'Bóc trần' nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi qua camera thường, bị tố 'bắt chước' Thư Kỳ điều này

Sao quốc tế 10/09/2024 16:17

Vừa qua, Lưu Diệc Phi có dịp xuất hiện trong một sự kiện của nhãn hiệu thời trang xa xỉ Bvlgari. Ngay lập tức, thần thái, sắc vóc của mỹ nhân Hoa trở thành tâm điểm chú ý của cánh phóng viên cũng như người hâm mộ.

Trong loạt ảnh được nhãn hiệu thời trang xa xỉ Bvlgari, Lưu Diệc Phi gây chú ý với chiếc đầm cúp ngực màu đỏ nổi bật. Nữ diễn viên xõa tóc, chải gọn về sau khoe trọn vai trần gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp không tì vết. Tuy nhiên, những bức ảnh không chỉnh sửa được phóng viên chụp tại sự kiện đã vô tình “tố cáo” nhan sắc thật của "thần tiên tỉ tỉ".

Ngoài ra, khán giả Trung Quốc đã quá quen với những hình ảnh được chỉnh sửa kỹ lưỡng nên đã quên mất Lưu Diệc Phi gần bước sang tuổi 40.

'Bóc trần' nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi qua camera thường, bị tố 'bắt chước' Thư Kỳ điều này - Ảnh 1'Bóc trần' nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi qua camera thường, bị tố 'bắt chước' Thư Kỳ điều này - Ảnh 2

Sau vai diễn Hoàng Diệc Mai trong "Câu chuyện hoa hồng", Lưu Diệc Phi có dấu hiệu tăng cân khá nhiều. Phần vai, cổ, cánh tay của nữ diễn viên lộ rõ mỡ thừa, gương mặt cũng kém thon gọn hơn. Ở những góc máy nghiêng, phần xương hàm của Lưu Diệc Phi gần như "mất hút".

Lớp trang điểm bóng dầu cùng ánh sáng không tốt tại sự kiện cũng vô tình khiến khuôn mặt mỹ nhân 8x trông sưng tấy bất thường. Ngoài ngoại hình kém sắc, Lưu Diệc Phi còn bị chê cười vì cách nhảy lạc quẻ, quê mùa tại sự kiện. Nữ diễn viên lắc lư theo điệu nhạc nhưng vẫn khoác áo choàng vì sợ gặp sự cố hớ hênh, nhìn tổng thể khá mất tự nhiên, rườm rà.

'Bóc trần' nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi qua camera thường, bị tố 'bắt chước' Thư Kỳ điều này - Ảnh 3'Bóc trần' nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi qua camera thường, bị tố 'bắt chước' Thư Kỳ điều này - Ảnh 4'Bóc trần' nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi qua camera thường, bị tố 'bắt chước' Thư Kỳ điều này - Ảnh 5'Bóc trần' nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi qua camera thường, bị tố 'bắt chước' Thư Kỳ điều này - Ảnh 6

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả nhận định Lưu Diệc Phi muốn bắt chước đàn chị nhảy múa xã giao. Không ít tài khoản blogger có hàng triệu người theo dõi cho rằng thần tiên tỷ tỷ kém thanh thoát.

Hồi tháng 5, khi cùng xuất hiện trong sự kiện thời trang của nhà mốt Bvlgari tại Roma, Italy, Thư Kỳ cũng được đánh giá nổi bật hơn đàn em kém 13 tuổi từ vóc dáng đến cách trang điểm, trang phục.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến bênh vực Lưu Diệc Phi cho rằng nữ diễn viên chỉ đang sống theo ý muốn của bản thân, thoải mái không cần áp đặt mình theo quy chuẩn nào. Đây chính là điểm đặc biệt của thần tiên tỷ tỷ. Cô cũng luôn kêu gọi mọi người tự yêu bản thân mà không cần quan tâm tới ý kiến đánh giá của người khác.

Ảnh quảng cáo của Lưu Diệc Phi chụp 9 năm trước bất ngờ 'gây sốt' khắp cõi mạng

Mới đây, bộ ảnh quảng cáo của Lưu Diệc Phi chụp cách đây 9 năm bất ngờ "gây bão" trở lại trên mạng xã hội xứ Trung.

TIN MỚI NHẤT