Vụ phát hiện thi thể bé trai 7 tuổi trong cống nước: Cha qua đời được 2 năm, mẹ mất tích cách đây 3 ngày

Thế giới 06/07/2024 07:00

Theo điều tra ban đầu, có một số vết thương trên cơ thể của bé trai. Cảnh sát nghi ngờ có ai đó đã sát hại cháu bé trước rồi sau đó ném xác xuống cống.

Theo Tribune India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, đã trục vớt được thi thể của một bé trai 7 tuổi từ một cống ở làng Lohara, Moga vào ngày 3/7. Bé trai được xác định là Sukhman, cha là Baldev Singh đã qua đời cách đây hai năm.

Cảnh sát cho biết Sukhman đang sống với mẹ là Veerpal Kaur. Bà Veerpal Kaur được báo cáo đã mất tích cách đây 3 ngày. 

Sĩ quan điều tra Sanjiv Kumar cho biết: "Chúng tôi đã bắt đầu cuộc điều tra và đang tìm kiếm bà Veerpal Kaur. Theo điều tra ban đầu, có một số vết thương trên cơ thể của Sukhman, có vẻ ai đó đã sát hại cháu bé trước rồi sau đó ném xác xuống cống".  

Vụ phát hiện thi thể bé trai 7 tuổi trong cống nước: Cha qua đời được 2 năm, mẹ mất tích cách đây 3 ngày - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cùng ngày, cảnh sát Ấn Độ cho biết, ngày 3/7, thi thể của một bé gái 6 tuổi được tìm thấy tại ga xe lửa Bengaluru, thuộc bang Karnataka. Sau cuộc điều tra sơ bộ, nghi ngờ bé gái đã bị cưỡng hiếp và sát hại, NDTV đưa tin.  

Cũng trong nguồn tin này, nhân viên bãi đậu xe đã tìm thấy thi thể bé gái gần bãi đậu xe gần sân ga tại khuôn viên nhà ga xe lửa Krantiveera Sangolli Rayanna, theo cảnh sát.   

Các vết thương do trầy xước được tìm thấy trên khắp cơ thể bé gái và quần áo của bé gái dính đầy máu. Cảnh sát cho biết nghi ngờ rằng thi thể bé gái đã bị vứt ở bãi đậu xe sau khi bé gái bị hãm hiếp, nhưng vẫn chưa thể xác định liệu cháu bé có bị hãm hiếp tập thể hay đây là tội ác do một cá nhân thực hiện.

Cảnh sát trưởng Đường sắt Sowmya Latha cho biết rằng cảnh sát đã thụ lý vụ án và đang xem xét đoạn phim camera an ninh. Hiện thi thể của bé gái đã được chuyển đến Bệnh viện Victoria để khám nghiệm tử thi, NDTV đưa tin.  

Người phụ nữ 26 tuổi bị cưỡng tập thể nhiều giờ trên xe ô tô: Bắt giữ 2 nghi phạm

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp và hành hung người phụ nữ nhiều giờ bên trong một chiếc ô tô vào đêm ngày 30/6.

TIN MỚI NHẤT