Vụ giết người, phân xác trong khách sạn: Nữ hung thủ nhờ bố ruột quay lại clip quá trình xuống tay

Thế giới 07/06/2024 09:23

Sau khi cùng 1 người đàn ông vào khách sạn, cô gái trẻ đã xuống tay sát hại rồi phân xác vô cùng dã man.

Theo China Press đưa tin, vào tháng 7 năm 2023, vụ án thi thể nam giới với phần đầu biến mất đã xảy ra tại một khách sạn ở Susukino, thành phố Sapporo, Hokkaido, Nhật Bản. Nữ nghi phạm Tamura Runa (30 tuổi) đã làm đứt lìa phần đầu của nạn nhân rồi vứt xác trong phòng khách. Vụ án vừa được xét xử vào ngày 4/6 vừa qua.

Một số phương tiện truyền thông Nhật Bản tiết lộ mối quan hệ giữa gia đình Tamura không được bình thường. Cô coi cha mẹ như "nô lệ". Sau khi giết nạn nhân, cô ta tiến hành phân xác tại nhà rồi ghi lại quá trình này bằng các đoạn video.

Vụ giết người, phân xác trong khách sạn: Nữ hung thủ nhờ bố ruột quay lại clip quá trình xuống tay - Ảnh 1
 Nạn nhân bị sát hại sau 1 bữa tiệc cosplay thành nữ giới - Ảnh: China Press

Theo báo cáo, Susukino là khu đèn đỏ nổi tiếng ở Sapporo, vụ án xảy ra tại khách sạn tình yêu "Hotel LET'S". Tại thời điểm đó, khi nhân viên vào nhà kiểm tra vì người thuê chưa trả phòng thì phát hiện thi thể nam giới không đầu trong phòng tắm. Cảnh sát xác nhận nạn nhân một người đàn ông 62 tuổi, tên Urashi.

Cảnh sát phát hiện từ CCTV rằng Urashi đã tham dự một bữa tiệc mặc trang phục nữ vào đêm ngày 1 tháng 7 năm 2023, sau đó gặp một người phụ nữ bí ẩn, rồi cùng nhau đến khách sạn. Cảnh sát lần theo manh mối và tìm thấy người phụ nữ và xác nhận cô ấy chính là Tamura Runa. Họ cũng tìm thấy phần đầu bị chặt rời của Urashi trong nhà cô ấy.

 

Tamura Runa bị buộc tội giết người và phân xác, cha cô - bác sĩ tâm thần Osamu Tamura, phải đối mặt với cáo buộc hỗ trợ giết người và phân xác thi thể, còn mẹ cô - Hiroko Tamura, bị buộc tội giấu và làm hư hại thi thể.

Vụ giết người, phân xác trong khách sạn: Nữ hung thủ nhờ bố ruột quay lại clip quá trình xuống tay - Ảnh 2
Chân dung hung thủ - Ảnh: China Press

Tại phiên tòa, Tamura Hiroko phủ nhận cáo buộc hành vi giấu xác trước tòa. Hiroko Tamura cho biết vợ chồng luôn rất chiều chuộng con gái, thậm chí còn đến mức cô con gái coi bố mẹ cô giống như nô lệ.

Theo báo cáo của FRIDAY, sau khi Tamura Runa gặp nạn nhân ở hộp đêm, họ đã yêu nhau và đến khách sạn để làm chuyện ấy. Tuy nhiên, sau đó, nạn nhân không sử dụng biện pháp nên Tamura đã có thai. Cô đã nói với người cha của mình và yêu cầu sự giúp đỡ. 

Cha mẹ cô đã chủ động yêu cầu nạn nhân không được gặp lại con gái mình nhưng bên kia phớt lờ. Cho đến một ngày, Tamura Runa sau khi trở về nhà bất ngờ nói: “Con đã mang đầu của anh ta về”. 

Cuối cùng, cha của Tamura đã hỗ trợ quay phim quá trình loại bỏ 1 số bộ phận trên gương mặt của nạn nhân. Trong quá trình xét xử, cơ quan điều tra cũng tiết lộ rằng Tamura có mối quan tâm đến "cơ thể con người". Phía công tố cáo buộc Tamura đã lên kế hoạch giết người, phân xác thi thể người quá cố để thỏa mãn lợi ích của bản thân.

Một phụ nữ rơi từ tầng cao trung tâm mua sắm xuống đất, tử vong tại chỗ

Vụ việc được 1 người đàn ông chứng kiến và trình báo cho cơ quan công an.

TIN MỚI NHẤT