Cháy nhà trong đêm, bé trai 8 tuổi bị ‘quỷ lửa’ thiêu rụi thành than

Thế giới 23/08/2024 11:29

Sau khi lực lượng cứu hỏa dập tắt được đám cháy, họ phát hiện bé trai đã tử vong trong phòng, thi thể cháy đen thành than.

Theo Sinchew: Một đám cháy bùng phát tại một ngôi nhà gỗ ở kampung, một cậu bé 8 tuổi bị thiêu rụi trong phòng trước khi kịp chạy thoát.

Người phát ngôn Văn phòng Điều hành của Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Sabah chỉ ra rằng sau khi nhận được báo cáo lúc 9h46 tối, sở này đã ngay lập tức cử một đội gồm 15 thành viên từ Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Lahad Datu đến hiện trường vụ việc 55 km để cung cấp hỗ trợ. Đội cứu hỏa và cứu hộ tình nguyện khu vực khai hoang Shahaba cũng đến hỗ trợ và là những người đầu tiên đến hiện trường.

Cháy nhà trong đêm, bé trai 8 tuổi bị ‘quỷ lửa’ thiêu rụi thành than - Ảnh 1
Ngôi nhà xảy ra vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Ông cũng cho biết rằng khi đội cứu hỏa đến hiện trường, ngôi nhà gỗ có diện tích khoảng 45 x 65 feet đã bị ngọn lửa nhấn chìm hoàn toàn, 3 chiếc xe máy cũng bị thiêu rụi.

Đội cứu hỏa đã sử dụng nước từ xe chở nước chữa cháy để dập tắt đám cháy và đám cháy được khống chế vào lúc 10h54. Năm phút sau, lính cứu hỏa tìm thấy thi thể cậu bé trong phòng.

Đội cứu hỏa và cứu hộ sau đó đã bàn giao thi thể cậu bé cho cảnh sát. Toàn bộ hoạt động kết thúc lúc 12h45 sáng ngày hôm sau. Nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được điều tra.

Cháy khách sạn trong đêm, 7 người tử vong, 11 người bị thương, khói đen bao trùm khắp nơi trong tòa nhà

Chỉ trong một thời gian ngắn đám cháy xảy ra đã khiến cho 7 người tử vong, nhiều người bị thương, bên cạnh đó tài sản cũng bị hư hại.

TIN MỚI NHẤT