Ghen tuông vô cớ, chồng nổ súng bắn chết vợ: Mẹ chồng bàng hoàng thấy thi thể con dâu giữa vũng máu lớn

Thế giới 06/06/2024 20:35

Tại hiện trường, cảnh sát thấy vết máu trên sàn và bốn vỏ đạn trên ghế sofa. Họ cũng tịch thu một khẩu súng lục cỡ nòng 38.

Theo The Thaiger đưa tin, người thiệt mạng được xác định là Sukanya Yenbumrung, 42 tuổi. Tử vong vì bị bắn vào đầu. Một người thân khác của nạn nhân là Noppadon Jantha, 24 tuổi, bị thương nặng vì nguyên nhân tương tự. 

Thủ phạm được xác định là Chanchai Khunthong, 30 tuổi -  chồng của nạn nhân. 

Theo điều tra ban đầu, ngay khi nhận được tin báo về án mạng, cảnh sát Thái Lan đã tiến hành khám nghiệm kỹ lưỡng hiện trường vụ án. Họ tìm thấy vết máu trên sàn và bốn vỏ đạn trên ghế sofa. Họ cũng tịch thu một khẩu súng lục cỡ nòng 38.

Ghen tuông vô cớ, chồng nổ súng bắn chết vợ: Mẹ chồng bàng hoàng thấy thi thể con dâu giữa vũng máu lớn - Ảnh 1
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường - Ảnh: The Thaiger 

Mẹ của hung thủ - bà Rofiyah Khunthong, kể lại rằng đã nghe thấy tiếng la hét của con dâu khi bị bắn. Bà chạy vào nhà thì thấy con trai đang cầm súng.

Những nỗ lực kiềm chế và thuyết phục con trai bà hạ vũ khí đều không có kết quả. Anh ta trốn thoát nhưng sau đó bị người thân bắt giữ lại được. 

Rofiyah giải thích rằng cảnh sát đã đến và bắt giữ con trai. Trong khi đó, con dâu của bà nằm trên vũng máu trong nhà.

Rofiyah cho rằng động cơ có thể là do ghen tuông vì con trai bà có tính chiếm hữu cực cao. Bà bày tỏ sự hoang mang về lý do tại sao anh ta lại bắn các thành viên trong gia đình, vì không có dấu hiệu nào cho thấy sự không chung thủy từ phía con dâu. Bà cũng mô tả Sukanya là một người phụ nữ tốt bụng, làm công việc trông trẻ và hiếm khi ra ngoài.

Cảnh sát đã gửi thi thể của Sukanya đi khám nghiệm tử thi chi tiết tại Viện Pháp y ở tỉnh Pathum Thani.

Họ cũng đã triệu tập nhân chứng để thẩm vấn và giam giữ Chanchai bị thương tại bệnh viện để tiến hành các thủ tục pháp lý.

Nam thanh niên nhảy từ tầng 11 xuống đất tử vong, cảnh sát phát hiện thuốc điều trị tâm thần và lá thư tuyệt mệnh ở hiện trường

Nam thanh niên bị thương nặng ở đầu, nhiều xương bị gãy. Dù được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng người này đã tử vong vì vết thương quá nặng.

TIN MỚI NHẤT