Vụ nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp tập thể dẫn đến có thai: Các nghi phạm thay nhau xâm hại nạn nhân

Thế giới 12/09/2024 15:33

Mới đây, một nữ sinh lớp 9 đã bị ba thanh niên hiếp dâm tập thể nhiều lần ở Siddipet, Telangana, Ấn Độ.

Theo tờ India Today, sự việc được phát hiện sau khi cha mẹ bé gái phát hiện cháu bé mang thai và đệ đơn kiện theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) đối với các nghi phạm. 

Theo Trợ lý Ủy viên Cảnh sát Siddipet, G Madhu, nữ sinh lớp 9 ở Dubakka mandal, đã được mẹ đưa đến bệnh viện chính phủ ở Siddipet sau khi bị bệnh. Các cuộc kiểm tra y tế cho thấy bé gái đang mang thai. Từ đó, các viên chức từ Trung tâm Bharosa đã được thông báo và thu thập thông tin chi tiết từ bé gái.

Vụ nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp tập thể dẫn đến có thai: Các nghi phạm thay nhau xâm hại nạn nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ba thanh niên, bao gồm một người từ Dubakka Mandal và hai người từ Akbarpet-Bhumpalli Mandal, bị cáo buộc đã nhiều lần đến nhà bé gái vào tháng 3 và tháng 4 khi mẹ bé gái không có mặt. Ba thanh niên bị cáo buộc đã sử dụng các thủ đoạn gian dối để dụ dỗ bé gái và xâm hại tình dục bé gái nhiều lần.

Cảnh sát cho biết ba nam thanh niên đã bị giam giữ vào ngày 8/9. Hiện các cuộc điều tra sâu hơn về vụ việc đang được tiến hành. 

Vụ người phụ nữ 27 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong lò gạch: Bắt giữ bố chồng

Cảnh sát cho biết người phụ nữ bị thương nặng sau vụ hiếp dâm tập thể và đã được đưa vào bệnh viện địa phương để điều trị.

TIN MỚI NHẤT