Ảnh hiếm của 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi bất ngờ 'gây bão' khắp cõi mạng

Sao quốc tế 13/09/2024 07:15

Lưu Diệc Phi ngay từ thời niên thiếu đã bắt đầu sự nghiệp đóng phim. Nhờ nhan sắc trong trẻo nổi bật hơn hẳn so với dàn diễn viên thời bấy giờ, tên tuổi của nữ diễn viên nhanh chóng được nhiều người săn đón.

Mới đây, cư dân mạng đang chuyền tay nhau loạt khoảnh khắc Lưu Diệc Phi tập luyện võ thuật ở thành phố Los Angeles, tiểu bang California, nước Mỹ.

Dù không rõ khoảng thời gian Lưu Diệc Phi được chụp ảnh, nhiều khán giả cho rằng cô nàng đã lộ rõ nhiều nét đẹp thanh tú ngay từ thời niên thiếu. Vóc dáng mảnh mai, khoẻ khoắn của nữ diễn viên cũng khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Ảnh hiếm của 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi bất ngờ 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 1Ảnh hiếm của 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi bất ngờ 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 2Ảnh hiếm của 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi bất ngờ 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 3

Lưu Diệc Phi vốn sinh ra ở Trung quốc, tuy nhiên cho đến năm 1997 cô đã sang Mỹ cùng mẹ sinh sống và học tập. Cho đến năm 2002, nữ diễn viên khi mới 15 tuổi đã quyết định về Trung quốc để tham giakỳ thi tuyển sinh vào Khoa Diễn xuất thuộc Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sau khi vượt qua ba vòng kiểm tra, Lưu Diệc Phi được đặc cách nhận vào học và trở thành sinh viên trẻ tuổi nhất của Học viện.

Tính đến năm nay, Lưu Diệc Phi vừa tròn 36 tuổi. Trong hơn 20 năm qua, nữ diễn viên luôn chăm chỉ làm việc, không ngừng thay đổi bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Có thời điểm cô bị công chúng chê bai vì khả năng diễn xuất còn hạn chế.

Thay vì lên tiếng đáp trả, Lưu Diệc Phi luôn âm thầm cố gắng cho đến khi được khán giả công nhận. Và vai diễn mới nhất của người đẹp trong phim Câu chuyện hoa hồng đã thật sự chinh phục những vị khán giả khó tính nhất.

Ảnh hiếm của 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi bất ngờ 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 4Ảnh hiếm của 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi bất ngờ 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 5

Mới đây, nhiều tin đồn khẳng định Lưu Diệc Phi và Vương Hạc Đệ có thể hợp tác trong dự án cổ trang mới. Tuy nhiên, phản ứng của người hâm mộ lại chia thành 2 luồng rõ rệt. 

Theo đó, hai diễn viên Hoa ngữ đều đang tiếp xúc với kịch bản phim Ta Không Thành Tiên. Đây là dự án do Youku hợp tác sản xuất và phát hành, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thời Kính. Ngoài nhà sản xuất Tân Lệ, Y Tranh sẽ đảm nhiệm vị trí đạo diễn. 

Ảnh hiếm của 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi bất ngờ 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 6

Tuy nhiên điều quan trọng là theo tin đồn được leak ra, Lưu Diệc Phi và Vương Hạc Đệ sẽ bình phiên. Nhiều người cho rằng đóng với Lưu Diệc Phi cho dù là đỉnh lưu nam hiện tại cũng chỉ có thể dừng ở phiên 2, Vương Hạc Đệ cho dù hiện tại nhiệt độ và lượng rất lớn, nhưng chưa đến mức bình phiên với "thần tiên tỷ tỷ". Chính điều này khiến người hâm mộ Lưu Diệc Phi tỏ ra bất bình, không hài lòng với đoàn làm phim cũng như đội ngũ ê-kíp nữ diễn viên. 

Lưu Diệc Phi kết đôi cùng Vương Hạc Đệ trong phim cổ trang mới?

Mới đây, nhiều blogger xứ Trung đưa tin, Lưu Diệc Phi và Vương Hạc Đệ sẽ kết hợp trong phim mới.

TIN MỚI NHẤT