Cô gái 19 tuổi trượt chân, rơi xuống kênh khi quay phim: Chưa tìm thấy thi thể

Thế giới 29/04/2024 14:25

Một quan chức cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào tối ngày 28/4, dù lực lượng chức năng đã nỗ lực cứu hộ ngay lập tức nhưng thi thể của cô gái vẫn chưa được tìm thấy.

Theo NDTV (Ấn Độ), thi thể của cô gái 19 tuổi, Manisha Khan, người đã trượt xuống kênh Indira ở Lucknow khi đang quay phim cùng các chị gái và bạn bè của mình, vẫn chưa được tìm thấy.

Một quan chức cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào tối ngày 28/4. Sự việc được chị gái của Manisha, Nisha Khan và người bạn là Deepali liên hệ với dịch vụ khẩn cấp bang Uttar Pradesh 112, báo cáo rằng Manisha đã rơi xuống kênh khi đang quay phim cho trang mạng xã hội của họ.

Cô gái 19 tuổi trượt chân, rơi xuống kênh khi quay phim: Chưa tìm thấy thi thể - Ảnh 1
Dù lực lượng chức năng đã nỗ lực cứu hộ ngay lập tức nhưng thi thể của cô gái vẫn chưa được tìm thấy

Khi nhận được tin báo, một đội cảnh sát đã được điều động đến hiện trường. Một quan chức khác cho biết: “Một đoạn video từ điện thoại di động của Nisha cho thấy Manisha cùng nhóm bạn đang nhảy múa và quay phim thì bất ngờ Manisha trượt xuống kênh". 

Dù đã nỗ lực cứu hộ ngay lập tức, thi thể của Manisha vẫn chưa được tìm thấy. Được biết, Manisha cùng với các chị gái và bạn bè của mình đã thuê một chiếc xe kéo tự động từ Munshi Pullia và đi đến Kênh Indira để đi dã ngoại.

Cơ quan cảnh sát cho biết thợ lặn sẽ tiếp tục hoạt động tìm kiếm vào ngày 29/4. 

Thông tin MỚI vụ thi thể nữ người mẫu 31 tuổi mất tích một năm được tìm thấy trong nhà xác

Vào tháng 4 năm 2023, nữ người mẫu ngừng đăng bài trên tài khoản mạng xã hội của mình, làm dấy lên mối lo lắng trong gia đình cô từ đó đến nay.

TIN MỚI NHẤT