Xe đẩy rơi khỏi đường ray, cặp song sinh 2 tuổi đã có 1 bé tử vong, người cha 40 tuổi cũng chết kẹt dưới gầm tàu

Thế giới 21/07/2024 14:54

Vụ tai nạn kinh hoàng vừa xảy ra vào trưa hôm nay, khiến người chứng kiến vô cùng hoảng sợ.

Theo SinchewVụ tai nạn kinh hoàng khi một chiếc xe đẩy rơi khỏi đường ray ở Sydney, Australia vào chiều nay. Một chiếc xe đẩy chở một cặp song sinh rơi khỏi đường ray khi tàu đi vào ga, một bé gái mới 2 tuổi đã tử vong, người cha 40 tuổi cũng bị tàu hỏa cán qua.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xe đẩy xảy ra tại ga Carlton ở phía nam Sydney lúc 12h25 chiều nay. Một chiếc xe đang chở cặp song sinh  bị đâm trực tiện. Một đứa trẻ bị đè chết. Một đứa bé còn lại và một phụ nữ 39 tuổi đang được kiểm tra nhưng không có vết thương bên ngoài.

Xe đẩy rơi khỏi đường ray, cặp song sinh 2 tuổi đã có 1 bé tử vong, người cha 40 tuổi cũng chết kẹt dưới gầm tàu - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Cảnh sát New South Wales đã tiến hành điều tra sơ bộ tại hiện trường và hiện đang điều tra xem liệu gió mạnh có khiến xe đẩy trượt khỏi sân ga hay không. Hai giờ sau vụ tai nạn, họ bắt đầu đưa các thi thể mắc kẹt dưới gầm tàu ​​ra ngoài.

Nguồn tin chỉ ra, thời điểm xảy ra sự việc, một người trên sân ga cố gắng vẫy tay cảnh báo lái tàu nhưng không thành; hành khách trên tàu kể lại cảm giác rung lắc mạnh trước khi phanh khẩn cấp.

Bàng hoàng phát hiện hộp sọ người ở bãi rác

Sau quá trình tìm kiếm cảnh sát còn phát hiện tứ chi ở xung quanh, tất cả đều đã trơ xương.

TIN MỚI NHẤT