Lưu Diệc Phi kết đôi cùng Vương Hạc Đệ trong phim cổ trang mới?

Sao quốc tế 11/09/2024 14:50

Mới đây, nhiều blogger xứ Trung đưa tin, Lưu Diệc Phi và Vương Hạc Đệ sẽ kết hợp trong phim mới.

Dự án phim “Triều hoa bất kiến sầu” được chuyển thể từ tiểu thuyết văn học nổi tiếng “Ta không thành tiên” của tác giả Thời Kính. Trước “Ta không thành tiên”, truyện của Thời Kính từng được làm thành phim. “Ninh an như mộng” của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách có thành tích khá tốt, lọt top phim cổ trang được chú ý trong năm 2023.

Dự án “Triều hoa bất kiến sầu” sẽ phát hành trên nền tảng Youku, được sản xuất bởi Tân Lệ - công ty đứng sau những tác phẩm nổi tiếng như “Khánh dư niên”, “Câu chuyện hoa hồng”, “Dữ phượng hành”, “Ở rể”, “Nửa đời trước của tôi”, “Đấu la đại lục”, Chuyện tình Bắc Kinh”…

Lưu Diệc Phi kết đôi cùng Vương Hạc Đệ trong phim cổ trang mới? - Ảnh 1

Trước đó, Lưu Diệc Phi từng hợp tác với Tân Lệ trong “Câu chuyện hoa hồng”. Vương Hạc Đệ cũng đóng nam chính trong “Đại phụng đả canh nhân” đang chờ phát sóng, do Tân Lệ sản xuất.

Nhiều nguồn tin cho biết, “Triều hoa bất kiến sầu” do đạo diễn Y Tranh đảm nhiệm. Y Tranh từng làm việc cùng Vương Hạ Đệ trong “Thương Lan quyết”. Biên kịch chắp bút cho tác phẩm là Uông Hồng, người nổi danh với “Hữu phỉ” và “Tư đằng”.

Dù vậy, thông tin cả hai kết hợp cùng nhau trong “Triều hoa bất kiến sầu” vẫn chưa được xác nhận. Đáng chú ý, trong sự kiện mới đây, Lưu Diệc Phi cũng tiết lộ bản thân tạm thời chưa nhận dự án, muốn dành thời gian để thư giãn và trải nghiệm cuộc sống.

Lưu Diệc Phi kết đôi cùng Vương Hạc Đệ trong phim cổ trang mới? - Ảnh 2

Tiểu thuyết “Ta không thành tiên” có nội dung tu tiên chính thống, bối cảnh lớn, cốt truyện được đánh giá cao. Mỗi nhân vật trong truyện đều có nét đặc trưng riêng, được khắc họa sắc sảo.

Văn phong của Thời Kính khơi dậy nhiều cảm xúc, vừa điềm tĩnh và ẩn chứa tình cảm, khiến người đọc mang theo nhiều suy nghĩ.

Trong “Ta không thành tiên”, nữ chính Kiến Sầu là cô gái có tính cách mạnh mẽ, điềm đạm nhưng cũng rất phóng khoáng, là người dám yêu, dám hận. Sau khi bị Tạ Bất Thần đâm xuyên tim, cô được cứu sống và bước lên con đường tu tiên, trở thành đại sư tỉ của Nhai Sơn. Kiến Sầu kiên định theo con đường của mình, không chỉ tự sáng tạo đạo mà còn hủy diệt lục đạo luân hồi.

Nam chính Phó Triều Sinh được sinh ra từ đạo của Kiến Sầu. Đây là một yêu quái lớn nghịch thiên, chỉ có ngày, không có đêm. Phó Triều Sinh vì Kiến Sầu mà đắc đạo thành yêu, xem cô là tri kỉ và dần hiểu được tình cảm nhân gian.

Nam thứ Tạ Bất Thần có thiết lập nhân vật tốt, thông minh như yêu quái, đầy tài hoa và mưu lược. Tạ Bất Thần dùng cả đời để tính toán mọi chuyện, sát hại những người yêu để rồi rơi vào kế hoạch của người khác.

Lưu Diệc Phi bị gạch tên khỏi giải thưởng phim vì lý do liên quan đến quốc tịch

Vừa qua, chủ đề "Kim Ưng xóa đề cử của Lưu Diệc Phi" đạt hơn 220 triệu lượt đọc là topic hot nhất trên mạng xã hội Trung Quốc.

TIN MỚI NHẤT