Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Chương Nhược Nam với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành, nhá hàng phân cảnh lãng mạn cùng Bạch Kính Đình

Sao quốc tế 06/05/2024 10:04

Mạng xã hội lan truyền loạt ảnh hé lộ tạo hình mới của Chương Nhược Nam trên phim trường Khó Dỗ Dành. Đây cũng là khoảnh khắc nhá hàng phân cảnh lãng mạn của cô nàng và Bạch Kính Đình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh hé lộ tạo hình mới của Chương Nhược Nam trên phim trường Khó Dỗ Dành. Theo đó, cô nàng xuất hiện với bộ đầm trắng điểm họa tiết đỏ, mái tóc buông xõa đơn giản nhưng nhan sắc vẫn phát sáng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Chương Nhược Nam với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành, nhá hàng phân cảnh lãng mạn cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 1Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Chương Nhược Nam với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành, nhá hàng phân cảnh lãng mạn cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 2Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Chương Nhược Nam với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành, nhá hàng phân cảnh lãng mạn cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 3Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Chương Nhược Nam với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành, nhá hàng phân cảnh lãng mạn cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 4

Đáng chú ý, một số khán giả tiết lộ đây là phân cảnh nhân vật Tang Diên (Bạch Kính Đình đóng) sẽ cầu hôn Ôn Dĩ Phàm (Chương Nhược Nam đóng) trong lễ kỷ niệm 100 năm thành lập ngôi trường trung học nơi cặp đôi từng học. Nhiều dân tình không khỏi phấn khích mong chờ ảnh leak của màn tình cảm lãng mạn của cặp đôi.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Chương Nhược Nam với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành, nhá hàng phân cảnh lãng mạn cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 5Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Chương Nhược Nam với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành, nhá hàng phân cảnh lãng mạn cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 6

Với ngoại hình xinh đẹp, ngọt ngào, Chương Nhược Nam nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Cô được khán giả và truyền thông Hoa ngữ gọi là "nữ thần thanh xuân", "tình đầu quốc dân", "nàng thơ mới", "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới ở Trung Quốc.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Chương Nhược Nam với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành, nhá hàng phân cảnh lãng mạn cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 7

Việc sở hữu ngoại hình đẹp, diễn xuất trong trẻo giúp Chương Nhược Nam được nhiều khán giả ủng hộ khi tham gia dự án này. Theo nhiều fan nguyên tác, nét đẹp của cô nàng hoàn toàn phù hợp với hình tượng Ôn Dĩ Phàm trong tiểu thuyết.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Chương Nhược Nam với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành, nhá hàng phân cảnh lãng mạn cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 8

Chương Nhược Nam dù không có nhiều nét quyến rũ, ma mị như Ôn Dĩ Phàm trong tiểu thuyết nhưng cô có nét đẹp chuẩn nữ thần thanh xuân, mối tình đầu. Ánh mắt của Nhược Nam cũng thoáng nét buồn, phù hợp với tình tiết ảnh hưởng từ gia đình không hạnh phúc của Ôn Dĩ Phàm.

Khó Dỗ Dành có nội dung kể về mối tình thanh mai trúc mã của Tang Diên (do Bạch Kính Đình thủ vai) và Ôn Dĩ Phàm (do Chương Nhược Nam thủ vai). Nhân vật Ôn Dĩ Phàm là một cô gái xinh đẹp có quá khứ bị kiểm soát và chịu nhiều ấm ức. Còn Tang Diên là một chàng trai lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng dành sự quan tâm, ấm áp dành cho nữ chính.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Chương Nhược Nam với tạo hình mới trong Khó Dỗ Dành, nhá hàng phân cảnh lãng mạn cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 9

Vì ám ảnh quá khứ mà Dĩ Phàm tự ti khi đối diện với tình cảm mà mình dành cho Tang Diên để rồi bỏ lỡ nhau. Nhưng sau này, khi cả hai vô tình gặp lại nhau, bản thân Dĩ Phàm lúc này cũng đã trở nên dũng cảm hơn, cô quyết định gạt bỏ đi tất cả và làm theo trái tim mình mách bảo.

Khó Dỗ Dành của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình gặp an nguy bởi tiếng xấu của đạo diễn phim?

Tiếng xấu của đạo diễn phim Khó Dỗ Dành khiến dân tình vô cùng lo lắng cho an nguy của bộ phim và 2 diễn viên chính Chương Nhược Nam - Bạch Kính Đình.

TIN MỚI NHẤT