Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm trong mắt fan khi công khai nâng đỡ bạn diễn từ phim này qua phim khác

Sao quốc tế 22/03/2024 09:21

Người hâm mộ phát hiện một nữ diễn viên từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện, nay được cô nàng giúp đỡ xuất hiện trong Dữ Phượng Hành.

Những ngày qua, dự án Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã chính thức lên sóng, nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Dự án đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi chính sau 7 năm bùng nổ trong Sở Kiều Truyện.

Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm trong mắt fan khi công khai nâng đỡ bạn diễn từ phim này qua phim khác - Ảnh 1

Mới đây, người hâm mộ phát hiện ngoài Lâm Canh Tân, nữ diễn viên Vương Tử Vi cũng đã từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trước đây. Được biết Vương Tử Vi từng đóng chung với Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Minh Lan Truyện lên sóng năm 2018. Dù trong phim đóng vai chủ tớ nhưng ngoài đời hai nữ diễn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. 

Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm trong mắt fan khi công khai nâng đỡ bạn diễn từ phim này qua phim khác - Ảnh 2

Vì quá ấn tượng với thái độ chuyên nghiệp cũng như khả năng diễn xuất của Vương Tử Vi, Triệu Lệ Dĩnh trong vai trò nhà sản xuất đã mời cô nàng góp mặt trong Dữ Phượng Hành. Dù chỉ đóng một vai phụ không quá quan trọng nhưng Vương Tử Vi cũng bày tỏ lòng biết ơn với Triệu Lệ Dĩnh đã cho mình cơ hội tham gia dự án phim lớn.

Nói về bộ phim Dữ Phượng Hành, khi lên sóng những tập đầu tiên đã đạt được nhiều thành tích khủng vượt mong đợi. Sức hút của bộ phim nằm ở kịch bản thú vị, hài hước, kỹ xảo đẹp và chất lượng phim chỉn chu. Những tình tiết vui nhộn và cảm động kết hợp giúp bộ phim níu chân khán giả. Do đó, rating của Dữ Phượng Hành trên đài truyền hình liên tục tăng. Hiện tác phẩm này là bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất trên đài Hồ Nam trong năm 2024.

Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm trong mắt fan khi công khai nâng đỡ bạn diễn từ phim này qua phim khác - Ảnh 3

Những thành tích đáng nể của Dữ Phượng Hành cho thấy sức hút từ tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên này nằm trong top "Tứ Đại Đỉnh Lưu" của Trung Quốc (4 sao nữ có lượng người hâm mộ hùng hậu nhất). Cô nàng được đánh giá là có diễn xuất chắc chắn, khả năng chọn kịch bản hấp dẫn. Do đó, công chúng tin tưởng vào các tác phẩm có Triệu Lệ Dĩnh tham gia và lựa chọn xem phim của cô.

Vương Hạc Đệ và 'em gái' Triệu Lệ Dĩnh nhận hỉ tín bất ngờ sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay?

Mạng xã hội rầm rộ trước thông tin Vương Hạc Đệ và 'em gái' Triệu Lệ Dĩnh nhận hỉ tín bất ngờ sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay.

TIN MỚI NHẤT