Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân xác lập kỷ lục mới sau 9 ngày lên sóng

Sao quốc tế 28/03/2024 12:34

Mạng xã hội lan truyền thông tin Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân xác lập kỷ lục mới sau 9 ngày lên sóng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã lọt top 28 bộ phim kéo hội viên mới nhiều nhất cho nền tảng Tencent chỉ sau 9 ngày lên sóng.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân xác lập kỷ lục mới sau 9 ngày lên sóng - Ảnh 1

Có thể thấy, sức nóng của phim Dữ Phượng Hành không cần bàn cãi khi các chỉ số về phim tăng khá cao. Hiện tại, phim đạt rating ổn định với hơn 0,5% cho mỗi tập phát sóng.

Thành công của phim Dữ Phượng Hành phần nào giúp danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh tăng thêm. Phim cũng khẳng định được vị thế của Triệu Lệ Dĩnh xứng với danh xưng "nữ hoàng rating" của phim ảnh Trung Quốc những năm gần đây.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân xác lập kỷ lục mới sau 9 ngày lên sóng - Ảnh 2

Tham gia dự án ở tuổi U40, mỹ nhân họ Triệu nhiều ngày qua vẫn trụ vững top 1 chỉ số nhân vật dù bị cạnh tranh bởi hai cái tên hot khác là Vương Nhất Bác, Cúc Tịnh Y. Hiện tại, có rất nhiều dự án phim đầu tư lớn mong chờ cái "gật đầu" từ mỹ nhân họ Triệu.

Với riêng Lâm Canh Tân, dù gây tranh cãi về ngoại hình trong phim, nhưng cơ bản, anh cũng nhận được sự chú ý trở lại sau thời gian không có dự án mới. Ở Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân được khen ngợi về diễn xuất, anh cũng kết hợp ăn ý với nữ chính Triệu Lệ Dĩnh.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân xác lập kỷ lục mới sau 9 ngày lên sóng - Ảnh 3

Theo truyền thông Trung Quốc, Lâm Canh Tân có nhiều hợp đồng quảng cáo hơn khi đóng phim này. Ngoài ra, chính nhờ độ hot của Dữ Phượng Hành, nam diễn viên được kì vọng ở dự án mới là Câu Chuyện Hoa Hồng đóng cùng Lưu Diệc Phi.

Dữ Phượng Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung phim kể về nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh), vì muốn đào hôn nên đã trốn xuống trần gian. Tại đây, cô gặp nạn và được Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) cứu giúp.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân xác lập kỷ lục mới sau 9 ngày lên sóng - Ảnh 4

Một thời gian ở nhân gian, Thẩm Ly đem lòng thầm yêu Hành Chỉ, nhưng cô vẫn không biết thân phận thật sự của chàng. Chỉ đến khi quay trở về ma giới, Thẩm Ly mới phát hiện Hành Chỉ cũng chính là người ban cho cô mối hôn sự mà cô vốn đã từ chối. Và cũng từ lúc này mối nhân duyên hay còn gọi là nghiệt duyên giữa Thẩm Ly với Hành Chỉ mới thực sự bắt đầu.

'Em gái' Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình hoang mang với tạo hình tân nương lạ lẫm trong Tử Dạ Quy

Mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Điền Hi Vi trong hỉ phục xa hoa cầu kỳ của công chúa Đại Đường trên phim trường Tử Dạ Quy. Tuy nhiên, cô nàng khiến dân tình hoang mang với tạo hình tân nương lạ lẫm.

TIN MỚI NHẤT