Chương Nhược Nam bị netizen bắt gặp trên phố giữa đêm khuya, phản ứng của cô gây chú ý?

Sao quốc tế 12/05/2024 09:21

Mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Chương Nhược Nam bị netizen bắt gặp trên phố giữa đêm khuya, phản ứng của cô gây chú ý.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao với khoảnh khắc Chương Nhược Nam bị fan bắt gặp đi ăn đêm trên phố. Xuất hiện với trang phục giản dị, gần như để mặt mộc nhưng qua ống kính của team qua đường, nhan sắc của cô nàng vẫn tươi tắn, rạng ngời. Không những thế, cô nàng còn ứng xử thân thiện khi tặng đồ ăn cho fan hâm mộ.

Chương Nhược Nam bị netizen bắt gặp trên phố giữa đêm khuya, phản ứng của cô gây chú ý? - Ảnh 1Chương Nhược Nam bị netizen bắt gặp trên phố giữa đêm khuya, phản ứng của cô gây chú ý? - Ảnh 2Chương Nhược Nam bị netizen bắt gặp trên phố giữa đêm khuya, phản ứng của cô gây chú ý? - Ảnh 3Chương Nhược Nam bị netizen bắt gặp trên phố giữa đêm khuya, phản ứng của cô gây chú ý? - Ảnh 4Chương Nhược Nam bị netizen bắt gặp trên phố giữa đêm khuya, phản ứng của cô gây chú ý? - Ảnh 5Chương Nhược Nam bị netizen bắt gặp trên phố giữa đêm khuya, phản ứng của cô gây chú ý? - Ảnh 6

 

Thời gian gần đây, Chương Nhược Nam đã được thăng cấp tài nguyên khi được tham gia đóng chính dự án hot Khó Dỗ Dành. Đây là dự án có nguyên tác truyện tranh được hàng triệu khán giả Trung Quốc yêu thích, đứng top 1 trong những bộ tiểu thuyết ngôn tình hiện đại. Với những hình ảnh được chụp tại trường quay, tạo hình và nhan sắc của Chương Nhược Nam được đánh giá khá giống với nữ chính Ôn Dĩ Phàm trong nguyên tác càng khiến người hâm mộ mong chờ.

Chương Nhược Nam bị netizen bắt gặp trên phố giữa đêm khuya, phản ứng của cô gây chú ý? - Ảnh 7

Không những thế, Chương Nhược Nam còn vượt qua những đồng nghiệp cùng lứa, chính thức bước chân vào con đường bạo hồng khi trở thành tiểu Hoa lứa 95 đầu tiên đạt 10 triệu lượt yêu thích cho một video trên nền tảng Douyin.

Chương Nhược Nam gia nhập làng giải trí từ năm 2018. Cô từng ghi dấu ấn với những vai diễn đẫm nước mắt trong các dự án điện ảnh như Bi Thương Ngược Thành Dòng Sông, Hôn Lễ Của Em,... Cô từng được các đạo diễn khen ngợi nhờ khả năng khóc rất tốt chỉ sau 3 giây bắt đầu quay. 

Chương Nhược Nam bị netizen bắt gặp trên phố giữa đêm khuya, phản ứng của cô gây chú ý? - Ảnh 8

So với các diễn viên cùng lứa bị đánh giá là diễn lố, rập khuôn, thường xuyên gào thét như Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Dương Siêu Việt, hoặc điệu đà quá mức như Ngu Thư Hân, Chương Nhược Nam được lòng người xem hơn. Bên cạnh đó, điểm mạnh của cô nàng là có thành tích ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Trong khi đó, những người đẹp kể trên chỉ có các dự án phim dài tập, chưa thể tiến vào vòng tròn điện ảnh.

Chương Nhược Nam bị netizen bắt gặp trên phố giữa đêm khuya, phản ứng của cô gây chú ý? - Ảnh 9

Chương Nhược Nam còn được yêu mến không chỉ nhờ ngoại hình mà còn cả tính cách hiền lành, chăm chỉ làm nghề và không vướng thị phi. Nữ diễn viên được các nhân viên, khán giả nhận xét là người dễ mến, giản dị, không có những phát ngôn hay hành động gây tranh cãi. Cô không theo đuổi phong cách gợi cảm, hay trang điểm phá cách mà thường xuất hiện với vẻ đơn thuần, trang điểm nhẹ, tạo nên dấu ấn khác lạ với các tiểu hoa đán cùng lứa.

Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam, Trương Tịnh Nghi, dàn diễn viên trẻ nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ, liệu có tạo được thành tích khủng?

Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam, Trương Tịnh Nghi là những cái tên nổi bật trong dàn diễn viên trẻ thế hệ mới, hứa hẹn sẽ mang đến những dấu ấn đặc biệt trong màn ảnh Hoa ngữ.

TIN MỚI NHẤT