Búp bê cổ trang Điền Hi Vi bắt trend vòng hoa đội đầu, nhan sắc tươi tắn nhưng bị chê body 'xuống cấp' vì gầy trơ xương

Sao quốc tế 01/06/2024 21:08

Điền Hi Vi quá gầy làm mất đi vẻ gợi cảm vốn có. Cô cũng bị chê khi mặc chiếc váy khó hiểu, giấu hết ưu điểm hình thể.

Ngày 31/5, tạp chí GQ đã tổ chức sự kiện Thịnh Điển GQ 2024 mời rất nhiều ngôi sao đình đám trong giới giải trí Hoa ngữ tới tham dự.

Thảm đỏ sự kiện Thịnh Điển GQ xuất hiện nhiều mỹ nhân như Cổ Lực Na Trát, Điền Hi Vi, Lý Nhất Đồng. Họ mỗi người một vẻ nhưng có điểm chung là đều rất gầy. Đặc biệt, sao nữ Điền Canh Kỷ là mỹ nhân bị réo gọi nhiều nhất vì body "trơ xương". 

Xuất hiện tại sự kiện, Điền Hi Vi bắt trend nhanh nhạy từ vòng hoa kết đội đầu cho tới thiết kế áo phồng. tone xanh nhạt không làm khó được "búp bê cổ trang". Cô được khen có gương mặt xinh xắn, tràn đầy sức sống, tuy nhiên tay và vai của cô bị đánh giá là quá gầy dẫn tới gân guốc.

Búp bê cổ trang Điền Hi Vi bắt trend vòng hoa đội đầu, nhan sắc tươi tắn nhưng bị chê body 'xuống cấp' vì gầy trơ xương - Ảnh 1Búp bê cổ trang Điền Hi Vi bắt trend vòng hoa đội đầu, nhan sắc tươi tắn nhưng bị chê body 'xuống cấp' vì gầy trơ xương - Ảnh 2

Điền Hi Vi yêu thích vận động nên có bắp tay lớn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nữ diễn viên Khanh khanh nhật thường bị cho là giảm cân quá mức.

Sao nữ quá gầy làm mất đi vẻ gợi cảm vốn có. Cô cũng bị chê khi mặc chiếc váy khó hiểu, giấu hết ưu điểm hình thể.

Búp bê cổ trang Điền Hi Vi bắt trend vòng hoa đội đầu, nhan sắc tươi tắn nhưng bị chê body 'xuống cấp' vì gầy trơ xương - Ảnh 3

Bù lại, khi xuất hiện tại Thịnh Điển, Điền Hi Vi lại leo lên hỏ search nhờ màn tương tác, hội ngộ cùng "tình cũ" Tăng Thuấn Hy. Cả hai từng cùng hợp tác trong dự án phim truyền hình Điền Canh Kỷ.

Trong phim, Tăng Thuấn Hy vào vai một vị quan lớn tên Thẩm Nặc đóng giả dân thường để điều tra kẻ địch. Còn Điền Hi Vi đảm nhận vai nữ chính Thẩm Mạn Ni vì nhà nghèo nên gặp nhiều khó khăn. Nàng luôn nghĩ cách kiếm tiền phụ giúp gia đình. Đây là tác phẩm thuộc thể loạn làm ruộng, kiếm tiền làm giàu với nội dung nhẹ nhàng, giải trí.

Búp bê cổ trang Điền Hi Vi bắt trend vòng hoa đội đầu, nhan sắc tươi tắn nhưng bị chê body 'xuống cấp' vì gầy trơ xương - Ảnh 4

Điểm thu hút nhất của phim là chemistry bùng nổ của Tăng Thuấn Hy và Điền Hi Vi. Cả hai có ngoại hình nhiều điểm tương đồng, nên được gọi là "cặp đôi mắt to". Dù họ là cặp đôi oan gia, thường xuyên cãi vã, khán giả xem phim cảm thấy thoải mái với sự thân thiết và tương tác đáng yêu của hai diễn viên.

Búp bê cổ trang Điền Hi Vi bắt trend vòng hoa đội đầu, nhan sắc tươi tắn nhưng bị chê body 'xuống cấp' vì gầy trơ xương - Ảnh 5

Do đó, khi thấy Điền Hi vi và Tăng Thuấn Hy tái hợp trong sự kiện của tạp chí GQ, khán giả mong chờ cặp đôi sẽ tiếp tục hợp tác trong một dự án khác. 

Điền Hi Vi được khen ngợi hết lời với tạo hình đời Đường trong Tử Dạ Quy, không hổ danh là “búp bê cổ trang”

Ngay từ khi khai máy Tử Dạ Quy, tạo hình mỹ nhân đời Đường của Điền Hi Vi đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

TIN MỚI NHẤT