban tổ chức giải thưởng truyền hình Bạch Ngọc Lan đã công bố top 5 đề cử cho các hạng mục quan trọng. Trong đó, tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc (Thị đế) mọi sự chú ý đổ dồn về Vương Nhất Bác và Vương Dương của đoàn phim Truy phong giả (tên khác: Người theo đuổi gió).

Trong phim, Vương Nhất Bác được giới thiệu là diễn viên đầu tiên trong danh sách dàn diễn viên, sau đó là nữ chính Lý Thấm rồi mới đến nam chính còn lại là Vương Dương. Đất diễn của Vương Nhất Bác trong phim cũng nhiều hơn Vương Dương. Tuy nhiên, đoàn phim Truy phong giả lại bỏ qua Vương Nhất Bác, lựa chọn Vương Dương tham gia tranh giải Thị đế tại Bạch Ngọc Lan 2024. Chính sự thiên vị, thiếu công bằng này khiến người hâm mộ của Vương Nhất Bác bức xúc.

 

Vương Dương khiến fan Vương Nhất Bác 'nổi giận' vì hành động này với đàn em - Ảnh 1

Từ khi công bố đề cử Bạch Ngọc Lan đến sáng 31/5, fan của Vương Nhất Bác liên tục tấn công tài khoản Weibo của nam diễn viên đàn anh Vương Dương, đoàn làm phim Truy phong giả, ban tổ chức giải Bạch Ngọc Lan.

Trong khi đó, nam diễn viên Vương Dương chọn cách xoá comment trước đây bản thân từng khen Vương Nhất Bác trên tường nhà của mình khiến nhiều người khó hiểu.

Cụ thể, khi đó Vương Dương đăng hình của bản thân lên weibo, một cư dân mạng đã nhận xét rằng: "Tấm đầu nhìn có nét giống Vương Nhất Bác thế".

Sau đó Vương Dương trả lời: “Thầy Thẩm nghiêm túc nói cho bạn biết, Xin đừng hạ thấp nhan sắc của Nhất Bác nhé", bình luận này hiện đã bị xoá đi.

Trước động thái này nhiều người hâm mộ đã hoài nghi phải chăng tình bạn giữa cả hai đã tan vỡ và Vương Dương cũng không cần thiện cảm từ phía fan Vương Nhất Bác nữa.

Vương Dương khiến fan Vương Nhất Bác 'nổi giận' vì hành động này với đàn em - Ảnh 2

Theo dữ liệu của Maoyan, bộ phim truyền hình "Truy phong giả" do Vương Nhất Bác, Lý Thấm, Vương Dương đóng chính đã khép với lượt phát sóng hiệu quả tích lũy vượt quá 1,204 tỷ lượt xem. 

 

Trong đó, nhân vật Ngụy Nhược Lai do Vương Nhất Bác thủ vai đã trở thành nhân vật có nhiệt độ cao nhất phim của "Truy phong giả". Cụ thể là vượt 19.386 điểm nhiệt trên nền tảng Khốc Vân. Điều này đã giúp cho Vương Nhất Bác san bằng kỉ lục với các đối thủ "nghìn máu" lúc bấy giờ là Tiểu Y của Dương Tử và Lý Liên Hoa của Thành Nghị. Không những vậy, trên nền tảng Douyin, câu thoại nổi tiếng của Vương Nhất Bác đã được sử dụng trở thành xu hướng cho mục tiêu phát triển kinh tế quê hương.

Vương Dương khiến fan Vương Nhất Bác 'nổi giận' vì hành động này với đàn em - Ảnh 3

Tuy nhiên, trang tin tức Sohu cho rằng Vương Dương vẫn là một trong ba diễn viên chính, không phải diễn viên phụ. Bên cạnh đó, đất diễn của anh không kém nhiều so với Vương Nhất Bác. Do đó, việc Vương Dương được đề cử không có gì sai theo quy định. Ngoài ra, diễn xuất của Vương Nhất Bác trong phim còn nhiều thiếu sót, có những phân cảnh bị chê tới mức trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Người đàn ông nhận án phạt vì tung tin đồn 'có thai' với nam thần Vương Nhất Bác

Mới đây, một tài khoản đưa tin sai sự thật đã phải lên tiếng, công khai xin lỗi và nộp phạt 25.000 NDT (khoảng 90 triệu đồng).

TIN MỚI NHẤT