Xe tải mất lái tông trực diện ô tô khiến 5 người trong một gia đình chết tại chỗ, trong đó có 2 phụ nữ và 1 trẻ 3 tuổi

Thế giới 12/09/2024 15:51

Liên quan đến vụ việc, cảnh sát cho biết đang truy tìm tài xế xe tải bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo tờ India Today, ngày 12/9, cảnh sát Ấn Độ cho biết, có năm người, bao gồm hai phụ nữ và một trẻ em, đã thiệt mạng khi một chiếc xe tải đâm vào một chiếc ô tô ở Chidambaram, Tamil Nadu. 

Theo thông tin, vụ tai nạn xảy ra khi Muhammad Anwar, 56 tuổi, cư dân của Mayiladuthurai, đang trở về cùng gia đình từ Chennai sau khi đến thăm một người họ hàng bị ốm. Chiếc xe do một người họ hàng khác tên là Yasser Arafat lái.

Xe tải mất lái tông trực diện ô tô khiến 5 người trong một gia đình chết tại chỗ, trong đó có 2 phụ nữ và 1 trẻ 3 tuổi - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: India Today

Khi đang chạy qua cầu P Mutlur ở Chidambaram, một chiếc xe tải chạy đến từ phía ngược lại đã mất lái và đâm vào chiếc xe, khiến Mohammed Anwar, Yasser Arafat, hai người phụ nữ là Hajira Begum và Harafatnisha cùng cậu bé ba tuổi Abnan (con trai của Harafatnisha) tử vong ngay tại chỗ.

Cảnh sát địa phương cùng với đội cứu hộ đã đến hiện trường, họ phải kéo các bộ phận của chiếc xe bị hư hỏng ra để đưa các thi thể ra ngoài, sau đó đưa đến Bệnh viện Quận để khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc, cảnh sát cho biết vụ án đã được lập biên bản và đang truy tìm tài xế xe tải bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cảnh sát cho biết cuộc điều tra sâu hơn về vụ việc đang được tiến hành.

 

Vụ người phụ nữ 27 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong lò gạch: Bắt giữ bố chồng

Cảnh sát cho biết người phụ nữ bị thương nặng sau vụ hiếp dâm tập thể và đã được đưa vào bệnh viện địa phương để điều trị.

TIN MỚI NHẤT