Nữ sinh đại học bị bạn trai bóp cổ đến chết: Kẻ thủ ác còn dùng chăn đắp cho thi thể sau khi gây án

Thế giới 06/06/2024 19:25

Cả 2 quen nhau qua MXH. Sau 1 thời gian gặp nhau, cuối cùng người đàn ông này bóp cổ cô gái đến chết trong căn nhà thuê của cô ấy.

Theo ET today đưa tin, vào tháng 10/2022, 1 kỹ sư xây dựng tên Trần Nam đã tiếp cận một nữ sinh viên đại học tên Ma Guocai.

Được biết, cả 2 quen nhau qua MXH. Sau 1 thời gian gặp nhau, cuối cùng người đàn ông này bóp cổ cô gái đến chết trong căn nhà thuê của cô ấy. Trần Nam bị kết án tù chung thân ở cấp sơ thẩm. Sau khi vụ án được kháng cáo lên cấp cao hơn, anh ta đã thay đổi lời khai và thừa nhận mọi tội ác và xin tòa án giảm nhẹ. Toàn bộ vụ án được tuyên vào ngày hôm nay. Tòa án cấp cao đã bác bỏ kháng cáo của anh ta và giữ nguyên mức án chung thân ở sơ thẩm.

 

Cụ thể, gia đình Trần làm nghề xây dựng, gia đình khá giả. Trần Nam gặp cô gái thông qua IG nửa năm trước khi xảy ra vụ việc, Trần Nam dần dần yêu cô. Công tố viên chỉ ra rằng một tháng trước khi vụ việc xảy ra, Trần Nam đã tìm kiếm trên điện thoại di động của mình những từ khóa như: “Giết bạn gái”, “Tại sao có thể giết động vật mà không giết người”, “Kẻ sát nhân nghĩ gì khi giết người”... Công tố viên cho rằng lúc này anh ta đã nảy sinh ý định giết người rồi lên kế hoạch tấn công người bạn gái. 

Nữ sinh đại học bị bạn trai bóp cổ đến chết: Kẻ thủ ác còn dùng chăn đắp cho thi thể sau khi gây án - Ảnh 1
Trần Nam nhận mức án chung thân vì giết người - Ảnh: ET Today

Sau khi quen nhau được nửa năm, Trần Nam hẹn bạn gái đi ăn tối. Sau đó, cùng nhau trở về căn nhà thuê của cô gái trên đường Dadong, quận Sĩ Lâm, thành phố Đài Bắc. Một tuần sau khi mối quan hệ giữa hai người ngày càng sâu sắc, cô gái bày tỏ với Trần Nam rằng cô ấy hy vọng sẽ được bạn trai ủng hộ kinh doanh bằng việc chuyển cho mình tiền. 

Nhưng hôm sau Trần Nam hối hận và đòi lại tiền đã cho bạn gái. Hai người cãi nhau, Trần Nam bị kích động và dùng tay phải bóp cổ bạn gái. Anh ta nhặt con gấu bông đặt cạnh giường và dùng tay trái bịt mũi bạn gái lại. Thấy bạn gái đã chết, Trần Nam đắp chăn lên thi thể và lấy chiếc iPhone của bạn gái đi. 

Sau khi sự việc xảy ra, Trần Nam trở về căn nhà thuê ở Yingge, gọi điện và nhắn tin thông báo với gia đình về vụ việc. Cảnh sát tìm đến nơi ở của Trần Nam và phát hiện anh ta uống thuốc ngủ tự tử, sau khi được cứu chữa, Trần Nam liên tục hét lớn: “Tôi đã giết người”.

Cơ quan công an ngay lập tức đến điều tra và tìm thấy thi thể của cô gái. Trần Nam đã bị giam giữ và truy tố, vụ án được đưa ra tòa. Tại phiên tòa sơ thẩm, Trần Nam phủ nhận tội giết người và cho rằng mình phạm tội "âm mưu tự tử để cùng chết". Tòa sơ thẩm không chấp nhận bản án và tuyên phạt anh ta tù chung thân. Vụ án đã kháng cáo lên cấp sơ thẩm lần thứ hai.

Tòa án Tối cao đã tổ chức phiên tòa đầu tiên vào tháng 3 năm nay. Trần Nam đã thay đổi lời khai của mình trước tòa, thú nhận tất cả tội danh và chỉ kháng cáo phần tuyên án. Khi thẩm phán hỏi Trần Nam trước tòa rằng anh ta nghĩ mức án sẽ là bao nhiêu. Nam khóc trước tòa và cầu xin mức án nhẹ hơn 15 năm tù. Sau 3 phiên tòa xét xử toàn bộ vụ án, bản án sơ thẩm đã được tuyên vào ngày 6/6 với mức án chung thân. 

Nam thanh niên nhảy từ tầng 11 xuống đất tử vong, cảnh sát phát hiện thuốc điều trị tâm thần và lá thư tuyệt mệnh ở hiện trường

Nam thanh niên bị thương nặng ở đầu, nhiều xương bị gãy. Dù được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng người này đã tử vong vì vết thương quá nặng.

TIN MỚI NHẤT