Phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo ngay bên đường, nghi bị cưỡng hiếp trước khi qua đời

Thế giới 04/06/2024 17:23

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể người phụ nữ ngay bên đường.

Mới đây, ở bang Rajasthan, Ấn Độ, đã kinh hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ khoảng 35 tuổi được tìm thấy quấn trong một tấm nệm ở góc đường.

Ngay sau khi nhận được trình báo, ,ột đội cảnh sát, một đội chó và các nhân viên từ Phòng Thí nghiệm Khoa học Hình sự (FSL) đã nhanh chóng đến hiện trường.

“Ban đầu, có vẻ như đây là một vụ án giết người. Thi thể đã được vận chuyển và vứt bỏ tại hiện trường. Nạn nhân không mặc quần áo và mặt bị đập vỡ. Một túi chứa quần áo của nạn nhân cũng được tìm thấy gần thi thể”, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết.

Nạn nhân vẫn chưa được xác định. “Cô ấy khoảng 35 tuổi và có một hình xăm với chữ 'S J' trên tay phải. Cô ấy có hình vẽ henna tươi trên tay trái. Chúng tôi đang kiểm tra hình ảnh từ camera an ninh ở các khu vực lân cận nơi xảy ra vụ án. Cho đến nay, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ dấu vết nào”, quan chức này nói.

Có nghi ngờ rằng người phụ nữ bị cưỡng hiếp trước khi bị giết vì thi thể cô trần truồng.

Phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo ngay bên đường, nghi bị cưỡng hiếp trước khi qua đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một viên chức tại trạm cảnh sát cho biết đội điều tra đang nỗ lực để xác định danh tính của người phụ nữ.

“Chúng tôi đang điều tra từng khía cạnh. Tất cả những điều này sẽ trở nên rõ ràng sau khi thi thể được khám nghiệm tử thi và các báo cáo liên quan khác được nhận”, ông nói.

Cảnh sát cũng phát hiện dấu vết vỏ xe tại hiện trường nơi thi thể được tìm thấy. "Có vẻ như thi thể đã được vận chuyển và vứt bỏ vào sáng sớm ngày Chủ nhật," viên chức nói.

Đội FSL đã thu thập mẫu từ hiện trường, bao gồm chiếc nệm mà thi thể được gói trong đó, túi chứa quần áo của người phụ nữ và đất mang dấu vết của vỏ xe, theo một viên cảnh sát.

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp đến mức mang thai, 1 năm sau tàn nhẫn vứt bỏ đứa trẻ trên sân thượng nhà hàng xóm

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ người đàn ông sau khi cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi đến mức mang thai.

TIN MỚI NHẤT