Người dân Hà Nội bàng hoàng chứng kiến xe cẩu đổ nghiêng, một người đàn ông bị đè, nằm bất động, chưa rõ sống chết

Xã hội 04/07/2024 12:22

Người dân xung quanh nghe thấy tiếng động lớn. Khi chạy ra quan sát thì thấy một chiếc xe cẩu bị đổ.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, khoảng 9h00 ngày 4/7 xảy ra vụ tai nạn lao động do đổ xe cẩu tại một công trình khu vực vườn cây gần trường mầm non Golden wall (phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), khiến 1 người nghi đã tử vong.

Cụ thể, vào thời điểm trên, người dân xung quanh nghe thấy tiếng động lớn. Khi chạy ra quan sát thì thấy một chiếc xe cẩu bị đổ. Vụ việc khiến nhiều người tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông bị chiếc xe đè lên nằm bất động, nghi tử vong.

"Tôi đang ở trong quán cafe thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn. Lúc đi ra xem thì thấy rất đông người chạy đến khu vực chiếc xe cẩu bị đổ. Tôi lại gần thì thấy một người đàn ông bị chiếc xe đè lên người, tử vong", chị L. ở gần khu vực đó chia sẻ. Ngay sau đó, sự việc được báo cho cơ quan công an.

Người dân Hà Nội bàng hoàng chứng kiến xe cẩu đổ nghiêng, một người đàn ông bị đè, nằm bất động, chưa rõ sống chết - Ảnh 1

Người dân Hà Nội bàng hoàng chứng kiến xe cẩu đổ nghiêng, một người đàn ông bị đè, nằm bất động, chưa rõ sống chết - Ảnh 2
 Lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường - Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Theo một số người dân xung quanh, thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, họ thấy người đàn ông này đang vận hành hệ thống cần cẩu ở phía chiếc xe nghiêng xuống.

Anh C., một công nhân cho biết, người đàn ông tử vong không cùng nhóm. Nhóm của anh C. được nhận nhiệm vụ làm trong vườn, còn người đàn ông tử vong vận hành máy cẩu bên ngoài.

"Để thuận tiện cho việc di chuyển nên chiếc xe đỗ ở ngoài đường, cách chúng tôi một bức tường. Thời điểm xảy ra vụ việc, chúng tôi chỉ nghe thấy tiếng xe cẩu đổ, ra thì thấy người này đã tử vong", anh C. kể lại.

Liên quan đến vụ việc, trực ban Công an phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, cho biết, sau khi nhận được tin báo, cán bộ đã xuống hiện trường lấy lời khai và phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân.

Trước đó, vào ngày 27/3, 1 vụ việc liên quan đến xe cẩu cũng khiến 1 người tử vong. Cụ thể, dẫn tin từ Dân Trí, ông Nguyễn Ngọc Hoán, Chủ tịch UBND xã Đức Bồng (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh), cho biết vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng 8h cùng ngày, tại bãi vật liệu của một gia đình trên địa bàn.

Người dân Hà Nội bàng hoàng chứng kiến xe cẩu đổ nghiêng, một người đàn ông bị đè, nằm bất động, chưa rõ sống chết - Ảnh 3
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Dân Trí

Nạn nhân là anh Phan Sỹ Hùng (32 tuổi), trú xã Hòa Lạc, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Thời điểm trên, anh Hùng được thuê điều khiển xe cẩu chuyển sắt thép lên thùng ô tô tải. Quá trình làm việc, anh Hùng nghi có sự cố nên xuống kiểm tra.

Bất ngờ, xe cẩu lật nghiêng đè trúng nam tài xế khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Kinh hãi xác lợn chết vứt la liệt ở cánh đồng, nghĩa trang: Bốc mùi hôi thối, người dân lo sợ dịch bệnh bùng phát

Rất nhiều xác lợn bị vứt la liệt ở cánh đồng, kênh mương, nghĩa trang... đang phân hủy, bốc mùi hôi thối.

TIN MỚI NHẤT