Quyết không để thua Triệu Lệ Dĩnh, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch sẽ nhảy dù lên sóng vào cuối tháng 3 này?

Sao quốc tế 25/03/2024 11:23

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính có khả năng sẽ nhảy dù lên sóng vào cuối tháng 3 này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính sẽ nhảy dù lên sóng vào ngày 27/3. Mặc dù chưa có sự xác nhận chính thức nhưng vẫn khiến dân tình phấn khích.

Quyết không để thua Triệu Lệ Dĩnh, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch sẽ nhảy dù lên sóng vào cuối tháng 3 này? - Ảnh 1

Trước đó, dự án đã được cấp giấy phép phát hành và nằm trong lịch dự chiếu tháng 4 của IQIYI. Như vậy, nếu lên sóng vào cuối tháng 3, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch sẽ chính thức đối đầu với Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh. 

Được biết, những ngày qua, dự án Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh lên sóng đã tạo nên "cơn sốt" khắp màn ảnh Hoa ngữ và lan rộng ra châu Á. Chỉ trong 24 giờ lên sóng đầu tiên, Dữ Phượng Hành và Triệu Lệ Dĩnh đã gây bùng nổ màn ảnh, lập đến 13 kỷ lục khủng. Truyền thông đánh giá Triệu Lệ Dĩnh có màn comeback lập nên nhiều con số "vô tiền khoán hậu" trên màn ảnh Hoa ngữ. Chính vì thế, nhiều khán giả e ngại nếu phim của Dương Mịch lên sóng vào thời điểm này sẽ vô cùng áp lực.

Quyết không để thua Triệu Lệ Dĩnh, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch sẽ nhảy dù lên sóng vào cuối tháng 3 này? - Ảnh 2

Mặc dù vậy bộ phim vẫn được khán giả trao gửi hy vọng sẽ làm nên chuyện, nhất là khi cả Dương Mịch và Cung Tuấn đều có tạo hình khá bắt mắt, kỹ xảo đỉnh cao. Nếu thuận lợi lên sóng, bộ phim có khả năng sẽ đưa tên tuổi Dương Mịch một lần nữa sánh ngang với ‘đối thủ’ Triệu Lệ Dĩnh.

Quyết không để thua Triệu Lệ Dĩnh, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch sẽ nhảy dù lên sóng vào cuối tháng 3 này? - Ảnh 3

Bộ phim kể về chuyện tình yêu muôn vàn cách trở giữa người và yêu. Series bao gồm ba phần gồm Nguyệt Hồng, Trúc Nghiệp và Vương Quyền. Dương Mịch và Cung Tuấn sẽ đóng chính phần đầu tiên Nguyệt Hồng Thiên.

Dương Mịch lần này hóa thân thành nàng hồ ly Đồ Sơn Hồng Hồng, ngay từ nhỏ đã sợ con người. Hồng Hồng khi còn bé được một đạo sĩ cứu mạng, nhưng vì phản xạ lo sợ mà vô tình giết chết ân nhân của mình. Hồng Hồng mơ hồ rời đi, nằm dưới gốc cây Khổ Tình khóc suốt nhiều năm tháng cho đến khi gặp cậu bé "dương quan xán lạn" tên Đông Phương Nguyệt Sơ, cũng là vai của Cung Tuấn.

Quyết không để thua Triệu Lệ Dĩnh, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch sẽ nhảy dù lên sóng vào cuối tháng 3 này? - Ảnh 4

Nguyệt Sơ vì yêu Hồng Hồng mà không tiếc tính mạng, đổi lại khiến Hồng Hồng không khỏi rung động. Ngày Nguyệt Sơ tỏ tình, Hồng Hồng vì chấp niệm với đạo sĩ mà từ chối, vậy mà xa cách hàng chục năm. Đến lúc gặp lại, Hồng Hồng quyết định từ bỏ đạo hạnh, mong được trùng phùng với Nguyệt Sơ ở kiếp mới, song cuộc đời nào có chuyện dễ dàng như vậy. Liệu điều gì đang chờ đón Hồng Hồng và Nguyệt Sơ ở đích đến?

Địa vị sắp lung lay vì Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch bất ngờ nhận tin vui 'khủng' trong sự nghiệp

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin Dương Mịch bất ngờ nhận tin vui 'khủng' trong sự nghiệp, khiến fan hâm mộ vô cùng mừng rỡ.

TIN MỚI NHẤT