Một nữ ca sĩ gặp tai nạn té ngã từ độ cao 2m, gãy xương cột sống trong lúc ghi hình Đạp gió 2024

Sao quốc tế 29/04/2024 13:50

Tai nạn sân khấu đã xảy ra ở Đạp gió 2024 khiến 1 chị đẹp gặp chấn thương.

Chương trình Đạp gió 2024 vừa lên sóng những tập đầu tiên đã thu hút nhiều sự quan tâm. Mới đây, tờ 163 đưa tin nữ rapper Vinida Weng đã gặp sự cố bị ngã từ độ cao 2m trên sân khấu trong lúc diễn tập cho vòng công diễn thứ 3 (Công 3) tại Đạp gió.

Ngay sau đó, cô nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Tai nạn khiến nữ rapper sinh năm 1994 bị gãy xương cụt đốt sống. Tuy nhiên, Vinida Weng đã từ chối nghỉ ngơi và quyết định tiếp tục ghi hình phần biểu diễn của mình tại Công 3 vì không muốn ảnh hưởng đến thành viên khác trong đội. 

Một nữ ca sĩ gặp tai nạn té ngã từ độ cao 2m, gãy xương cột sống trong lúc ghi hình Đạp gió 2024 - Ảnh 1
 Nữ rapper Vinida Weng đã gặp sự cố bị ngã từ độ cao 2m trên sân khấu trong lúc diễn tập cho vòng công diễn thứ 3 (Công 3) tại Đạp gió

China Daily dẫn lời một số người hâm mộ cho biết, họ bắt gặp Vinida Weng ôm lưng, được nhiều nghệ sĩ khác, nhân viên chương trình dìu ra về. Trên trang cá nhân, Vinida Weng cũng cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân sau tai nạn tại Đạp gió 2024. Cô cho biết cô vẫn ổn và giữ vững niềm tin chinh phục: "Niềm tin chinh phục được tất cả, cố lên. Đừng lo lắng cho tôi, cảm ơn mọi người nhé". 

Một nữ ca sĩ gặp tai nạn té ngã từ độ cao 2m, gãy xương cột sống trong lúc ghi hình Đạp gió 2024 - Ảnh 2
Một số người hâm mộ cho biết, họ bắt gặp Vinida Weng ôm lưng, được nhiều nghệ sĩ khác, nhân viên chương trình dìu ra về

Theo 163, càng đi sâu ở Đạp gió, các thí sinh đều muốn chứng minh sự khác biệt bằng những động tác vũ đạo khó. Do đó, sự cố dẫn đến chân thương trong lúc biểu diễn như trường hợp của Vinida Weng là rất dễ xảy ra. 

Vinida Weng sinh năm 1994, là ca sĩ kiêm rapper đến từ Trung Quốc. Cô được yêu mến bởi năng lượng dồi dào trong từng tiết mục. Một trong những bài hát thành công nhất của cô là Jasmine, đạt hàng triệu lượt nghe trên các nền tảng trực tuyến.

Một nữ ca sĩ gặp tai nạn té ngã từ độ cao 2m, gãy xương cột sống trong lúc ghi hình Đạp gió 2024 - Ảnh 3
Vinida Weng sinh năm 1994, là ca sĩ kiêm rapper đến từ Trung Quốc. Cô được yêu mến bởi năng lượng dồi dào trong từng tiết mục

Thành công ở lĩnh vực nghệ thuật, Vinida Weng cũng là một trong những thí sinh tham gia chương trình truyền hình Đạp gió 2024. Cô gây chú ý, tạo được thiện cảm với khán giả nhờ những màn trình diễn lăn xả trên sân khấu.

Một nữ ca sĩ gặp tai nạn té ngã từ độ cao 2m, gãy xương cột sống trong lúc ghi hình Đạp gió 2024 - Ảnh 4
Đạp gió 2024 quy tụ 36 chị đẹp đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Năm nay, chương trình đầu tư sân khấu hoành tráng không kém cạnh các mùa trước

Đạp gió 2024 quy tụ 36 chị đẹp đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Năm nay, chương trình đầu tư sân khấu hoành tráng không kém cạnh các mùa trước. Sau khi trở lại, Đạp gió lập tức vươn lên vị trí số 1 chương trình tạp kỹ hot nhất tuần tại Trung Quốc. 

Một nữ ca sĩ gặp tai nạn té ngã từ độ cao 2m, gãy xương cột sống trong lúc ghi hình Đạp gió 2024 - Ảnh 5
Suni Hạ Linh là ca sĩ Việt duy nhất tham gia mùa giải năm nay

Suni Hạ Linh là ca sĩ Việt duy nhất tham gia mùa giải năm nay. Tại mùa giải Đạp gió 2023, sự tham gia của Chi Pu đã tạo nhiều ấn tượng, thiện cảm trong lòng người hâm mộ trong và ngoài nước. Nữ ca sĩ còn đạt thứ hạng cao trong Top 11 nghệ sĩ Thành đoàn ở vòng chung kết chương trình.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 vừa lên sóng tập 1, nữ thần Quách Bích Đình nhận về nhiều tranh cãi: Thái độ lười biếng, thiếu tích cực, khó hòa nhập

Khi Quách Bích Đình trở lại giới giải trí, tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 5 được ví như hành trình "bạch nguyệt quang về nước" tìm lại hào quang. Nhưng khi tập 1 mới lên sóng, mỹ nhân họ Quách đã nhận về nhiều tranh cãi tiêu cực.

TIN MỚI NHẤT