Hà Nội: Cháy chung cư mini nhiều tầng giữa trời mưa lớn, khói đen mù mịt tại một căn hộ

Đời sống 05/06/2024 11:59

Vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 9h. Thời điểm trên ngoài trời có mưa to, người dân phát hiện có mùi khét kèm khói đen tại một căn hộ ở chung cư mini.

Theo thông tin từ Báo Công Thương: Sáng ngày 5/6, lãnh đạo phường Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội xác nhận vào sáng nay tại ngõ 50 đường Đình Thôn xảy ra một vụ hỏa hoạn tại một chung cư mini nhiều tầng.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 9h cùng ngày. Thời điểm trên ngoài trời có mưa to, người dân phát hiện có mùi khét kèm khói đen tại một căn hộ ở chung cư mini nên đã báo cơ quan chức năng địa phương.

Hà Nội: Cháy chung cư mini nhiều tầng giữa trời mưa lớn, khói đen mù mịt tại một căn hộ - Ảnh 1
Lực lượng chữa cháy tiếp cận bên trong hiện trường (Ảnh: Công Thương)

Nhận được thông tin, các tổ liên gia và tổ tự vệ tại địa phương đã tiếp cận vụ hỏa hoạn. Đồng thời các lực lượng chữa cháy của quận Nam Từ Liêm và thành phố nhanh chóng có mặt để dập lửa.

Theo thông tin từ Báo Dân Trí: "Diện tích đám cháy khoảng 2m2, điểm cháy ở khu vực ban công cạnh cửa phòng khách và nhà vệ sinh của căn hộ 906.

Vụ việc không gây thiệt hại về người. Chỉ có một máy giặt bị hư hại. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ", chỉ huy Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Nam Từ Liêm thông tin.

Theo lãnh đạo phường Mỹ Đình 1, nguyên nhân ban đầu được xác định là do cháy máy giặt tại căn hộ này. Nguyên nhân cụ thể đang được cơ quan chức năng địa phương điều tra, làm rõ.

Thương tâm, đã tìm thấy thi thể 3 bé gái đuối nước trên sông Sài Gòn, tay 2 bé vẫn còn cột chặt vào nhau

Thông tin từ cán bộ trong đội tìm kiếm cho biết, thi thể hai bé được tìm thấy trong tình trạng rất thương tâm. Hai tay hai bé vẫn còn cột với nhau bằng một sợi dây dài khoảng hơn 1 m.

TIN MỚI NHẤT