Yêu người trong họ, cô gái bị cha và anh trai sát hại dã man: Có vết thương sâu trên cổ, tay chân bị trói bằng quần áo

Thế giới 17/04/2024 09:09

Cảnh sát cho biết người thiệt mạng được xác định là 22 tuổi, thi thể được tìm thấy với những vết cắt sâu trên cổ và tay chân bị trói bằng quần áo.

Theo News18 (Ấn Độ), trong vụ án tình nghi giết người vì danh dự, cô gái 22 tuổi và một người họ hàng xa đã bị cha và anh trai sát hại dã man vì nghi ngờ có quan hệ tình cảm. Vụ việc xảy ra ở khu vực Bhajanpura, Delhi, Ấn Độ. 

Nghi phạm Mohammad Shahid (46 tuổi) và Kudush (20 tuổi), cắt cổ cô gái 22 tuổi và một người họ hàng xa hôm 16/4 rồi gọi báo cảnh sát tự thú về vụ giết người. Hiện cả hai nghi phạm đều đã bị cảnh sát bắt giữ. 

Yêu người trong họ, cô gái bị cha và anh trai sát hại dã man: Có vết thương sâu trên cổ, tay chân bị trói bằng quần áo - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết người thiệt mạng được xác định là Shaina, 22 tuổi và anh họ là người Đan Mạch, 35 tuổi. Thi thể của Shaina được tìm thấy với những vết cắt sâu trên cổ và tay chân bị trói bằng quần áo.

 

Chia sẻ thêm thông tin chi tiết về vụ việc, một quan chức địa phương cho biết cảnh sát nhận được cuộc gọi vào lúc 16h40 chiều ngày 16/4, nghi phạm nói rằng đã giết em gái và chú của mình và muốn ra đầu thú trước cảnh sát.

“Một đội cảnh sát ngay lập tức được cử đến hiện trường ở Ram Gali, Bắc Ghonda. Ngôi nhà nằm trên tầng hai. Đội điều tra đã bắt giữ cả hai nghi phạm ngay tại chỗ và gửi thi thể đi khám nghiệm tử thi", quan chức này cho biết thêm. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Bị bạn cùng quê cưỡng hiếp nhiều lần suốt 4 tháng, cô gái 19 tuổi uống độc tự tử

Theo cảnh sát địa phương, nghi phạm là người cùng quê và nhập học cùng trường đại học với nữ sinh 19 tuổi. 

TIN MỚI NHẤT